Nhờ nghe lỏm cuộc nói chuyện của bố mẹ, cô bé 6 tuổi đã cứu sống em trai đang mắc bệnh hiểm nghèo

Tình cờ nghe được cuộc đối thoại của bố mẹ, một bé gái 6 tuổi đã tạo nên phép màu khi tự cứu sống em trai của mình.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tessie là một cô bé đáng yêu năm nay mới chỉ sáu tuổi. Một lần, cô bé tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa cha mẹ về cậu em trai bé nhỏ Ted. Rằng bệnh tình của em trai đang rất nghiêm trọng và cha mẹ của cô bé không có tiền để chi trả cho việc chữa trị của bé. Mẹ thì khóc lóc, còn bố thì thở dài “bây giờ chỉ có phép màu mới có thể cứu Ted”.

Tessie chạy về phòng và tìm lọ mứt nơi cô bé cất toàn bộ tiền tiết kiệm. Cô bé đổ toàn bộ xu ra sàn nhà và đếm số tiền có được một cách cẩn thận. Sau đó, cô bé để chúng lại bình và chạy đến nhà thuốc. Cô bé lặng lẽ chờ người thu ngân chú ý đến mình, nhưng anh ấy lại đang nói chuyện với người khác. Tessie bắt đầu di chuyển bàn chân để thu hút sự chú ý anh ấy nhưng người thu ngân vẫn không phản ứng lại, vì vậy cô bé bắt đầu giả vờ ho thật to. Lần nữa, lại không có gì xảy ra. Cuối cùng thì cô bé đưa một đồng xu ra khỏi lọ mứt và gõ vào cửa kính.

“Cháu muốn gì hả cô bé?” Anh thu ngân hỏi một cách khó chịu. “Ta đang bận nói chuyện với anh trai ở Chicago – Ta đã không gặp anh ấy nhiều năm rồi”.

“Cũng được thôi ạ, nhưng cháu muốn hỏi một chuyệnvề em trai cháu”,Tessie cũng trả lời với giọng bực bội y như vậy.

“Chú có biết không, em cháu đang bệnh rất nặng, vì vậy cháu muốn mua một phép màu cho em cháu”.

“Cháu nói cái gì cơ?”.

“Tên em ấy là Ted, và có cái gì đó rất tệ đang phát triển trong đầu của nó. Bố bảo là bây giờ chỉ có phép màu mới cứu được Ted. Vậy phép màu thì giá bao nhiêu ạ?

“Cô gái bé nhỏ à, ở đây bọn ta không bán phép màu. Ta xin lỗi, nhưng ta không thể giúp cháu”, người thu ngân nói.

“Chú nghe này, cháu có tiền và cháu có thể trả cho chú. Nếu không đủ, cháu có thể lấy thêm. Chỉ cần chú nói cho cháu biết là tổng cộng tốn bao nhiêu tiền”.

Người anh trai ăn vận lịch sự của người thu ngân tự dưng quỳ xuống và ra hiệu cho cô bé: “Loại phép màu nào màem trai cháu cần hả cô nhóc?”.

“Cháu không biết”, Tessie bắt đầu khóc nức nở. “Cháu chỉ biết em cháu đang ốm rất nặng và mẹ cháu bảo em cháu cần một cuộc phẫu thuật. Nhưng cha cháu bảo ông không có tiền vì vậy cháu quyết định dùng tiền tiết kiệm của cháu”.

“Cháu có bao nhiêu?”, người đàn ông đến từ Chicago hỏi. “Một đô la và 11 xu”, Tessie trả lời lí nhí. “Đây là tất cả những gì cháu có, nhưng nếu vẫn không đủ, cháu có thể xin thêm”.

“Một đô la và 11 xu – Thật là một sự trùng hợp”, người đàn ông cười và nói.

nhung-cau-noi-hay-ve-chi-em-y-nghia-sau-sac-nhat-danh-tang-chi-ngay-833
Cô bé đã mua được “phép màu” giúp em trai khỏe mạnh trở lại (Ảnh minh họa).

Người đàn ông nắm lấy tay cô bé và bảo cô bé chỉ cho ông ta nơi ở của cô bé. “Ta muốn được thấy em trai cháu và nói chuyện với bố mẹ cháu. Chúng ta sẽ cùng xem loại phép màu nào mà em trai cháu cần nhé”.

Người đàn ông lịch thiệp đó hoá ra lại là bác sỹ Carlton Armstrong, một bác sỹ nổi tiếng chuyên ngành phẫu thuật thần kinh. Cuối cùng, ông ấy đã chi trả cho toàn bộ ca phẫu thuật của Ted, và không lâu sau đó cậu nhóc hoàn toàn khoẻ mạnh trở lại. Cũng dễ hiểu rằng, cha mẹ của đứa bé, đã rất ngạc nhiên về những gì đã xảy ra.

“Người bác sỹ này rõ ràng là một phép màu”, mẹ của Tessie nói. “Tôi không thể hình dung ra được chi phí chữa trị là bao nhiêu”. Tessie mỉm cười khi cô bé nghe được những điều đó. Bởi vì cô bé biết rằng phép màu trị giá chính xác một đô la và 11 xu. Ngoài ra cộng với sự chân thành, lòng tốt của cô gái nhỏ và lương tâm nghề nghiệp của người đàn ông bình thường.

Theo Webtretho

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…