Đừng nghĩ vòng 1 to là quyến rũ, nguy cơ ung thư và nhiều chứng bệnh nguy hiểm đang chờ đó nha

Người phụ nữ có vòng 1 to được đánh giá là người có chỉ số IQ cao, thông minh hơn những người bình thường khác. Ngoài ra vòng 1 còn được xem là điểm G quyến rũ các đấng mày râu.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước đây em từng hỏi chồng, anh thích nhìn gì nhất trên cơ thể người phụ nữ. Không cần suy nghĩ nhiều và trả lời ngay, anh thích nhìn ngực nhất. Không chỉ riêng chồng em đâu ạ, các chị thử hỏi chồng mình hoặc những người đàn ông xung quanh mà mình quen biết thử xem không ai mà không thích nhìn vòng 1 chị em cả. Ngay bản thân em cũng là 1 phụ nữ hễ thấy chị nào có vòng 1 căng tròn quyến rũ em cũng nhìn đắm đuối đấy chứ.

Trong nhân tướng học cho rằng phụ nữ nào có vòng 1 căng tròn, to vật vã được xem là người có số giàu sang sung sướng cả đời. Vì thế mà không ít người đã nhờ đến dao kéo giúp mình đổi đời, quyến rũ hơn đó sau.

Công nhận ai may mắn có núi đôi to tròn đều tự tin hẳn ra. Tuy nhiên cũng không ít trường hợp, núi đôi bỗng to bất thường mà chưa bao giờ nhờ đến công nghệ giải phẫu thẩm mỹ, rất có thế các chị đang mắc những chứng bệnh cực kỳ nguy hiểm kể cả ung thư.

Cách đây không lâu em có đọc được 1 mẫu tin nhỏ về trường hợp của 1 chị nhà ở quận Bình Tân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch vì 1 khối u to khổng lồ đang tạm trú ở bầu ngực.

Chị cấp cứu trong tình trạng khó thở, loạn nhịp tim do khối xương ức khích thước khoảng 30 x 30 cm chèn ép tim phổi, chảy máu dữ dội…

Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định chị bị u sợi nhầy lành tính nhưng đe dọa đến tính mạng nên đã quyết định phẫu thuật bóc toàn bộ u, đồng thời thay phần xương ức bị cắt bỏ bằng “lồng ngực nhân tạo” làm từ vật liệu titanium. Sau một tuần phẫu thuật, sức khỏe chị đã hồi phục, có thể đi lại, giao tiếp bình thường.

Theo bác sĩ Vũ Hữu Vĩnh, Trưởng Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Chợ Rẫy, đây là ca bệnh khó hiếm gặp. Bệnh chị bị chảy máu không cầm trước mổ (3 lít), các bác sĩ đứng trước nhiều áp lực và cuối cùng đưa ra phương án mạo hiểm là cắt xương mới cứu sống được bệnh nhân. Khối u xương ức khổng lồ thế này chưa từng ghi nhận trong y văn thế giới.

Được biết chị mang khối u mười mấy năm nay. Ban đầu, khối u chỉ nhỏ như mụn nhọt, sau lớn bằng trái chanh và phát triển to như trái dưa hấu khoảng 3 năm gần đây. Bà T. đã điều trị nhiều nơi nhưng không nơi nào dám phẫu thuật.

Ngoài ra khi thấy ngực có dấu hiệu tự nhiên to bất thường cũng là triệu chứng của những căn bệnh sau, các chị cần đi khám gấp nha:

– Ung thư vú:

Nhiều nghiên cứu trên thế giới, phụ nữ ngực lớn có nguy cơ ung thư vú cao hơn những phụ nữ có ngực khiêm tốn là bởi vì lớp mô bên ngoài của phụ nữ ngực to sẽ dày hơn. Vì vậy, khi kiểm tra sức khỏe khó phát hiện ra các khối u ở ngực hơn người ngực nhỏ.

U sợi tuyến vú

U sợi tuyến vú điển hình thường có hình tròn hoặc phân thùy dạng dài, giới hạn rõ, mật độ chắc, đường kính khoảng 1 – 5 cm, di động tương đối nên có thể dịch chuyển đôi chút, khi ấn lên vùng da lân cận sẽ thấy độ cộm rõ rệt.

Những khối u này thường được phát hiện tình cờ. Nhưng cũng có trường hợp sau mổ cắt bỏ khối u tuyến sợi vài tháng hoặc vài năm lại phát hiện khối u ở ngay vú đó hoặc thậm chí ở vú khác.

– Hay bị đau lưng:

Ngực quá to khiến cho cơ thể phải nâng đỡ một khối lượng khá lớn, điều này ảnh hưởng đến các dây chằng vùng vai và cổ nên dễ gây đau lưng, mỏi cổ, đau vai.

– Dễ bị chảy xệ sau khi sinh:

Trong quá trình mang thai, cơ thể của người phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều đặc biệt ngực người phụ nữ thời kì này sẽ phát triển to hơn bình thường để chuẩn bị cho kì sinh nở sắp tới. Người có ngực to khi mang thai sẽ khiến ngực chảy xệ, to quá khổ, sau sinh nó sẽ bị xệ nhiều hơn người ngực nhỏ.

Mặc dù đúng là những người ngực to có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe hơn người có ngực nhỏ nhưng điều này không có nghĩa ai có ngực to đều mắc nhiều bệnh. Hơn nữa, sức khỏe của “vòng 1” nói riêng, sức khỏe của cả cơ thể nói chung còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động hàng ngày của chị em. Vì vậy, những người dù có ngực nhỏ mà không biết cách ăn uống lành mạnh, thường xuyên vận động thì cũng có đầy đủ nguy cơ bị các bệnh nói trên.

Dù to hay nhỏ thì các bạn gái nên thường xuyên kiểm tra “núi đôi” của mình để có thể phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường. Cách kiểm tra rất đơn giản, khi tắm, bạn có thể đưa cánh tay phải lên cao, sau đó gập xuống, đặt bàn tay phải phía sau gáy của mình. Sau đó dùng tay trái kiểm soát kỹ lưỡng khu vực nách, quanh ngực của bên ngực phải. Xong rồi thì làm tương tự với bên trái.

Cách khám này giúp bạn phát hiện ra những thay đổi bất thường ở ngực một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế cholesterol, tăng cường chất xơ và chăm chỉ thể dục hàng ngày để có sức khỏe tốt và phòng được các bệnh, kể cả bệnh ở “vòng 1”.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…