4 con giáp chắc chắn sẽ thoát kiếp FA trong năm 2017

Nếu đã đến độ tuổi “cập kê”, những con giáp này có đủ cơ sở để hy vọng vào một đám cưới hạnh phúc vào năm 2017.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tuổi Thân

Về tổng quan, tử vi năm 2017 của người cầm tinh con giáp này thuộc nhóm những con giáp khá lý tưởng, nhất là vận đào hoa.

Trong năm Đinh Dậu, bản mệnh được Hồng Loan cát tinh chiếu mệnh. Đây là tinh tú có sức mạnh hưng vượng vận đào hoa, mang tới nhân duyên tốt đẹp. Nói người tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017 cũng không hề quá phô trương.

Tuổi Thân là một trong những con giáp đào hoa nhất năm 2017.

Nhờ cát tinh trợ lực, mệnh chủ sẽ gặp được những đối tượng thuộc hàng lịch sự, nhã nhặn cả từ vẻ bề ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Đối phương cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Tuy nhiên, với những ai đã kết hôn lại cần đề cao cảnh giác, tiết chế cảm xúc, cẩn trọng trong từng lời nói, hành động kẻo Hồng Loan thúc vận đào hoa quá vượng, tới mức nảy sinh suy nghĩ ngoại tình, vướng vào những mối quan hệ tay ba phức tạp.

Tuổi Dậu

Đinh Dậu 2017 là năm tuổi của những người sinh năm con gà. Tuy không được thuận lợi về đường tiền bạc, kinh doanh nhưng lại là năm lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ trong tình yêu với các cá nhân tuổi Dậu.

Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của người tuổi Dậu sẽ càng trở nên tốt đẹp.

Rầm rộ hoa đào nở và tàn là lúc tình duyên của tuổi Dậu rộn ràng nhất. Dường như tất cả khác phái nhìn thấy người tuổi Dậu đều bị câu mất hồn bởi phong thái đoan trang thanh lịch lại có phần quyến rũ.

Những kẻ mất hồn cứ vây quanh người tuổi Dậu không ngừng, dùng sự quan tâm chăm sóc để lấy lòng trong đó có một người mà tuổi Dậu đã ngắm từ lâu rồi.

Tuy nhiên, lời khuyên cho người tuổi Dậu là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của người tuổi Dậu sẽ càng trở nên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Mão

Nhìn chung, chuyện tình duyên của người cầm tinh con mèo trong năm Đinh Dậu 2017 khá thuận lợi. Những người đang yêu thì chuyện tình cảm khá bền chặt, có thể đưa đến một đám cưới hạnh phúc.

Bên cạnh đó, những người đã kết hôn thì sẽ cảm thấy tình yêu như hồi sinh, cuộc sống hạnh phúc viên mãn với cuộc sống gia đình.

Người tuổi Mão độc thân cần mở rộng mối quan hệ, tích cực gặp gỡ

Dường như tình yêu tưng bừng đã khiến người tuổi Mão không còn nhút nhát, e dè nữa, họ trở nên cực kỳ chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Với những người đã có đôi, họ sẽ trở nên vô cùng quan tâm và chia sẻ với một nửa của mình, những cử chỉ dù nhỏ nhưng lại khiến đối phương cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Với những người còn lẻ loi, họ cần tích cực gặp gỡ, tham dự các buổi hội họp hay giao lưu để mở rộng mối quan hệ, rất có thể ý trung nhân đang ở một nơi rất gần.

Điều quan trọng là người tuổi Mão có đủ tinh tế để nhận ra một nửa đích thực của mình trong biển người trước mặt hay không thôi. Tháng 1 sẽ giúp người cầm tinh con mèo có thêm thật nhiều tự tin và sức mạnh để tìm ra người sẽ nắm giữ trái tim trong suốt phần đời còn lại.

Tuổi Mùi

Với những người tuổi Mùi đã có gia đình, năm nay, người bạn đời của họ sẽ có những thành tích nhất định khiến họ được vui lây. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ bạn đời.

Với những người đang tìm kiếm tình yêu, họ sẽ không thể ngờ rằng đây là năm họ tìm thấy người mình mong đợi bấy lâu. Người cầm tinh con giáp này bản chất là người hiền lành, nhút nhát, ngay cả trong chuyện tình cảm.

Năm 2017 là năm người tuổi Mùi độc thân tìm được một nửa của mình

Nhưng sang năm 2017, có vẻ với quyết tâm theo đuổi và chinh phục người ấy, tuổi Mùi trở nên mạnh dạn và chủ động trong tình cảm.

Trạng thái khác lạ này của người tuổi Mùi vô tình làm những người khác chú ý tới, thành ra lại có nhiều người theo đuổi. Người tuổi Mùi sẽ nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, cũng từ những con người với cá tính khác nhau.

Người tuổi Mùi sẽ gặp một người mà sau này sẽ trở nên rất quan trọng trong cuộc sống của họ. Ban đầu người tuổi Mùi không hề nhận ra điều đó, người đó bước vào cuộc tình khá vô tư nhưng đến cuối năm người tuổi Mùi mới nhận ra tầm quan trọng của người ấy trong cuộc sống của mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Thời đại

Related Posts

3 con giáp nữ suốt ngày lớn tiếng với chồng, nhưng đời này không ai yêu chồng qua được họ

Những con giáp này đều là những người phụ nữ tuy nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và hết lòng yêu thương gia đình, đặc…

Chỉ đích danh 3 con giáp giàu có nức danh, tiền tài dư giả, của nả chất đống trong 5 năm tới đây

Là con cưng của trời nên 3 con giáp sau trong 5 năm tới, sẽ giàu sang vô đối, làm gì cũng thành công, tài khoản nảy…

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn

Theo tướng số, nốt ruồi tốt hay xấu ảnh hưởng rất nhiều đến vận thế mỗi người. Sau đây là những vị trí nốt ruồi mang lại…

Ai đã từng và đang có ý định đi “xem bói” nhất định phải nghe lời khuyên này của cao tăng

Đa số mọi người thường rất thích xem bói, họ luôn cho rằng biết trước mọi việc sẽ cảm thấy an tâm hơn. Thực ra, xem bói…

12 hình dáng lông mày có thể phân tích tính cách chuẩn xác

Nếu nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì lông mày là linh hồn của cửa sổ. Một hàng chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt…

Sở hữu 5 dấu hiệu này trên bàn tay, phụ nữ ắt có số giàu sang, dấu hiệu thứ nhất cực kỳ hiếm

Dưới đây là những dấu hiệu trên bày tay báo hiệu phụ nữ có số giàu sang thiên bẩm.Thank you for reading this post, don’t forget to…