Người ngủ muộn, thích “chửi thề” và sống bừa bộn hóa ra lại là người thông minh nhất

Theo một nghiên cứu của các học giả Mỹ, nếu bạn sở hữu những thói quen này thì chắc hẳn bạn đã có một bộ óc thông minh hơn người rồi đấy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Theo một nghiên cứu của các học giả Mỹ, nếu bạn sở hữu những thói quen này thì chắc hẳn bạn đã có một bộ óc thông minh hơn người rồi đấy.

1. Người thông minh đôi lúc hay “chửi thề”

Nhiều ý kiến cho rằng những người hay “chửi thề” đồng nghĩa với việc họ có vốn từ bị giới hạn. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh ngược lại, những người không bao giờ chửi thề mới là những người bị giới hạn về vốn từ.

bestie-chui-the-20161213162321
Người thông minh đôi lúc hay “chửi thề”

Một số học giả Mỹ đã quyết định thực hiện một thử nghiệm thú vị: Họ yêu cầu một nhóm người bất kì phải nói những câu chửi thề mà mình biết. Kết quả thật đáng ngạc nhiên: những người nói nhiều câu chửi thề nhất là những người có chỉ số IQ cao nhất trong nhóm. Khả năng hùng biện của những người này cũng cao hơn nhiều so với những người còn lại.

Qua đây có thể thấy rằng những người thông minh đôi khi có thói quen “chửi thề”. Tuy nhiên, họ sẽ biết sử dụng những câu chửi thích hợp tùy thuộc vào tình huống, và họ cũng biết khi nào không nên dùng những từ khó nghe đó.

2. Những người thông minh và tài năng thường ngủ muộn

Nhiều nghiên cứu khoa học trước đây đã tìm thấy mối liên kết giữa sự thông minh và những người hay thức đêm. Theo đó những người thường xuyên thức đêm có mức độ thông minh cao hơn người thường.

bestie-ngu-muon-20161213162545
Những người thông minh và tài năng thường ngủ muộn

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, nhà bác học Charles Darwin, cố thủ tướng Anh Winston Churchill, tay guitar huyền thoại Keith Richards và ông hoàng nhạc Rock Elvis Presley đều là những người nổi tiếng có thói quen ngủ muộn. Vì thế, nếu sở hữu thói quen này thì có thể bạn rất thông minh, một cách tiềm ẩn.

3. Những người bừa bộn thường có sự thông minh vượt trội

Một nghiên cứu tiến hành bởi Đại học Minnesota (Mỹ) đã chỉ ra rằng bàn làm việc của những bộ óc thiên tài luôn bừa bộn vì họ mãi dành thời gian để giải quyết các công việc quan trọng.

bestie-bua-bon-20161213162804
Những người bừa bộn thường có sự thông minh vượt trội

Hơn thế nữa, các nhà tâm lý học đã chứng minh rằng môi trường làm việc bề bộn kích thích đầu óc sáng tạo, giúp bạn dễ dàng nảy ra những ý tưởng mới và thoát khỏi sự hạn chế của các suy nghĩ tầm thường.

Theo Myeva

Xem thêm: Thay vì đưa con đến nha sĩ, ông bố này lại dùng hẳn trực thăng để nhổ răng cho con.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…