Những điểm siêu nhạy cảm cứ chạm vào là chàng “hưng phấn”

Khi yêu, có rất nhiều bộ phận của nam giới mà chạm vào có thể kích thích ham muốn tột cùng của đấng mày râu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
1475661763_diem-nhay-cam-cua-chang-2
Những điểm siêu nhạy cảm cứ chạm vào là chàng “hưng phấn”

Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm. Nếu chị em biết và “điểm đúng huyệt” thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây.

Vậy đó là những bộ phận nào?

1. Tai

Chắc nhiều người đã biết tai cũng là một khu vực kích d.ụ.c nhưng thực ra điểm “nóng” chỉ nằm ở một phần tai, đó là phần vành hình chữ C phía ngoài, vùng sụn chứa vô số đầu dây thần kinh.

Đối với điểm C, chỉ cần hôn nhẹ từ cổ lên dần sau tai các chàng. Điểm C dễ được kích hoạt hơn nếu được bạn tình hôn bằng sự cuồng nhiệt.

1475661394_diem-nhay-cam-cua-chang1
Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm

2. Vùng cổ

Với nhiều chàng, việc kích thích vào vùng cổ sẽ có tác dụng mạnh mẽ tức thì và chàng có thể sẽ rùng mình vì thích thú. Để bắt đầu, bạn hãy đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên nơi này.

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn tình.

3. Ngực

Không chỉ có phụ nữ mới nhạy cảm ở phần ngực. Trên bộ ngực của đàn ông, hệ thống kích thích ở phần thân thể này được xếp thành hình chữ W (từ đầu ngực này kéo xuống gần háng kéo lên rốn hạ xuống bẹn bên kia và kéo lên đầu ngực đối diện) do đó là những chỗ da mỏng hơn các phần khác của ngực nên rất nhạy cảm. Đây cũng là một trong những khu vực mà các nàng không chú ý, dễ bỏ qua.

4. Tinh hoàn

Khi bạn đang trải qua một “cuộc vui” phấn khích, hai “hòn ngọc” có thể tăng thêm tới 50% kích cỡ trước lúc đạt cực khoái. Hưng phấn tăng cao kích thích lượng máu lưu thông tới khu vực này nhiều hơn, từ đó làm tăng kích cỡ tinh hoàn.

Điểm nhạy cảm này cũng là nơi phát ra tín hiệu báo hiệu chàng sắp “lên đỉnh”. Điều thú vị là gần 85% nam giới có tinh hoàn bên phải thường nhích lên phía trên trước tinh hoàn bên trái.

5. “Cậu nhỏ”

Các nhà tình d.ụ.c học trên toàn thế giới đều có chung ý kiến: Phụ nữ cần sự nhẹ nhàng và chậm rãi khi mân mê, nhưng đàn ông cần sự mạnh bạo và nhanh chóng. Rất nhiều nàng đã mắc sai lầm khi sợ làm cho phần nhạy cảm của chàng đau.

Nếu như bạn chỉ cầm “cậu nhỏ” của chàng bằng ngón cái và ngón trỏ thì chàng cảm thấy bạn thực sự không muốn động chạm vào “chỗ đó” và chàng sẽ cảm thấy thất vọng. Vì vậy, hãy nắm chặt lấy “cậu bé” và “hành động” thật điệu nghệ.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…