Món ăn chữa rối loạn tiền đình cực hiệu quả luôn nè mấy chị ơi

Sự thật óc lợn là thần dược chữa bệnh rối loạn tiền đình

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Óc lợn là món ăn rất giàu dinh dưỡng với rất nhiều công dụng chữa bệnh cực tốt. Trong đó, óc lợn còn là thần dược chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả.

Một số món ăn từ óc lợn chữa bệnh rối loạn tiền đình

Óc lợn

Bạn cần chuẩn bị 1 bộ óc lợn, dùng nước sôi để nguội rửa sạch máu trong óc, rồi đem hầm kỹ trong 30 phút để ăn. Khi ăn óc lợn, để đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất, bạn nên ăn liên tục trong 1 tuần.

Óc lợn, trứng gà

Với món ăn này, bạn cần chuẩn bị: 1 bộ óc lợn, trứng gà 1 – 2 quả. Cách chế biến, bạn đem óc lợn rửa sạch huyết, loại bỏ những gân máu, đem đánh đều óc lợn với trứng gà rồi rán chín ăn trong ngày.

Óc lợn hấp lá ngải cứu

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho món ăn này gồm: óc lợn, rau ngải cứ, rau diếp cá. Cách chế biến món ăn chữa bệnh rối loạn tiền đình này cũng rất đơn giản. Bạn lấy óc lợn đã được gỡ bỏ những mạch máu lớn, rồi đem trần qua nước sôi. Rau ngải cứu đem rửa sạch, thái đoạn dài 2cm một. Rau diếp cá cũng đem rửa sạch bằng nước muối. Sau đó bạn cho óc lợn cùng với ngải cứu vào hầm cách thủy, sau khi chín bắc xuống thì rắc thêm rau diếp cá vào là sử dụng được. Theo thầy thuốc tư vấn, thì bạn cần ăn mỗi ngày 1 bộ não heo như vậy và nên ăn liên tục trong vòng 1 tuần

Óc lợn trộn rau húng

Với món ăn này, bạn cần chuẩn bị 1 bộ não heo đã gỡ bỏ các mạch huyết. Trứng gà 2 quả cùng với lá húng đem rửa sạch, thái nhỏ.
Cách chế biến, bạn cần đập trứng gà rồi đánh nhuyễn lẫn với não heo và rau húng rồi rán nên ăn. Bạn nên ăn món não heo trộn rau húng kiên trì trong vòng 10 ngày, vừa tốt cho sức khỏe vừa trị bệnh hiệu quả.

Óc lơn ngải cứu thần dược chữa bệnh rối loạn tiền đình

Óc lợn, mộc nhĩ đen

Để thực hiện món ăn này, bạn cần chuẩn bị bộ óc lợn, mộc nhĩ đen 15g. Cách chế biến bạn cần đem não lợn rửa sạch máu, loại bỏ gân máu to đi. Mộc nhĩ đem ngâm nước lạnh 15 phút rồi rửa sạch, thái nhỏ rồi cho vào chảo xào trong khoảng 30 phút với 1 thìa dầu thực vật. khi nấu bạn cần cho thêm 1 thìa rượu vang, gia vị vừa đủ và một chút nước đem đun sôi. Sau cùng bạn cho óc lợn vào và chế thêm 1 bát nước nhỏ hầm trong 40 phút nữa. Khi ăn, có thể cho thêm hạt tiêu và các gia vị khác nếu bạn muốn.

Trên đây là một số món ăn từ óc lợn chữa bệnh rối loạn tiền đình hiệu quả, mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên trong quá trình điều trị bệnh, bạn nên bài tập yoga và một số môn thể dục nhẹ khác để có thể cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình. Đồng thời cần đi khám để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để có hướng chữa trị tích cực và kịp thời.

Nguồn: Webtretho

Xem thêm: Choáng với ‘thánh ăn công sở’ dùng bàn là nướng thịt

Related Posts

Thế giới xem đây là thảo dược quý để chữa tiểu đường, lao phổi còn người Việt vẫn bỏ phí

Lúc nhỏ em rất thích ăn trái này vì đây là những món ăn dân dã bình dị mang đậm món ăn miền quê. Không những đây…

Đau nhức răng, sâu răng, răng lung lay hay răng ê buốt chỉ cần ngậm thứ này 10 phút, sau 1 ngày là khỏi

Nếu đang bị đau nhức răng, sâu răng, răng lung lây, ê buốt bạn có thể áp dụng ngay những bài thuốc đơn giản sau để sau…

Bị quai bị mà không biết đến bài thuốc dân gian này thật là quá đáng tiếc

Trong dân gian, quai bị còn gọi là bệnh má chàm bàm là một bệnh toàn thân biểu hiện bằng sưng một hay nhiều tuyến nước bọt,…

Bác sĩ ung bướu khẳng định đây là loại cây chứa hoạt chất tiêu diệt TẾ BÀO UNG THƯ hiệu quả đang gây sốt

Các anh chị ơi mấy hôm nay em thấy rất nhiều báo có đăng nhiều thông tin về các loại cây có khả năng chữa ung thư…

Công bố loại cây chữa khỏi ung thư có ở Việt Nam “mọc đầy mà chả ai biết”

Loại cây chữa ung thư còn hơn cả hóa trị này vừa được Eat Health Plans công bố tác dụng điều trị, loại cây có rất nhiều…

Ai mổ gà cũng vứt đi, nhưng thầy thuốc Đông y gọi thứ này là thuốc quý nên có trong nhà

Theo các chuyên gia đông y phần phế liệu màu vàng của mề gà hay màng mề gà là bài thuốc cực tốt trị các bệnh sỏi…