Tự chữa khỏi bệnh dạ dày 15 năm chỉ bằng hạt bưởi

Đau dạ dày 15 mà cũng hết là biết thần kỳ cỡ nào rồi, nhà có người bệnh share về áp dụng nha mọi người!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
hat-buoi-thuoc-nam-chua-dau-da-day
Chữa bệnh dạ dày bằng hạt bưởi

Sau 6 tháng kết hợp 2 biện pháp trên chữa dạ dày tại nhà, khi đi khám lại thật bất ngờ bác sĩ nói tôi đã khỏi bệnh dạ dày. Đây là điều mà tôi không thể ngờ được trước đó.

Chào các bạn!

Hôm nay nhân ngày cuối tuần rảnh rang, tôi xin chia sẻ một kinh nghiệm chữa đau dạ dày lâu năm của tôi.

Tôi năm nay 55 tuổi và ở Hà Đông, Hà Nội. Quả thật, tôi đã khỏi bệnh này chỉ nhờ bài thuốc cực đơn giản mà chính bản thân tôi cũng không ngờ tới.

15 năm trước chẳng hiểu vì lý do gì mà tôi bị đau dạ dày. Nhiều người bảo đau dạ dày thường chủ yếu xảy ra với những người thường xuyên phải thức đêm, uống nhiều bia rượu. Nhưng tôi là đàn ông song không thích bia rượu, không hút thuốc lá và công việc của tôi cũng không đòi hỏi phải thức đêm.

Tôi thường xuyên phải chịu những cơn đau khó chịu, âm ỉ nhất là những lúc dạ dày no quá hoặc đói quá. Vì thế, cơ thể tôi luôn gầy và rất khó để lên cân.

Đáng sợ nhất là tôi rất hay bị những cơn đau bụng hoành hành. Biểu hiện này bị nặng nhất khi mới ăn cơm xong, để bụng đói cồn cào hoặc khi ăn phải những món có vị chua, cay nhiều. Nhiều khi cơn đau dai dẳng còn lây lan sang cả vùng ngực.Đặc biệt tôi cũng rất hay bị ợ chua, ợ hơi. Bác sĩ nói, do sự vận động của dạ dày bị rối loạn làm thức ăn khó tiêu, dẫn tới lên men và sinh ra hơi.

Tôi đã từng theo nhiều bác sĩ Tây y và Đông y, Nam y. Trong 15 năm bị bệnh, tôi uống rất nhiều bài thuốc khác nhau. Hầu như cứ ở đâu mách có thuốc hay là tôi lại không tiếc tiền mua thuốc. Thế nhưng bệnh cũng không hề thuyên giảm.

Cho tới khoảng 1 năm trở lại đây, một lần tôi về quê chơi và sang nhà ông bạn hàng xóm thăm hỏi. Bạn tôi cũng bị bệnh dạ dày nhưng thấy bạn dạo gần đây rất khỏe mạnh, cơ thể không gầy như trước.

Tôi hỏi thăm thì được bạn khoe đã trị dứt bệnh dạ dày bằng hạt bưởi. Bạn tôi cũng mách tôi cách điều trị này và cứ luôn miệng nhắc tôi về thử nghiệm bài thuốc đơn giản xem sao.

Bạn tôi cũng bảo, trong hạt bưởi chứa một loại este, dầu, prôtit, chất xơ… Nếu như chất glucôxit trong vỏ bưởi có tác dụng chống viêm, chống vi trùng; nước quả tươi có thể làm hạ đường trong máu thì hạt bưởi tiết ra chất nhầy chất nhầy này khi uống vào trong cơ thể có tác dụng điều trị bệnh dạ dày rất hiệu quả.

Nghe lời bạn, về nhà tôi lấy 100g hạt bưởi bỏ vào 200ml nước nóng, để yên trong 2-3 giờ. Sau khoảng thời gian này, tôi sẽ có một cốc nước màu trắng nhầy trông như thạch.

y
Ngâm hạt bưởi vào cốc nước nóng

Mỗi ngày một lần, tôi uống thứ nước này sau khi ăn khoảng 2 tiếng cho đến khi nào hết đau thì thôi. Ngoài việc dùng hạt bưởi trị đau dạ dày hàng ngày trong liên tiếp 6 tháng liền, tôi cũng kết hợp ăn sung các bạn ạ. Nhiều người cứ nghĩ quả sung không có tác dụng chữa đau dạ dày nhưng thực sự chúng lại chữa đau dạ dày rất hiệu quả.

Những quả sung nếp ở chỗ nhà tôi có rất nhiều. Vì thế, tôi thường xin sung nếp và sao khô các quả sung. Sau đó đem nghiền thành bột. Mỗi ngày pha khoảng 6-9g bột sung khô với nước ấm, uống 2-3 lần trong ngày.

Cứ như thế, kết hợp 2 phương pháp trên, tôi thấy bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng của tôi có biến chuyển tốt. Tôi dần cảm thấy rất êm bụng và không còn đau bụng nữa.

Sau 6 tháng kết hợp 2 biện pháp trên chữa dạ dày tại nhà, khi đi khám lại thật bất ngờ bác sĩ nói tôi đã khỏi bệnh dạ dày. Đây là điều mà tôi không thể ngờ được trước đó.

Do đó, tôi chia sẻ bài thuốc chữa đau dạ dày cực hay và đơn giản lên đây để những bệnh nhân bị bệnh này có thể thử nghiệm áp dụng bài thuốc đơn giản này. Ngay cả khi bạn không khỏi bệnh đau dạ dày thì cũng đừng lo vì bài thuốc này không gây hại cho cơ thể bạn.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…