Đây là bí kíp giúp đàn ông thăng hoa nhiều lần

Áp dụng những bí quyết đơn giản sau, phái mạnh có thể đạt cực khoái nhiều lần liên tiếp khi quan hệ tình dục.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có thể nói vấn đề tình dục bao giờ cũng nóng, nhất là với cánh đàn ông. Việc khoe khoang khả năng giường chiếu là điều thường gặp trong những câu chuyện trà dư tửu hậu của phái mạnh. Không ít người cho rằng phận đàn ông thật thiệt thòi khi chỉ có thể đạt cao trào 1 lần trong khi phụ nữ có thể ‘lên đỉnh’ nhiều lần liên tiếp. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết phái mạnh cũng có thể đạt cực khoái nhiều lần nếu biết một số bí kíp tuyệt đỉnh sau, theo Dailystar.

Chìa khóa để đạt được điều này là bạn phải kiềm chế việc xuất tinh càng lâu càng tốt. Bởi vì với đàn ông, họ thích cái cảm giác ‘tê rân’ của cực khoái hơn là thực sự ‘xuất’ ra ngoài. Do đó, để có thể tận hưởng cảm giác ‘lên đỉnh’ nhiều lần, nam giới cần phải luyện tập để trải nghiệm mọi cảm giác của cực khoái mà không ‘xuất’ ra ngoài.

Bí kíp lên đỉnh nhiều lần liên tiếp
Bí kíp lên đỉnh nhiều lần liên tiếp

Sau đây là vài kỹ thuật cơ bản giúp nam giới có thể ‘lên đỉnh’ nhiều lần liên tiếp:

Tập vùng chậu

Tập các bài tập cho vùng chậu sẽ giúp tăng cường sức mạnh cơ mu cụt (PC), có thể giúp cải thiện sự kiểm soát của bạn đối với sự xuất tinh, đồng thời giúp cương cứng tốt hơn. Cơ mu cụt – kéo dài từ xương mu tới xương cụt – kiểm soát sự xuất tinh của bạn, và những bài tập kegel hàng ngày có thể giúp đưa lưu lượng máu nhiều hơn tới ‘súng’.

Bắt đầu bằng cách co cơ mu cụt lại (tương tự cách bạn đang đi tiểu thì nín lại). Nín và duy trì trong 3-5 giây, sau đó thả lỏng. Hãy tập 10 lần liên tục, 3 lần/ngày. Bạn có thể áp dụng bài tập này bất cứ lúc nào, bất cứ đâu. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt của nó với đời sống chăn gối của mình.

Kỹ thuật squeezing

Đây là 1 bí kíp giường chiếu khác để giúp phái mạnh ‘chinh chiến’ không mỏi trên giường, hơn nữa lại có thể đạt cực khoái nhiều lần. Phương pháp này đã được chứng minh là rất hiệu quả. Khi bạn nghĩ mình sắp ‘phún xuất’, hãy dùng ngón tay cái và ngón trỏ bóp mạnh phần ngay dưới đầu ‘súng’. Giữ yên từ 10-20 giây cho đến khi cảm giác sắp xuất tinh biến mất.

Sau khi thả ra, hãy chờ thêm khoảng 30 giây trước khi tiếp tục. Mặc dù bạn có thể cảm giác ‘súng’ mềm hơn so với bình thường, song đừng lo lắng. Bí kíp này không chỉ giải quyết vấn đề thời gian quan hệ ngắn mà khi xuất tinh thực sự, bạn sẽ cảm thấy ‘sướng’ hơn nhiều do sự kìm nén liên tiếp nay được giải phóng. Hãy áp dụng kỹ thuật này vài lần trước khi ‘phun trào’ để có kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống và tập thể dục cũng đóng vai trò cực kỳ quan hệ trong việc cải thiện khả năng chăn gối. Bạn có thể ăn một số thực phẩm tốt cho sức khỏe tình dục như sô cô la, lòng đỏ trứng gà, rau màu xanh đậm, chất béo thực vật, các loại quả mọng, hàu, quả đào, dưa hấu, quả óc chó. Chúng không chỉ giúp bạn dẻo dai hơn mà còn tăng chất lượng của tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh sản.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh một số thực phẩm không tốt như thuốc lá, bia rượu, rau răm, thức ăn nhanh, đồ uống có gas, cây bạc hà, phô mai, bắp rang bơ, đậu nành, cam thảo, cà phê, đồ nướng, tỏi, măng, cà rốt, mù tạt, hạt hướng dương. Những thực phẩm này có thể làm giảm ham muốn tình dục và chất lượng tinh trùng.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…