Điểm danh 4 con giáp “giàu nứt vách” sau Trung Thu

Sau Trung Thu, nhiều con giáp vẫn còn mải mê rong chơi trong khi 4 con giáp dưới đây ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tháng 9 đối với một số con giáp là thời kì đỉnh cao của sự nghiệp vì trong khi nhiều “người bạn” vẫn còn chìm trong dư vị ngày lễ thì 4 con giáp dưới đây đã bắt đầu rủng rỉnh tiền trong tay. Người tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến, tuổi Mão gặp nhiều may mắn về đường tài lộc còn tuổi Sửu thì nhà cửa ấm êm, mọi việc thuận lợi. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về “vận may” của các con giáp sau ngày Tết Trung Thu nhé.

1. Tuổi Mão

Trong tháng 9 này, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Không những thế, nhờ có khả năng quản lí tài chính hiệu quả mà họ thu về nhiều món lợi nhuận tương đối cao. Đặc biệt là những người làm ăn buôn bán, nhờ óc kinh doanh sáng suốt cùng với kinh niệm tích lũy lâu năm mà họ gặt hái được nhiều “món hời” đắt giá.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tháng 9 là thời gian thuận lợi cho việc đầu tư mua bán, thử nghiệm các dự án mới và kí kết các hợp đồng làm ăn. Tuy nhiên, hãy luôn cân nhắc kĩ lưỡng trước khi sử dụng tiền bạc và đừng bao giờ vun tay quá trán, như vậy thì các khoản thu của bạn sẽ dồi dào và ổn định. Chính vì tài chính rủng rỉnh mà bạn phải luôn cảnh giác “tiểu nhân” dòm ngó, đề phòng mất cắp.

2. Tuổi Thìn 

Đây là tháng đặc biệt sôi động và có nhiều khởi sắc với người tuổi Thìn, bạn sẽ luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và có nhiều cảm hứng trong công việc. Tuy nhiên, đừng chỉ lo hoạt động mà không để tâm đến cơ thể vì nguồn năng lượng dồi dào đó có thể sẽ thiêu đốt chính bạn đấy. Công việc của người tuổi Thìn nhìn chung tiến triển tốt, tuy nhiên vẫn gặp phải một số rủi ro nhỏ. Vì thế, tốt hơn bạn nên giữ mối quan hệ hòa nhã với mọi người và đừng quá kiêu ngạo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Về mặt tình cảm, bạn và người yêu trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn, cả hai là nguồn động viên tinh thần vững chắc của đối phương trong cuộc sống. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ của mình, có như vậy thì mới nhanh thu được “quả ngọt” về sau.

3. Tuổi Thân

Sau Tết Trung Thu, vận thế của tuổi Thân bỗng lên như diều gặp gió, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, hãy nên tỉnh táo và thận trọng trước khi đưa ra lựa chọn bởi vì không phải cơ hội nào cũng mang đến thuận lợi. Nội dung công việc có một số thay đổi nhỏ, vì vậy mà bạn nên cẩn thận trong việc xử lí mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra, người tuổi Thân nên thận trọng hành động và lời nói của mình, phải suy tính kĩ lưỡng rồi mới làm để tránh làm mất lòng người khác. Về mặt tiền bạc, bạn nên hạn chế giao dịch cũng như đầu tư. Hãy luôn chú ý đề phòng những kẻ “tiểu nhân mồm mép” làm ảnh hưởng đến tài vận của mình nhé.

4. Tuổi Sửu

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau Tết đoàn viên, tuổi Sửu cũng gặp khá nhiều may mắn về tài lộc, tuy nhiên bạn không có nhiều cơ hội như những con giáp khác. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng sở trường và năng lực của mình để tìm kiếm nhiều cơ hội mới. Trong thời gian này, bạn nên tránh khoe khoang tiền bạc để kẻ xấu dòm ngó, thay vào đó hãy tỏ ra khiêm tốn và cố gắng dung hòa các mối quan hệ xung quanh.

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…