Nấu bia với đường, mẹo hay mà bạn sẽ ‘tiếc đứt ruột’ vì đã biết quá trễ

Nấu bia với đường và dùng dần mỗi ngày, người phụ nữ bất ngờ với kết quả mà nó mang đến cho cả gia đình cô, theo healthexpertgroup.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ho là một trong những phản xạ thông thường của cơ thể nhằm tống các dị vật, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp, đây được xem là cơ chế tự bảo vệ cơ quan hô hấp. Tùy vào mỗi cơ thể mà cơn ho có thể kéo dài vài ngày hoặc hơn 1 tuần, tuy không phải là một căn bệnh nhưng nó lại đem đến sự khó chịu và mệt mỏi cho người mắc phải.

cough-up-phlegm-step-15
Ho khiến bạn mệt mỏi và khó chịu

Chính vì gây mệt mỏi, khó chịu, thậm chí là đau tức ngực mà người mắc bệnh ho thường dùng thuốc kháng sinh để nhanh chóng chấm dứt phản xạ ho. Thế nhưng dùng thuốc chưa chắc đã là biện pháp tối ưu nhất, bạn có thể dùng công thức tự nhiên dưới đây để trị dứt điểm cơn ho chỉ trong vài ngày.

Thành phần công thức này chỉ bao gồm bia và đường cát, rất phổ biển và rẻ tiền. Ngoài ra, công thức được chế biến từ bia và đường này còn có tác dụng vô cùng nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp với mọi độ tuổi – ngay cả với trẻ em.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:

Chuẩn bị:

– 150g đường cát trắng.

– ½ lít bia

Thực hiện:

Bước 1: Cho phần đường vào một cái nồi và đun ở nhiệt độ vừa phải, khuấy đều đến khi hỗn hợp chuyển sang màu cánh gián (hay còn gọi là màu caramel). Sau đó tắt bếp để tránh đường bị cháy khét.

get-rid-of-the-cough-with-this-delicious-home-remedy-with-beer-and-sugar
Hỗn hợp bia và đường

Bước 2: Đổ bia vào nồi chứa đường vừa đun, đợi đến khi bọt bia hết hoàn toàn thì bật lửa trở lại. Lúc này bạn vừa đun và vừa dùng đũa khuấy đều hỗn hợp, sao cho đường và bia được hòa quyện đồng nhất.

Hãy đun hỗn hợp đường và bia trong khoảng 15-20 phút và liên tục khuấy đều tay. Đến khi bạn cảm nhận hỗn hợp hơi sền sệt (loãng hơn so với mật ong) thì tắt bếp, để nguội. Cuối cùng, khi hỗn hợp nguội hoàn toàn, hãy đổ hỗn hợp vào chai thủy tinh để bảo quản.

Sử dụng:

ceef36581ba6d0ac5fb51d109aed5be5
Cả người lớn và trẻ em đều có thể dùng được

Đối với người lớn, có thể uống hỗn hợp nhiều lần trong ngày, mỗi lần 1 muỗng canh.

Đối với trẻ em, có thể uống 4-5 lần trong ngày và mỗi lần 1 muỗng cà phê hỗn hợp.

Bạn có thể làm nhiều hỗn hợp hơn nhưng vẫn giữ tỷ lệ 150g đường : ½ lít bia. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên nấu đúng tỷ lệ trên và nấu hỗn hợp mới khi cần.

Lưu ý: Hỗn hợp không dành cho trẻ dưới 1 tuổi và trẻ sơ sinh.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Xem thêm: Quá trình viên thuốc hòa tan trong cơ thể sau khi uống

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…