Vợ chồng đưa nhau đi cấp cứu trong tư thế “kèo trên kèo dưới”

Nhiều người từng nghe kể đến cảnh những đôi nam nữ “giữ nguyên hiện trường”, trùm chăn được người thân chở đến bệnh viện để bác sĩ cấp cứu vì thượng mã phong; không ít người lo lắng vì nghe tin có những ông chồng đã “thăng thiên” trên bụng vợ cũng vì chứng thượng mã phong.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

6789o68046789780

Hôm trước em mới đi đến viện thăm thằng bạn chí cốt vì chứng thượng mã phong tưởng rằng đã chết đi sống lại rồi ấy chứ.

Chuyện là thế này, cách đây vài tháng thằng bạn chí thân chí cốt của em nó lên xe hoa từ giã đời trai các chị ạ. Vợ của nó cũng là bạn chung thời học cấp 3, nên sau tiệc cưới, bọn em còn hú hí tụi nó đi hát karaoke đến 2 giờ sáng mới về. Vừa nằm chợp mắt được tí, là con vợ nó gọi điện thoại réo inh ỏi. H ơi, cứu với, T bị bất tỉnh rồi. Thế là em 3, chân 4 cẳng, xỏ đại cái áo, cái quần, phóng xe sang nhà nó coi đang có chuyện gì xảy ra.

Đến nơi thì bố chồng nó nói 1 câu em muốn rụng tim luôn các chị ạ. – Đi rồi, mẹ nó gọi taxi đưa 2 đứa vô bệnh viện rồi. Mình chưa kịp hỏi vì sao ông lại thở dài.

Không hiểu bây giờ bọn trẻ nghĩ sao, mệt vậy còn ráng làm hùng hục chi cho ra nông nổi.

Em há hốc mồm, hỏi lại

– Làm cái gì mà hùng hục vậy bác

– Chả biết chúng nó làm gì mà thằng T ngất trên bụng con nhỏ, bất tỉnh luôn, nghe con vợ la làng, vợ chồng tui chạy qua phòng thì thấy hai đứa vẫn đang trong tư thế “kèo trên kèo dưới”. Bà nhà bảo không được động đậy, rồi kêu thêm mấy thằng anh họ nó qua gọi taxi chở thẳng vào viện cấp cứu rồi.

Nghe thế mình lại 3 chân 4 cẳng chạy 1 mạch vô viện thì gặp bác gái, bác gái giải thích là do tụi nó bị chứng thượng mã phong, có thể do cơ thể mệt, uống nhiều bia rượu quá, lại làm chuyện ấy liền nên mới thế, giờ bác sĩ tách ra rồi, thằng T cũng tỉnh rồi không sao nữa.

Nghe đến câu thường mã phong mình có nhớ man mán là đã đọc ở đâu rồi, nhớ là có vụ có một anh trước khi quan hệ với vợ uống rất nhiều rượu, sau đó đi tắm và lên giường quan hệ với vợ. Vừa xuất tinh xong, bà vợ thấy chồng mồ hôi vã ra và ngất xỉu trên bụng mình. Mọi việc diễn ra trong tích tắc, bà vợ đã lôi chồng ra, lau mồ hôi, pha cốc nước đường cho chồng uống. Hình như người chồng thoát chết.

Vào năm 2005, công an Quận Gò Vấp, TP.HCM cũng đã vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân cái chết bất ngờ của ông V.H.N, 73 tuổi. Ông N đột tử trong khi đang “chăn gối” với một cô gái mới 23 tuổi, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp vào đêm 9-8-2005.

Theo lời kể của cô gái, trong khi đang quan hệ, bất ngờ, ông lão sùi bọt mép và sụp người xuống. Do quá hoảng hốt, cô gái đã lật ngửa người ông V.H.N, gọi người đến cấp cứu nhưng ông lão đã tắt thở. Nhiều người cho rằng, ông lão tử vong là vì chứng thượng mã phong.

Tại cơ quan công an, cô gái cho biết, đã nhiều lần quan hệ “chăn gối” cùng ông V.H.N, vì ông này hay giúp đỡ cô về mặt vật chất. Và mỗi lần quan hệ, ông lão 73 tuổi này thường sử dụng thuốc kích thích, để “kích lực”.

Theo đông y, đó là chứng tẩu dương. Nếu chứng tẩu dương xuất hiện trong lúc đang giao hợp gọi là thượng mã phong. Còn, xuất hiện sau khi đã quan hệ t.ìn.h d.ụ.c xong là hạ mã phong.

BS Lê Vương Văn Vệ cho biết thêm, thượng mã phong thường xảy ra đột ngột ở nam giới. Đặc biệt là những cặp nam nữ mới cưới, đàn ông đi xa vợ lâu ngày gặp lại, người có thể trạng cơ thể yếu hoặc quan hệ quá nhiều lần, người bị huyết áp cao,…

Khi gặp tai nạn này, các quý ông đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp gáp, tay chân co giật. Nếu không cấp cứu kịp thời, người bệnh có thể ngừng tim, ngừng thở.

Cách xử trí khi bị thượng mã phong

Khi bị thượng mã phong, các quý ông đã rơi vào trạng thái sốc. Vì vậy, nữ giới cần phải có sự bình tĩnh, tuyệt đối không được rút dương vật ra khỏi âm đạo của mình. “Chị em phụ nữ có thể dùng 1 vật nhọn như kim khâu châm vào xương cụt huyệt trường cường của người đàn ông. Tiếp đó, dùng ngón tay ấn vào huyệt nhân trung (năm trên môi, đoạn từ mũi đến môi trên)”, bác sĩ Lê Vương Văn Vệ chỉ ra cách xử trí khi các quý ông bị thượng mã phong.

Trong trường hợp không có vật nhọn, chị em có thể giật lông xung quanh lỗ hậu môn hoặc tóc mai của nam giới. Sau đó, hạ dần người nam giới nằm xuống, xóa bóp toàn thân và đưa người đàn ông tới bệnh viện cấp cứu.

Cách phòng ngừa

– Phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

Đối với nam giới có tiền sử các bệnh về tim mạch cần biết lượng sức mình, sinh hoạt t.ìn.h d.ụ.c điều độ, nhẹ nhàng để không rơi vào tình trạng bất tỉnh khi đang yêu.

– “Khi có thể quá mệt mỏi hoặc đuối sức, đấng mày râu không được cố thỏa mạn hoặc chiều theo đòi hỏi của bạn tình”, bác sĩ Lê Vương Văn Vệ khuyến cáo.

– Người vừa điều trị đột quỵ não hoặc nhồi máu cơ tim không được quan hệ quá sức sau khi điều trị đã ổn định.

– Khi có chất kích thích trong người như bia rượu, ma túy,…đàn ông sẽ quan hệ t.ìn.h d.ụ.c “sung” hơn và coi đó là giải pháp cải thiện cuộc yêu. Tuy vậy, đó chỉ là ảo giác vì chất cồn sẽ khiến cậu nhỏ cương lên lâu và thực tế không hề khỏe mạnh như bình thường.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…