Tư thế ngủ tiết lộ gì về tình yêu của hai bạn?

Các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng tư thế ngủ cũng có thể tiết lộ nhiều điều trong tình yêu giữa hai người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Khi bạn ngủ say, tiềm thức hoàn toàn kiểm soát cơ thể bạn. Vì vậy mà những cảm xúc mà bạn không muốn mọi người biết và khám phá sẽ được bộc lộ.

20160125-040421-phpqiktxn_600x320
Ảnh minh họa

Vậy bạn có muốn biết tình yêu trong tiềm thức của hai người thật sự thế nào? Câu trả lời nằm ở 10 tư thế ngủ dưới đây.

20160125-040436-php1tusjh_560x630
Các tư thế ngủ quen thuộc. (Ảnh: Internet)

1. Anh ấy ôm chặt bạn từ phía sau.

Những cặp vợ chồng trẻ mới cưới thường có tư thế ngủ như thế này. Hành động ôm từ phía sau thể hiện khát khao che chở và bảo vệ ai đó. Dù là về vật chất hay tinh thần, anh ấy đều muốn lo cho bạn một cách chu đáo nhất. Tình yêu giữa hai bạn đang ở giai đoạn mặn nồng và vô cùng ngọt ngào, lãng mạn. Và hai bạn luôn tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau.

2. Anh ấy quay về phía bạn và ôm hờ từ phía sau.

Những người mới yêu thường thể hiện tình yêu một cách rất cuồng nhiệt, nhưng với những ai đã yêu nhau một thời gian dài, họ sẽ biết cách tiết chế cảm xúc của mình hơn. Dù anh ta chỉ ôm hờ bạn nhưng trong sâu thẳm anh ta vẫn yêu và luôn muốn bảo vệ bạn. Tình cảm giữa hai người là sự đồng cảm, thấu hiểu và có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

3. Bạn hoặc anh ấy cứ ép sát người còn lại đến cạnh giường.

Thường thì người ôm từ phía sau có xu hướng muốn bảo vệ người mình yêu. Trong khi người còn lại thích được che chở và yêu thương. Điều này chứng tỏ tình yêu giữa hai bạn có dấu hiệu giảm nhiệt, hoặc ngay từ đầu, hai bạn không hề hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Trong khi một người cảm thấy quá gò bó và ngột ngạt thì người kia lại cố chấp không buông.

4. Hai người ôm chặt nhau.

Điều này là cực kì hiếm ngay cả với những cặp mới yêu. Bởi giữ nguyên tư thế này khi ngủ là một chuyện rất khó xảy ra và làm các cơ trở nên mệt mỏi. Nó chứng tỏ tình yêu giữa hai bạn rất mãnh liệt và thậm chí là ám ảnh. Nhiều người buộc người còn lại phải duy trì cách ngủ này, nhưng đôi khi nó không tốt cho sức khỏe và tâm lí. Tình yêu như vậy tuy sâu sắc nhưng quá phụ thuộc vào nhau. Nếu không biết cách thể hiện, có khi nó sẽ trở thành một nỗi ám ảnh.

20160125-040451-phpsrvtkh_560x630
Các tư thế ngủ quen thuộc. (Ảnh: Internet)

5. Lúc thì ôm chặt, khi thì buông ra.

Những cặp vợ chồng vừa trải qua tuần trăng mật thường ngủ như thế này. Hai bạn sau khi ôm chặt khoảng 10 phút thì lại tách ra, rồi lại ôm chặt. Cứ như vậy, tình trạng này lặp đi lăp lại suốt đêm. Điều này có nghĩa là bạn có tình yêu khá ổn định và bền chặt. Các nhà tâm lí cho rằng: “Đây là khoảng giao giữa sự gắn bó và cảm giác tự do”. Nó tượng trưng cho một cam kết lâu dài với nhau. Hai bạn vừa quan tâm lẫn nhau vừa cho nhau những không gian riêng. Tình yêu giữa hai bạn rất đáng ngưỡng mộ.

6. Hai người quay lưng lại với nhau

Đa số mọi người đều nghĩ rằng việc quay lưng lại với nhau thể hiện sự xa rời trong tình cảm. Nhưng thật ra nó ngược lại với những gì bạn nghĩ. Một nhà tâm lý học cho biết: “Quay lưng lại khi ngủ phản ánh một mối quan hệ hoàn toàn tin tưởng nhau và có thể độc lập suy nghĩ, cho nhau khoảng không gian riêng”. Đa số các cặp vợ chồng đều ngủ tư thế này. Tuy nhiên, còn tùy vào thái độ hai bạn để hiện với nhau lúc bình thường mà có thể đánh giá. Nếu tư thế này lặp lại trong nhiều ngày, nhiều tháng liên tục thì bạn nên nhìn lại tình cảm giữa hai người.

7. Hai người tựa lưng vào nhau.

Đây là tư thế ngủ khá hiếm. Hai bạn quay lưng lại với nhau chứng tỏ hai bạn tin tưởng và cả hai đều độc lập trong suy nghĩ. Nhưng hai bạn lại dựa hông, lưng vào nhau chứng tỏ hai bạn lúc nào cũng thể hiện sự gần gũi, quan tâm và thân thiết. Nhiều nhà tâm lí cho rằng đây là tình yêu đích thực, một cách thể hiện đúng đắn mà những cặp vợ chồng nên có.

8. Anh ấy ôm chặt bạn vào lòng.

Tình yêu giữa hai bạn ngọt ngào đến mức tưởng như chỉ có ở trong phim. Đây là sự hòa quyện về mặt tinh thần, sự tin tưởng tuyệt đối. Với bạn, đối phương vừa là người yêu, vừa là người bạn thân nhất có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Một khi gặp khó khăn, hai bạn thường cùng nhau đối mặt và vượt qua.

20160125-040503-phpcgas9g_560x320
Các tư thế ngủ quen thuộc. (Ảnh: Internet)

9. Hai bạn gác chân lên người nhau.

Nếu nửa kia của bạn hay gác lên người bạn cả đêm, hai bạn thật sự hòa hợp đến mức như người trong nhà. Tình yêu của hai bạn dù không lãng mạn nhưng vô cùng đáng yêu và gắn bó. Tuy nhiên, cũng có một cách nghĩ khác là hai bạn thật sự không biết cách thể hiện tình cảm.

10. Một người ép và chiếm chỗ người còn lại.

Một trong hai người bạn khá ích kỉ và hoàn toàn không quan tâm, không hiểu nhau. Điều này thể hiện ngay cả trong giấc ngủ, vì muốn mình được thoải mái mà không ngần ngại đẩy người còn lại sát mép giường. Nếu tình trạng này khiến bạn mất ngủ thì hai bạn nên trò chuyện với nhau về ấn đề này. Thêm nữa, nếu vị trí đầu của hai người ngang nhau thì mối quan hệ này khá bình đẳng. Nhưng nếu vị trí đầu hai người không tương xứng, người nằm cao hơn thường có xu hướng thống trị mối quan hệ, tự tin hơn và ngang bướng hơn.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…