“Cởi” khi ngủ – Lợi đủ đường!

Khi cơ thể nhẹ nhõm, tự do không bị bó buộc bởi bất cứ cứ điều gì, phụ nữ tự thấy mình gợi cảm và chắc chắn sẽ nảy ra một vài “âm mưu” quyến rũ chồng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nude khi ngủ – bí quyết gìn giữ hôn nhân

Nhiều nghiên cứu cho thấy việc không mặc gì khi đi ngủ sẽ khiến bạn muốn tình cảm và gần gũi hơn với chồng mình. Những phụ nữ có thói quen khỏa thân khi ngủ cũng có chỉ số hạnh phúc, thỏa mãn cao hơn những phụ nữ khác. Khi cơ thể nhẹ nhõm, tự do không bị bó buộc bởi bất cứ cứ điều gì, phụ nữ tự thấy mình gợi cảm và chắc chắn sẽ nảy ra một vài “âm mưu” quyến rũ chồng.

sleepingnaked

Nude khi ngủ phòng chống bệnh tiểu đường

Nghe có vẻ hoang đường nhưng thực ra lợi ích này là có thật và được chứng minh khá logic trong một nghiên cứu. Cơ thể người trưởng thành ít có chất béo nâu (hay còn gọi là chất béo tốt). Một nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm ra sự ảnh hưởng của nhiệt độ phòng ngủ đến loại chất béo này.

Trong nghiên cứu, 5 phụ nữ được ngủ trong phòng 18 độ, 23 độ và 27 độ và đều không mặc gì. Sau 4 tuần, người ngủ ở phòng có nhiệt độ thấp nhất, trong cơ thể sở hữu nhiều chất béo nâu hơn và độ nhạy cảm với insulin cũng tốt hơn. Hai yếu tố này có thể giảm đáng kể nguy cơ mắc tiểu đường. Những phụ nữ nằm ở phòng có nhiệt độ 27 độ không có bất cứ thay đổi gì về lượng chất béo nâu.

Nude khi ngủ tốt cho sức khỏe phụ nữ

“Cô bé” cần những lợi khuẩn để có thể phòng ngừa viêm nhiễm và luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên môi trường nóng ẩm là tác nhân cản trở sự phát triển của những lợi khuẩn này. Vì thế thay vì mặc đồ lót bó sát, hãy nude khi ngủ để “cô bé” được tự do, thông thoáng.

Nude khi ngủ do bản năng

Thích không mặc gì khi ngủ có thể là do bản năng. Nhiều nghiên cứu cho thấy tổ tiên, ông cha ta từ thời xa xưa cũng có thói quen này.

Nude khi ngủ giúp tăng cường hệ miễn dịch

Việc nude khi ngủ gián tiếp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể. Như đã nói ở trên, khi không mặc gì con người thường có xu hướng muốn tìm đến và chạm vào thân xác nhau. Khi sự tiếp xúc về thể xác này xảy ra, tuyến thượng thận nhận được yêu cầu là giảm lượng hormone cortisol – hormone gây stress căng thẳng và cản trở hệ miễn dịch. Khi ái ân, cơ thể sản sinh nhiều hormone oxytocin – hormone được mệnh danh là hormone hạnh phúc, có ảnh hưởng rất tích cực đối với huyết áp và hệ miễn dịch nói chung.

Nude khi ngủ sẽ ngủ ngon hơn

Đây là tin vui với những ai bị chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc hành hạ. Làn da được cọ xát vào chăn nệm êm mềm dễ mang lại cảm giác an toàn, bình an. Do vậy phụ nữ chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn khi không mặc gì trên người như vậy.

(Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…