4 con giáp coi chừng gặp rắc rối, đen đủi nhất tháng 10

Trong tháng 10 này, có những con giáp thành danh, lại có những con giáp khổ sở về sự nghiệp đó. Sau đây là 4 con giáp cần chú trọng về sự nghiệp hơn.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Bước sang tháng 10 này, 12 con giáp vẫn đang tất bật với công việc thường nhật của mình. Bởi lẽ những kế hoạch hay dự định thì đến nửa cuối năm này đã bắt đầu đi vào giai đoạn thực thi. Về phương diện tình cảm, các con giáp có thể sẽ cảm thấy vẫn còn thiếu thốn, tình cảm chưa đủ mặn nồng, hoặc cũng có thể do thời tiết quá oi bức mà khiến con người ta có cảm giác mọi thứ không êm xuôi như vậy.

Tuổi Tuất là đứng đầu

Vận thế chung tạm ổn, mọi phương diện không có vấn đề gì lớn nhưng chuyện tình cảm lại đầy rẫy khó khăn, sóng gió. Những bạn đơn thân tuy có nhiều người theo đuổi nhưng thật sự bạn không dành tâm trí cho chuyện tình cảm. Vì thế mối quan hệ đôi bên không thể có cơ hội tiến triển.

Những ai đang yêu dễ có người thứ ba xen vào. Sự nồng nhiệt theo đuổi bất chấp của họ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của hai người.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Những ai đã có gia đình dễ có những chuyện ngoài vợ ngoài chồng mà làm tình cảm vợ chồng rạn nứt. Đây cũng chính là thời điểm thử thách đối với sự chân thành của tình cảm vợ chồng bạn.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tý, sự nghiệp không thuận lợi, địa chi Lục Hại của chủ Nguyệt Lệnh kìm hãm sự phát triển của bạn rất nhiều. Tý Thủy gặp gỡ Hợi Thủy sinh cục diện bán hội. Hợi Tý Sửu tam hội Thủy cục bị Nguyệt Lệnh Sương Giáng chi phối và kìm kẹp tới mức nghẹt thở.

Người hình Thủy cục có tố chất lãnh đạo rõ ràng, được cấp dưới yêu quý và phục tùng. Vì quá dễ dãi trong công việc, đồng nghiệp hay cấp dưới làm sai bạn đều bỏ qua nên bị kẻ tiểu nhân chú ý mà soi mói. Bản tính cả nể có phần mềm yếu khiến bạn thường giúp đỡ người khác, công việc một ngày nhìn có vẻ bận rộn nhưng lại không đi được vào trọng tâm, thường xuyên để lỡ việc, gây ấn tượng xấu với cấp trên. Các kế hoạch của bạn luôn bị đối phương soi xét kĩ lưỡng, nhiều lúc người tuổi Tý còn có cảm giác mình đang bị ức hiếp.

Tử vi tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 10/2016 này cũng nối gót sự nghiệp mà gặp khó khăn. Đặc biệt khi Kỷ Hợi chủ Nguyệt Lệnh Kim vận tiêu điều, người này không có nhiều hi vọng trong tài vận.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Tuy đào hoa rực rỡ nhưng đào hoa xấu lại luôn tìm cách bủa vây bạn. Những bạn đơn thân rất dễ mù quáng bước vào một mối quan hệ đầy mê muội.

Những bạn đang yêu dễ có tư tưởng thay lòng đổi dạ bởi khó cưỡng được sự cám dỗ của sự mới lạ. Cố gắng luôn tạo sự tươi mới trong chuyện tình cảm để cho kẻ khác không có cơ hội chen chân vào mối quan hệ giữa hai người.

Những người đã có gia đình cũng cần phải tỉnh táo, vững vàng để không sa ngã vào sự cám dỗ di người khác giăng ra.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Sửu, người này cần lưu ý vận tình cảm lâm Tử Vận trường sinh vị, xảy ra rắc rối, vận nhân duyên yếu ớt, rất bất lợi. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại vì Nguyệt Lệnh lâm Kim cục đối với người tuổi Sửu căn khí là âm Thổ càng vững vàng hơn. Quan hệ Tam Hội cũng giúp bạn củng cố vận trình trong tháng này.

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng Kỷ Hợi có nhiều sóng gió, lên xuống thất thường nhưng không hề đáng ngại. Khi đặc trưng vận trình nằm trong quan hệ bất hòa thì căn khí con người cũng sẽ bị ảnh hưởng, bởi trời đất xoay vần, từ trường tiết khí sẽ đánh trực tiếp vào cơ thể, suy nghĩ của bản mệnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…