Đây là cách em tự chữa dứt điểm sùi mào gà mà không cần đi bác sĩ nè các anh chị

Chắc hẳn nhiều người khi mang căn bệnh đáng buồn này trong mình sẽ vô cùng xấu hổ và không dám đi chữa trị. Hôm nay em xin phép chia sẻ những cách chữa sùi mào gà vô cùng hiệu quả mà em đã thành công cho các anh chị nào đang mang căn bệnh khó chữa này trong người.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi nói đến cách chữa bệnh em xin nói về chuyện mình bị bệnh nha các chị. Vào một ngày đẹp trời tự dưng em thấy chỗ ấy của em ngứa kinh khủng lắm ạ. Em không biết phải làm sao cứ gãi sồn sột vậy đó. Đến rướm máu luôn. Hôm sau em thấy nó mọc thêm vài nốt nữa, có mùi hôi như chuột chết. Khổ nỗi ngày đó em phải đi gặp 1 khách hàng quan trọng. Không còn cách nào, em dùng nước xịt thơm xịt vào. Lúc đầu cũng đỡ đỡ mùi sau đó thì kinh khủng, mắc ói. Lấy lý do là gia đình có chuyện đột xuất em xin phép về rồi hẹn lại chị khách hôm khác.

sui_01
Hình ảnh minh họa

Về nhà em chỉ kịp vứt giỏ xách xuống ghế là lao ngay vào nhà vệ sinh vạch chỗ ấy ra xem, em thấy lạ lắm chỗ ấy có mấy cái nốt sùi sùi. Nào đến giừ em đâu biết sùi mào gà là cái giống gì đâu ạ. Lên mạng tìm hiểu mới biết mình bị dính chưởng cái bệnh đeo đẳng cả đời này.

Em nghe giang hồ đồn rằng bệnh này lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Bản thân em lúc nào cũng 1 lòng 1 dạ sắt son chung thủy với chồng, hà cớ gì tự dưng bị sùi. Chỉ còn 1 điều chắc chắn rằng ông chồng đã qua mặt em, đã ăn phở mà quên chùi mép thôi.

Nghĩ đến cảnh em đang đau đớn khổ sở ngứa ngáy hành hạ thân xác này còn chồng đang ôm ấp 1 con khác làm em phát điên lên các chị ẹ. Bực mình em lấy điện thoại gọi ngay cho chồng.

“Alo anh về nhà ngay, em có chuyện gấp cần giải quyết.”

“Anh đang làm việc, sao mà về được, nhà có chuyện gì à.”

“Có chuyện gấp lắm, đang sắp cháy nhà đây này. Không về mà dập lửa là nó thiêu trụi ráng chịu nha.”

Nói xong em cúp máy cái rụp. Ngồi thở hồng hộc chờ ổng về, em định bụng nếu chồng em về em sẽ nhảy vô túm áo ông, hoặc khóc lóc tru tré, mắng nhiếc, hoặc nằm vạ lăn lộn gì đó xem ổng đi ăn uống bên ngoài kiểu gì mà làm khổ em thế này.

Vậy mà ổng không thèm về các chị ạ. Em tức lắm định xách xe chạy qua cơ quan ổng thì cái chỗ đó nó lại lên cơn ngứa. Em xách xe chạy đến phòng khám phụ khoa khám cho chắc ăn chứ ở nhà tự đoán bệnh tự nổi điên cũng không hay.

Bác sĩ nói em bị sùi thật rồi, phải đốt mới khỏi. Em hỏi bác ơi đốt cái đó có đau không ạ. Rồi chỗ đó có bị sẹo hay gồ ghề xấu xí không ạ.

Cái chị bác sĩ bực bội nói, bây giờ muốn hết bệnh hay là muốn đẹp.

Thế là em leo lên giường nằm banh càng ra cho chị đốt, đang phút gây cấn em ngồi phắt dậy kéo váy bảo. Thôi em không đốt nữa, em muốn để vài bữa coi sau. Nói vậy thôi chứ thật ra em muốn tìm giải pháp khác chứ cái kiểu banh càng cho người ta đốt thì em xấu hổ đến chết đi được.

Về nhà em chán nản chẳng màn cơm nước gì cả. Nghĩ số phận phụ nữ sao mà đau buồn quá, tự dưng mang bệnh. 6h30 chồng em về tới nhà. Vừa thấy ổng em nhảy dựng lên tóc ảnh, rồi túm áo ảnh hỏi tại sao anh đi ăn vụng bên ngoài không biết cẩn thận về lây bệnh sùi mà gà cho em.

Ông chồng chẳng hiểu gì cả, tự nhiên bị vợ sỉ vả đâm ra bực bội, rồi hỏi em chuyện gì, em nói em bị sùi mào gà. Tất cả do anh mà ra, anh đi ăn vụng bên ngoài mà không biết dùng bao chi cả. Ông chồng thề thốt đủ thử bảo rằng không có, xưa nay chỉ biết có mình em thôi, bla bla bla…

Sao em tin được các chị, em bắt anh ngày mai đi khám, anh đồng ý ngay vì muốn chứng minh sự trong sạch của mình. Quả thật anh ấy không có bị các chị ạ. Bác sĩ nói rất có thể em bị lây lan qua các vật dụng trong nhà, như để chung quần áo, giặt chung đồ dơ với người bị bệnh cũng bị lây.

Bây giờ tâm điểm của em lại chuyển sang chị giúp việc, vì chị ấy hay giặt quần áo của em chung với đồ chị, còn đồ chồng em anh ấy rất kỹ tính nên tự giặt, chẳng lẽ vì vậy mà em bị nhưng chồng em lại không.

Về nhà em tra hỏi chị giúp việc 1 lúc lâu chị mới cúi đầu khai thật là chị bị chồng chị lây sùi cách đây mấy tháng, rồi chị cũng đã đi đốt, nhưng cứ vài tuần lại tái đi tái lại.

Nghe chị ấy nói vậy em cũng nguôi ngoai, đang định đi đốt thì cơn ngứa như điên như dại, chịu không nổi cuối cùng em phải dùng tuyệt chiêu cuối, ai ngờ nó lại hữu hiệu và hết luôn các chị ạ. Chị giúp việc nhà em cũng khỏi.

Lúc lên cơn ngứa không biết làm sao, em lấy miếng bông gòn sạch tẩm vô giấm táo loại giấm mà bà chị chồng tự làm ở ngoài quê gửi vô cho (phải là giấm táo sach và nguyên chất nha các chị) rồi thoa lên chỗ sùi cho đỡ ngứa. Không ngờ vừa thoa lên cảm giác vô cùng dễ chịu, cơn ngứa dịu lại, thấy vậy mỗi ngày em làm tầm 4,5 lần gì đấy, Sau 1 ngày thì chỗ sùi nhỏ lại, không có hiện tượng mọc thêm nữa, làm liên tục 1 tuần thì khỏi hẳn. Trong thời gian đó em uống thêm viên C ạ. Các chị đừng lạm dụng viên C quá nha sẽ gây sỏi thận đấy. Em cũng bày cho chị giúp việc chị ấy cũng khỏi.

Hiện giờ mỗi lần cơ thể em không khỏe, hoặc stress là em uống viên C khoảng 2, 3 ngày gì đó ngưng lại thì không có cái sùi nào mọc lên cả. Tuyệt vời quá phải không ạ.

Trong diễn đàn này chị nào bị thì làm thử xem sao nha, biết đâu khỏi, chứ mang bệnh này thì thật là xấu hổ vô cùng.

Ngoài ra em còn sưu tầm được thêm những cách này nữa nè, nếu chị nào dùng giấm táo không khỏi thử chuyển qua mấy cách này thử xem sao nha.

Nước ép nha đam (lô hội): Nước ép lô hội có tác dụng cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại vi khuẩn gây mụn. Bên cạnh đó, việc sử dụng những loại kem có chứa thành phần lô hội cũng có công dụng chữa sùi mào gà.

Điều trị sùi mào gà bằng tỏi: trong tỏi có chứa allicin, kháng sinh mạnh có thể tiêu diệt các loại vi sinh vật trong đó có virus, allicin có thể tiêu diệt được virus HPV. Đặc biệt, allicin trong tỏi còn có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, hạn chế tình trạng viêm loét trên da.

Tỏi là thực phẩm có khả năng tăng cường kháng khuẩn, có thể tiêu diệt được virus sùi mào gà. Bạn có thể sử dụng tỏi trong các món ăn hàng ngày như: Cho vào nước chấm, món xào, nước sốt hoặc có thể ăn sống…Hoặc uống nước tỏi, bổ sung vào những món ăn hàng ngày được chế biến từ tỏi để hạn chế tốc độ phát triển của virus sùi mào gà.

Dùng khoai tây hoặc vỏ chuối chà xát lên da: Các bạn có thể lấy vỏ chuối chà xát lên vùng da bị sùi mào gà hoặc cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng chà xát vào vùng da bị sùi mào gà. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp này các bạn nên kiên trì thực hiện thì mới có hiệu quả.

Theo Tinvn

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…