Đại hạn cuối năm 2016: 4 con giáp cực kì xui xẻo, làm gì cũng hỏng, tiền mất tật mang

Cuối năm 2016, 4 con giáp này cần tuyệt đối cẩn thận, làm gì cũng nên hết sức chú ý, cân nhắc

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Thân

Ảnh minh họa

Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Thân. Cuối năm bản mệnh, người cầm tinh con Khỉ phải tuyệt đối cẩn thận, nhất cử nhất động cũng phải chú ý.
Tuy là một người linh hoạt, có trí thông minh hơn người nhưng lại rất dễ tin người, làm việc thì thường thiếu suy nghĩ, hay hành động một cách bộc phát nhất thời, dễ manh động nên thường kéo theo nhiều hậu quả không tốt đẹp. Vì thế càng về những tháng cuối năm lại càng cần phải cẩn trọng hơn.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Tuổi sửu là con giáp có tính hình cuối năm vô cùng đáng lo ngại và ảm đạm. Bước sang mùa Đông hao tài tốn của, chi tiêu quá nhiều vì gặp phải Thổ sinh Thái Tuế Hao Kim phá tài cục. Dường như việc tiêu tiền không bao giờ đủ, đã thế việc kiếm tiền lại vất vả, khó khăn, tiền vào cửa trước tiền ra cửa sau.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Trong tháng cuối năm 2016, sao Tuế Phá nhập cung nên tài vận của tuổi Dần gặp nhiều trắc trở. Chuyện làm ăn, đầu tư cũng cần hết sức chú ý để tránh những thất thoát không đáng có, cũng không nên đầu tư lớn.

Lời khuyên tốt nhất cho người tuổi Dần vào năm 2016 là nên cẩn trọng trong việc làm ăn kinh doanh, không nên đặt nhiều tham vọng quá lớn. Khi tâm trạng vui vẻ thoải mái, không bị áp lực, bạn sẽ tìm ra nhiều ý tưởng mới lạ trong công việc, gặt hái được thành công dễ dàng bù lại những điều xui xẻo bị gặp phải.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa

Cuối năm 2016, tài vận của tuổi Tuất chỉ ở mức trung bình. Mọi sự khá chật vật gặp phải Thiên Tuất Thực Tài, trước đó lại có Bạch Hổ gây phá tài nên nguy cơ hao tài tốn của khá cao.
Ngoài ra, những tháng cuối năm lại có nhiều việc phải dùng đến tiền, nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều nên số tiền mà con giáp này tích góp hầu như phải dùng hết, cảm giác như tay trắng, cần hết sức đề phòng có người lừa đảo, dẫn đến tay trắng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tử vi 12 con giáp – Khám phá bí mật sinh ra gặp toàn may mắn của người tuổi Mùi

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…