Hé lộ vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ

Các nhà khoa học rốt cuộc đã phát hiện cái gì thực sự khiến một phụ nữ cảm thấy “nóng trong người”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Một nghiên cứu mới đã phân tích ảnh hưởng của việc đụng chạm nhẹ nhàng, tác động mạnh và rung động trên cơ thể phái yếu để tìm ra đâu là những khu vực nhạy cảm nhất.
Hé lộ vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ.

20160428-063036-1_36947_460x259
Ảnh minh họa

Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Université du Québec à Montreál (UQAM) đã tiến hành phân tích kích thích đối với những phụ nữ khỏe mạnh trọng độ tuổi từ 18 – 35. Các đối tượng nghiên cứu được đánh giá phản ứng về vùng đáy chậu (gồm âm vật, môi âm hộ, âm đạo và rìa hậu môn), vùng ngực (khu vực xung quanh, quầng vú và núm vú) và các vị trí cơ thể nhất định (gồm cổ, cánh tay và bụng). Nhóm nghiên cứu đã yêu cầu các phụ nữ cởi đồ và nằm trên một chiếc bàn có phủ ga giường. Những người tình nguyện này được yêu cầu đeo kính râm để che mắt trong quá trình thử nghiệm.

Các nhà nghiên cứu sau đó sử dụng một số dụng cụ khoa học để thực hiện các dạng đụng chạm khác nhau lên cơ thể những người tình nguyện. Mỗi lần kích thích kéo dài 1,5 giây và chờ 5 giây trước khi đối tượng được hỏi về cảm nhận của mình.

Theo nhóm tác giả, đây là công trình nghiên cứu đầu tiên dạng này. Họ phát hiện, mức độ nhạy cảm của các bộ phận cơ thể phụ nữ khác nhau rất nhiều, phụ thuộc vào loại tác động được sử dụng.

Cụ thể là, đối với dạng đụng chạm nhẹ, vùng cổ nhạy cảm nhất. Tuy nhiên, đối với các tác động mạnh hơn, âm vật và núm vú dễ bị kích thích nhất. Còn đối với dạng rung động, chẳng hạn như do sử dụng dụng cụ, âm vật trở thành bộ phận nhạy kích thích nhất.

Nhóm nghiên cứu cũng đã xem xét thể tích “núi đôi”, chỉ số khối cơ thể, việc tránh thai, chu kỳ kinh nguyệt và các xu hướng tình dục ở các đối tượng nghiên cứu. Họ nhận thấy, những yếu tố này dường như không tác động đến kết quả thu được. Dẫu vậy, sự kiêng khem tình dục và tình trạng sử dụng các đồ trang sức đâm xuyên vào cơ thể có khả năng gây ra ảnh hưởng nào đó.

Các nhà nghiên cứu cũng khám phá ra rằng, các vị trí khác nhau trên cơ thể phái yếu không có phản ứng như nhau đối với những bài kiểm tra riêng biệt. Ngoài ra, các kích thích tình dục làm tăng ngưỡng phát hiện cảm giác đối với sự đụng chạm nhẹ. Họ nhận định, một số tình trạng lâm sàng, chẳng hạn như phẫu thuật thẩm mỹ, sự mệt mỏi, tuổi tác … có thể thay đổi sự nhạy cảm của da.

Nhóm nghiên cứu kết luận rằng, cần có thêm nghiên cứu đối với vấn đề trên để giúp điều trị cho những phụ nữ gặp trục trặc về vấn đề tình dục.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…