Con bị ốm mãi không rõ nguyên nhân, cho đến khi người mẹ cắt nắp bình ra

Trẻ con ốm là chuyện thường gặp, có thể vì lý do thời tiết hoặc do ăn uống. Nhưng khi thấy con trai mình ốm liên tục theo một chu kỳ, người mẹ này đã thử theo dõi nguyên nhân và điều cô phát hiện ra thật quá bất ngờ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cứ vài tuần một lần, bé trai nhà Simone lại bị ốm mà không rõ nguyên nhân. Bà mẹ trẻ quyết định tìm cho được nguyện nhân và bắt đầu để mắt kỹ hơn tới hoạt động hàng ngày của con mình.

Sau vài ngày theo dõi, Simone cuối cùng đã tìm ra “thủ phạm”, quá sốc với những gì mình phát hiện, cô quyết định truyền rộng thông tin này để cảnh báo các ông bố bà mẹ khác.

Và nguyên nhân làm con trai của Simone ốm suốt hóa ra lại chính là món đồ bất ly thận hàng ngày của cậu bé, một bình nước nhựa có ống hút.

con-om-blogtin-1
Bình nhựa có ống hút

Bên ngoài trông chiếc bình có vẻ sạch sẽ, nhưng sau khi cắt đôi nắp bình thì…

con-om-blogtin-2
Nắp bình nhựa

Sau khi đế ý thấy nắp bình có mùi hơi khó ngửi, cô đã thử tách đôi nắp nhựa này ra và kết quả thật đáng sợ: chính miếng nhựa bẩn đến ghê rợn này là nguyên nhân làm con trai cô cứ ốm tới ốm lui suốt.

Cứ nghĩ đến chuyện con trai mình đã uống nước từ loại bình dơ bẩn này trong suốt một thời gian dài, Simone lại cảm thấy đau xót tim gan.

con-om-blogtin-3
Bên trong nắp bình

Đáng buồn là không phải chỉ mỗi chiếc bình của con cô có vấn đề vệ sinh. Sau chia sẻ của Simone, nhiều ông bố mà mẹ cũng đã phát hiện những miếng nhựa mất vệ sinh khủng khiếp nằm kín bên trong các nắp chống tràn.

con-om-blogtin-4
Nấm mốc

Nấm mốc là nguyên nhân gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe như ho, đau mắt, kích ứng dạ dày, tiêu chảy, ói mửa và một số bệnh đường ruột khác.

con-om-blogtin-5-1
Thói quen của trẻ em

“ Hàng ngày chúng tôi đều lau rửa cực kỳ cẩn thận cả nắp lẫn bình, thậm chí còn dùng viên khử trùng để làm sạch tối đa, ấy vậy mà chiếc nắp này vẫn làm con gái tôi bị ốm. Vợ chồng tôi đã không hiểu nổi lý do tại sao con bé cứ thi thoảng lại có vấn đề dạ dày mà có lần kéo dài đến cả 4 tuần trời, cho đến khi chúng tôi để ý đến cái nắp của bình uống nước. Đây là món đồ duy nhất con bé tiếp xúc từ sáng tới tối.” phụ huynh Craig Beresford chia sẻ.

con-om-blogtin-6
Dưới vỏ lắp của bình nhựa

“Hôm nay tôi đã thử lấy một con dao nhọn tách đôi cáp nắp ra, cũng phải mất khá nhiều công sức, vì nó vốn được thiết kế để không tháo lắp được. Kết quả tôi phát hiện các phần nhựa bên trong thực sự là một ổ tích tụ vi khuẩn. Chúng tôi đã thực sự kinh hoàng, thật đau lòng là con gái tôi đã dùng thứ này suốt bấy lâu nay.”

con-om-blogtin-7
Ghê sợ khi thấy cảnh tượng này

Đọc đến đây, có lẽ bạn thực sự nên kiếm tra ngay lập tức các đồ nhựa tương tự trong nhà. Và hãy chia sẻ thông tin trên để các ông bố bà mẹ có thể bảo vệ con mình khỏi nguy cơ bị ốm do những thứ đồ tưởng như vô hại này.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…