Ăn món súp này thay cơm trong 7 ngày, cân nặng của bạn sẽ giảm ‘chóng mặt’

Chỉ cần kết hợp các nguyên liệu dưới đây thành một món súp thơm ngon và dùng thay cơm trong 7 ngày liền, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi về cân nặng rõ rệt, theo healthexpertgroup.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thừa cân là tình trạng đáng lo ngại cả về mặt thẩm mỹ lẫn sức khỏe, thế nhưng nhiều người lại không có đủ quỹ thời gian để ăn kiêng và tập thể dục. Đó là lí do dù ăn kiêng nhưng không khoa học khiến mỡ không bị đốt cháy mà còn tích lũy nhiều hơn khiến nhiều người phàn nàn rằng họ không thể nào giảm cân.

20160428144205-nan-1
Giảm cân

Có rất nhiều cách để đốt cháy chất béo và giảm cân, nhưng bài viết này sẽ giới thiệu món súp được làm từ nhiều loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn chỉ trong thời gian ngắn.

Món súp giảm cân này đã trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây, và nhiều chuyên gia khuyên bạn nên ăn chúng thay cơm và ăn bất cứ khi nào thấy đói chứ không cần tuân theo giờ giấc. Loại súp đặc biệt này không chỉ giúp giảm cân mà còn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường sức mạnh của hệ thống miễn dịch.

Thời gian thực hiện phương pháp giảm cân bằng súp sẽ trong khoảng 7 ngày và trọng lượng của bạn sẽ giảm đi đáng kể. Sau 7 ngày, hãy ăn uống bình thường như chế độ trước đây của bạn. Điều quan trọng là bạn không nên nạp quá nhiều chất béo, hãy ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước để duy trì cân nặng.

Dưới đây là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị cho món súp giảm cân:

fat-burning-soup
Món súp giảm cân

Chuẩn bị:

– ½ bắp cải

– 6 củ hành tây lớn

– 6 quả cà chua

– 3 thân cây cần tây

– 2 ớt chuông

– Muối hoặc gia vị

Thực hiện:

Trước tiên, bạn hãy rửa các nguyên liệu thật sạch để đảm bảo cho sức khỏe. Sau đó, thái các nguyên liệu thành những miếng nhỏ vừa ăn rồi đặt vào một chiếc nồi.

Tiếp theo, đổ nước ngập gấp đôi số rau củ và đậy nắp nồi đun sôi. Đun hỗn hợp trong khoảng 10 phút trên bếp lửa vừa, nêm muối cho vừa ăn rồi tắt bếp.

collage
Hiệu quả nhanh chóng

Bạn hãy ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói chứ không nên phân chia theo bữa ăn như chế độ thông thường. Chỉ nên áp dụng 7 ngày, không nên thực hiện quá lâu khiến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Chúc bạn thành công.

Theo Phụ Nữ và Gia Đình

Xem thêm: Bài tập đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…