“Đọc vị” tính cách thông qua ngày sinh trong tuần

Ngoài ngày-tháng-năm sinh, vị trí của ngày bạn sinh trong tuần cũng tiết lộ rất nhiều về con người của bạn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Không phải ngẫu nhiên mà những thứ ngày trong tuần của tiếng Anh đều được đặt theo các hành tinh như Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thủy,… bởi chúng có khả năng phối và ảnh hưởng đến tính cách cũng như hành động mỗi người.

Hãy tìm hiểu mình sinh vào thứ mấy để đối chiếu xem có đúng không nhé!

Chủ Nhật

Người xưa thường cho rằng ngày Chủ Nhật là ngày đầu tiên trong tuần, những ai sinh ra vào ngày Chủ Nhật được Mặt Trời – biểu tượng của kẻ thống trị trong lá số tử vi bảo hộ. Với nguồn năng lượng từ Mặt Trời, họ thích làm cái rốn của vũ trụ và không bao giờ hài lòng với những điều tầm thường trong cuộc sống.

Họ cũng khá nhạy cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều về những điều mà người khác nói, thường dễ thất vọng và đôi khi vì thất vọng nên hay nản chí. Tuy nhiên điểm mạnh của những người này là rất sáng tạo, lạc quan, thích cười, thích làm điều tốt cho người khác.

Người sinh vào Chủ Nhật thừa hưởng năng lượng từ Mặt Trời.
Người sinh vào Chủ Nhật thừa hưởng năng lượng từ Mặt Trời.

Thứ Hai

Do ngôi sao chủ quản là Mặt Trăng nên ai sinh vào thứ Hai thường có tâm trạng thay đổi thất thường. Mặt Trăng là chìa khóa của liên kết gia đình, mái ấm và sự tiếp nối. Vì thế những người nay được xem là con người của gia đình và xã hội. Họ sống tình cảm, thân thiện, khiêm tốn, dễ thích nghi với môi trường mới, nhưng cũng vô cùng nhạy cảm. Một khi họ muốn đạt điều gì thì họ không ngần ngại làm đến cùng.

Thân thiện là đặc điểm của người sinh vào thứ Hai.
Thân thiện là đặc điểm của người sinh vào thứ Hai.

Thứ Ba 

Người sinh vào thứ Ba sở hữu khá nhiều đặc điểm giống ngôi sao bảo hộ Hỏa Vương Tinh – ngôi sao mang trong mình biểu tượng của tinh thần tranh đấu và khao khát lãnh đạo. Mọi người đều bị thu hút bởi họ nhờ tính thẳng thắng, phân biệt phải trái rạch ròi. Họ lúc nào cũng tràn trề năng lượng, hăng hái, gan dạ, sẵn sàng xông pha để tiến thẳng đến mục tiêu. Tuy nhiên, thiếu kiên nhẫn, nóng nảy, độc tài và “phá hoại” là điểm trừ của những người này.

Người sinh vào thứ Ba mang trong mình tinh thần đấu tranh và lãnh đạo.
Người sinh vào thứ Ba mang trong mình tinh thần đấu tranh và lãnh đạo.

Thứ Tư

Dưới nguồn năng lượng của sao Thủy, những người sinh vào thứ Tư có tính cách khá lí tưởng. Họ ưa sự táo bạo liều lĩnh, thoải mái, dễ gần người lạ, không những thế mà còn rất hoạt ngôn, giỏi nắm bắt, uyên bác. Song nói gì thì nói, họ cũng được nhận xét là khá vô tâm, vô tổ chức và dễ thay đổi.

Những người sinh vào thứ Tư có tính cách khá lí tưởng.
Những người sinh vào thứ Tư có tính cách khá lí tưởng.

Thứ Năm

Trong tất cả các hành tinh bảo hộ, có thể coi sao Mộc là vì sao tốt lành nhất và nó ứng vào thứ Năm. Những người sinh vào thứ này sở hữu khiếu hài hước và nhiều tính cách đáng mến. Họ có tố chất lãnh đạo, có sự tự tin, lạc quan và nỗ lực để đạt được những mục tiêu mình đề ra, và luôn dành sự tôn trọng tối đa cho những người cảm thấy xứng đáng. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là có xu hướng thích tự dối gạt bản thân mình.

Ai sinh vào thứ Năm sở hữu nhiều tính cách đáng mến.
Ai sinh vào thứ Năm sở hữu nhiều tính cách đáng mến.

Thứ Sáu

Sao Kim là một hành tinh biểu tượng của rất nhiều điều bao gồm tình yêu, sự cân bằng, vẻ đẹp, sự quyến rũ, sự hài lòng, sắc màu, sự thanh lịch, lãng mạn, nghệ sĩ và sự tinh tế. Do đó, người sinh ra vào thứ Sáu cũng là những người sáng tạo nhất, thông thái nhất trong nhóm bạn. Vì mang tính nghệ sĩ nên họ thường được cho là lười biếng và tự phụ. Một điều họ đang làm chưa được tốt là thu xếp những khoảng nghỉ cho bản thân, và chưa biết cách vượt qua những thất bại, thất vọng trong quá khứ.

Tâm hồn nghệ sĩ là dành cho người sinh vào thứ Sáu.
Tâm hồn nghệ sĩ là dành cho người sinh vào thứ Sáu.

Thứ Bảy

Với ảnh hưởng của Thổ Tinh, những người sinh vào thứ Bảy thường gặp nhiều gian truân trong cuộc sống, đồng thời gánh vác trọng trách lớn lao trong gia đình. Có thể họ khiêm tốn, chậm chạp nhưng họ là những người khôn ngoan, ham học hỏi, vô cùng lý trí và có trách nhiệm. Khi họ đã có một mục tiêu, không gì có thể ngăn cản họ đạt được điều đó.

Người sinh vào thứ Bảy có quyết tâm cao.
Người sinh vào thứ Bảy có quyết tâm cao.

Nguồn YAN

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…