Thế giới đang phát cuồng loại nước uống chống ung thư cực mạnh người lớn trẻ nhỏ đều dùng được

Cách đây vài tháng cả thế giới phát sốt khi các báo mạng liên tục đưa tin về trường hợp 1 phụ nữ bị ung thư nhiều năm, các bác sĩ cho biết bà khó có thể qua khổi trừ khi có thuốc tiên.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là một người mạnh mẽ không chịu đầu hàng trước mọi số phận bà quyết tâm thay đổi những lời tuyên đoán bằng cách lao vào nghiên cứu và tự tìm tòi cho mình 1 phương thuốc tốt nhất để chữa trị. Cuối cùng trời đã không phụ người có lòng và bà đã tìm ra cách chữa ung thư vô cùng hiệu quả từ nước ép cà rốt.

Vâng chỉ cà rốt thôi ạ, nói ra chắc mọi người sẽ không ai tin loại củ tầm thường này lại có tác dụng kỳ diệu đến vậy. Sau vài tháng kiên trì uống nước ép cà rốt bà thấy sức khỏe mình tốt hơn lên, đồng thời mỗi ngày bà kết hợp với những bài tập thái cực quyền, yoga nhằm điều hòa khí huyết.

Một ngày nọ bà đến bệnh viện kiểm tra và yêu cầu chính bác sĩ lúc trước từng lắc đầu bó tay trước căn bệnh ung thư quái ác đó khám. Kết quả sau khi chụp, X quang, cộng hưởng tử, bác sĩ không tin vào mắt mình đến nổi ông dùng đến kính hiển vi xem đi xem lại nhiều lần vẫn không tìm thấy khối u ung thư nào.

Ông hỏi bà có 1 phép màu nào đã làm cho các khối ung thư biến mất, lúc đó bà chỉ cười và bảo bà đã dùng nước ép cà rốt mỗi ngày để bồi bổ sức khỏe. Từ đó các giới chuyên môn về y khoa đã tiến hành 1 cuộc nghiên cứu để tìm ra chất gì có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư rất hữu hiệu đến như vậy. Cuối cùng họ khẳng định ột chất chống oxy hóa chiết xuất từ cà rốt) cho thấy cà rốt giúp làm chậm sự phát triển của các khối u đại tràng, qua đó cho thấy cà rốt có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng.

Các nghiên cứu cũng cho thấy, nước ép cà rốt làm tăng mức độ carotenoid trong máu của những người sống sót sau ung thư vú. Các nhà nghiên cứu tin rằng mức độ carotenoid cao có thể giúp ngăn ngừa ung thư tái phát.

Ngoài ra, cà rốt có chứa beta-carotene, một chất chống oxy hóa và được sử dụng để tạo ra vitamin A trong cơ thể con người. Chế độ ăn uống giàu các chất chống oxy hóa có thể giúp giảm nguy cơ ung thư bằng cách bảo vệ tế bào khỏe mạnh của cơ thể khỏi tổn hại.

Không biết câu chuyện trên có thật không hay các báo mạng trên thế giới đưa tin nhằm mục đích câu view hoặc quảng cáo cho 1 nhãn hàng thực phẩm chức năng nào đó. Nhưng với bản thân mình trước tình cảnh con người đang phải đối diện với những nguy cơ bệnh tật không mời mà đến thì đây cũng là 1 thông tin rất bổ ích.

Đối với mình tuy chưa tin hoàn toàn 100% cà rốt có thể chữa dứt điểm ung thư, nhưng nó lại là 1 thực phẩm tuyệt vời để chống ung thư và nhiều bệnh tật nguy hiểm khác như tiểu đường, tim mạch và rất tốt cho da.

Không những sử dụng riêng nước ép cà rốt, theo như tìm hiểu nếu kết hợp cà rốt với gừng tươi thì đây là thức uống hoàn hảo chống lại mọi bệnh tật. Bởi công dụng của gừng tốt cho sức khỏe như thế nào chắc nhiều người đã biết.

Mỗi sáng mình đầu dùng 1 ly nước ép thế này, ngay cả con trai mình mới 4 tuổi cũng uống được và khen rất ngon. Tuy nhiên chúng ta nên uống có chừng mực nha. Vì uống nhiều quá sẽ gây dư chất và vàng da. Gia đình mình thì uống theo cách nửa tháng uống và dừng nửa tháng thay đổi liên tục như vậy.

nuoc-ep-chong-ung-thu
Ảnh minh họa

Cách làm của mình như sau:

Lấy 4-5 củ cà rốt và ½ củ gừng, nửa quả chanh; một số cây quế và muối biển. Cắt cà rốt, rửa sạch và để ráo. Gừng gọt bỏ vỏ và rửa kỹ. Đặt cà rốt và gừng vào máy xay sinh tố như nước trái cây. Đổ nước sinh tố vào ly và vắt nửa trái chanh vào nước trái cây. Thêm một chút muối biển hoặc bột quế và uống nước này hằng ngày vào buổi sáng.

Mình vừa đọc được trên trang Boldsky họ cho biết nước ép cà rốt và gừng đang được nhiều người ưa thích vì tốt cho cơ thể và tâm trí. Dưới đây là 5 lợi ích của loại nước ép này.

Tốt cho tim. Các đặc tính chống oxy hóa và làm sạch trong cà rốt và gừng thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Beta-carotene, alpha-carotene và lutein trong cà rốt làm giảm nguy cơ đau tim, trong khi hàm lượng kali làm giảm huyết áp. Gừng cũng làm giảm mức cholesterol và điều hòa huyết áp.

Cải thiện miễn dịch. Loại nước trái cây tự chế này sẽ giúp cải thiện khả năng miễn dịch ở người lớn và trẻ em. Vitamin A và C trong cà rốt rất tốt cho các tế bào máu, trong khi chất chống oxy hóa và chống viêm của gừng tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra, chúng còn giúp giải độc cơ thể.

Trị bệnh tiểu đường. Chất chống oxy hóa trong cà rốt và gừng cũng giúp ích cho việc quản lý bệnh tiểu đường. Gừng làm giảm lượng đường huyết, cải thiện hiệu quả insulin và làm giảm các biến chứng liên quan đến bệnh tiểu đường. Cà rốt cũng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường, vì chúng chứa glycemic thấp, trong khi carotenoid giúp điều chỉnh lượng đường huyết.

Tốt cho da. Nước ép cà rốt và gừng là một hỗn hợp tuyệt vời cho làn da khỏe mạnh. Cà rốt có chứa beta-carotene, giúp cải thiện sức khỏe da. Gừng còn có chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất, cải thiện kết cấu của da. Các chất chống oxy hóa cũng sửa chữa da bị hỏng.

Ngừa ung thư. Nước ép cà rốt và gừng bảo vệ cơ thể chống lại các loại ung thư khác nhau. Cà rốt giúp chống lại các loại ung thư buồng trứng, đại trực tràng, phổi, vú; và gừng đặc biệt hữu ích trong việc làm ngưng sự lây lan của các tế bào ung thư.

Bài viết mang tính chất tham khảo.

Theo Webtretho

Xem thêm: Cô gái Nhật Bản ăn 1 lúc 100 quả trứng.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…