Đặt 3 quả chanh cắt tư ở cạnh giường ngủ và xem điều kì diệu xảy ra

Ngoài việc có lợi cho sức khỏe, chanh còn mang lại nhiều điều kì diệu mà có thể bạn chưa biết.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nhiều người không tin vào năng lượng tích cực hay tiêu cực và việc những năng lượng này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của họ như thế nào. Thực tế là năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, mối quan hệ với người khác, đến sự thành công của bạn.

Vì vậy, một ngôi nhà có sinh khí hay nguồn năng lượng tốt thì người sống trong đó cảm thấy khỏe mạnh, bình an, ấm cúng và thông hanh mọi việc. Ngược lại, ngôi nhà thiếu nguồn năng lượng tích cực sẽ gây cảm giác bất an, căng thẳng, đau yếu do dễ gặp xui xẻo trong đời sống hàng ngày.

Vì vậy, chúng ta thường tìm mọi cách để “trục xuất” ngay nguồn năng lượng tiêu cực khỏi nhà. Và một trong những bí quyết đó chính là sử dụng quả chanh.

household-uses-lemons-20160928004033
Chanh

Như chúng ta đã biết, từ xa xưa, chanh đã được sử dụng để chữa bệnh cũng như làm đẹp. Nhưng ngày nay, loại quả này còn giúp bạn loại bỏ các nguồn năng lượng xấu, cải thiện sự hài hòa của môi trường sống ngay trong nhà.

Đơn giản bởi chanh có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực mạnh, quan trọng nữa là an toàn cho sức khỏe con người hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm sạch chứa hóa chất được bày bán trên thị trường.

Tác dụng lọc không khí:

87162e95d78ced00addac399398b5989-20160928004031
Chanh còn có tác dụng lọc không khí trong nhà
3-qua-chanh-20160729-16072307-1469862777-20160928004031
Chanh bổ làm 4

– Chanh thực sự làm việc tốt hơn bất kì chai xịt phòng nào khi lọc bỏ hết những mùi khó chịu trong phòng, giữ căn phòng của bạn luôn tươi mới và trong lành.

– Để chanh trong phòng còn giúp bạn hô hấp tốt hơn, thực sự có ích với những người bị bệnh hen suyễn, cảm lạnh hoặc dị ứng. Sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với đầu óc tỉnh táo và cổ họng khỏe mạnh.

Cải thiện năng lượng xấu trong nhà:

photo-1-1473478760935-20160928004148
Cải thiện năng lượng xấu trong nhà

– Cách đơn giản nhất để hút năng lượng xấu trong nhà là cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt khắp nhà, trong những phòng khác nhau và thay thế khi chúng chuyển sang màu đen hoặc bị héo úa.

– Bạn cũng có thể trộn một ít nước và nước chanh trong 1 bình xịt và xịt quanh nhà, đặc biệt xung quanh góc nhà. Nó sẽ loại bỏ tất cả năng lượng xấu và làm cho nhà bạn đầy năng lượng tích cực.

yhyh-20160928004335
Đặt chanh trên 1 chiếc đĩa và rắc 1 chút muối, bạn sẽ thấy công dụng của nó

– Để hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày, hãy đặt 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái dĩa và rắc thêm ít muối quanh chúng theo hình tròn. Đặt dĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường. Khi thức dậy sáng hôm sau, hãy cho đĩa chanh và muối vào 1 túi plastic và ném chúng ra khỏi nhà. Làm điều này 3 ngày liên tục và xem cuộc đời bạn có thay đổi theo chiều hướng tốt hơn không nhé!

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…