Các chị ơi chồng em nghiện thuốc lá 20 năm cai vĩnh viễn sau 7 ngày nhờ cây mã đề này nè

Chồng em là người nghiện thuốc lá nặng luôn ấy, dù đã dùng mọi biện pháp nhưng anh không thể nào bỏ được cho đến khi xem được đoạn clip hướng dẫn cách làm trà cai thuốc lá của 1 vị tiến sĩ người Nga thì anh đã bỏ hẳn sau 7 ngày thôi nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trước khi chia sẻ công thức làm trà này em xin kể về thói quen hút thuốc của chồng em đôi chút ạ.

Lúc mới quen em biết anh ấy hút thuốc lá rồi ạ, nhưng em nghĩ mình đủ bản lĩnh để thuyết phục anh cai thuốc. Vậy là chấp nhận sống chung với cái xưởng chế tạo chất ung thư này 1 thời gian. Từ năn nỉ đến đòi chia tay, anh hứa rất nhiều lần, thề thốt đủ kiểu rằng sẽ bỏ thuốc lá.

Thời gian đầu lúc 2 đứa gặp nhau em để ý thấy anh không hề đụng đến điếu thuốc nào, bù lại anh ngồi ngáp liên tục như 1 thằng nghiện. May mà em đã chuẩn bị sẵn kẹo gum cho anh nhai đỡ thèm thuốc. Vậy mà đỡ hẳn nha các chị, anh vui mừng bảo em mua cho anh mớ kẹo gum để mỗi khi thèm thuốc anh nhai cho qua cơn.

Thế là em mua liền 1 lúc 2 gói hơn 1kg cho anh dùng dần. Lòng vui mừng khắp khởi vì mình đã thành công trong công cuộc cai thuốc lá cho 1 tên nghiện lâu năm.

Cho đến 1 ngày sự thật vô cùng phũ phàng khiến em phải nói lời chia tay với anh.

1466686117-nhung-cong-dung-than-ky-cua-cay-ma-de-nha-nao-cung-phai-co-mot-cay1
Lá cây mã đề

Chuyện là thế này đây ạ. Hôm đó em qua nhà anh bất ngờ (thời đó anh còn ở trọ với vài anh nữa). Khi bạn anh mở cửa phòng trọ bước vào, thì hỡi ơi, miệng anh đang phì phèo khói thuốc, 1 tay nhấp chuột, 1 tay nhấn bàn phím luyện game các chị ạ. Dưới sàn là vỏ kẹo gum đầy ra, trên giường tầng, 2 anh bạn anh đang liên tục nhai kẹo và vứt vỏ xuống đất. Thì ra kẹo em mua cho anh, anh phân phát cho bạn ăn giùm, còn anh thì vẫn hút thuốc, mỗi khi hẹn hò với em giả vờ mang kẹo theo nhai. Lúc đấy trái tim em khô cong lại, rồi quyết định rời khỏi nhà anh trong vòng 1 nốt nhạc.

Tối hôm đó em nhắn tin chia tay. Sáng hôm sau em đã thấy anh đứng sẵn trước cổng xin cho anh cơ hội thề thốt đủ kiểu. Cuối cùng kiên trì lắm anh đã bỏ được thuốc.

Anh bỏ thuốc được 1 thời gian thì chúng em làm đám cưới. Không ngờ 6 tháng sau anh hút trở lại, với lý do công việc căng thẳng quá nên hút cho bớt, rồi anh tiếp tục nghiện. Trước khi cai anh hút khoảng ½ gói, giờ thì ngày 1 gói, có khi 1,5 gói. Em la ó om sòm, tru tréo đủ kiểu. Anh chống chế bằng cách trước anh hút thuốc nặng đô lắm, giờ hút loại nhẹ hều à, hút nhiều cũng chẳng sao.

Chắc ai cũng biết dù không hút thuốc lá, người hút khói thụ động cũng bị ảnh hưởng rất lớn, đặc biệt bao nhiêu bệnh tật từ khói thuốc gây ra không hề nhẹ trong đó có cả ung thư.

Một lần em bị ho hơn 2 tháng không khỏi, đi khám bác sĩ bảo em bị viêm phổi nặng, phổi thâm đen luôn, ông hỏi bộ em hút thuốc lá nhiều lắm sao. Em bảo không chồng em hút, em hít ké thôi. Thế là bác sĩ làm 1 bài giáo huấn cho chồng, bảo rằng anh có biết vợ anh tuy hít ké nhưng nguy cơ mắc ung thư cao hơn anh không, chẳng những ung thư phổi mà ung thư vú, phình động mạch chủ chết nhanh còn hơn ung thư đấy. Nghe đến đây em thầm cảm ơn bác sĩ nhiều lắm, nhờ vậy mà em thấy chồng em có cái thiện, có nghĩa là cũng chịu khó tìm tòi cách cai thuốc.

Rồi 1 ngày anh bảo em đi mua cho anh lá mã đề để anh cai thuốc. Anh nói anh vừa học cách cai thuốc này hay lắm, có kiểm chứng khoa học đàng hoàn, bài thuốc này của 1 vị tiến sĩ người Nga nguyên cứu và thử nghiệm rất thành công.

Hôm sau em mua cho anh gần 1kg anh uống liên tục trong 7 ngày thì không còn cảm giác thèm thuốc nữa, hút ngày còn khoảng 1 điếu (chắc do thói quen) rồi anh tiếp tục uống hết 1 tháng thì bỏ hẳn, cho đến giờ là 1 năm rồi nhưng anh vẫn không đụng đến 1 điếu nào cả, dù stress cỡ nào cũng không hút.

20160714-1-ngay-1-coc-uong-3-ngay-hut-thuoc-la-20-nam-cung-bo-han-1
Nước lá mã đề

Cách làm trà mã đề cai thuốc của chồng em như sau ạ:

Lá mã đề rửa sạch, phơi khô và cắt nhỏ. Sau đó, cho mã đề lượng vừa dùng vào chiếc bình thủy tinh rồi đổ ½ lít nước sôi vào.

Cứ thế, bạn đậy nắp bình và giữ nguyên trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Cả ngày, người cai thuốc lá phải dùng hết số “trà lá mã đề” này.

Theo thông tin mà vị tiến sĩ người Nga nghiên cứu bài thuốc đơn giản này ai cũng có thể áp dụng dù người nghiện thuốc lâu năm cũng cho kết quả tốt.

Theo đông y trà mã đề còn giúp thanh lọc phổi, tiêu đàm, bổ thận và hỗ trợ chức năng thanh lọc chất độc ra khỏi cơ thể.

Khi anh cai được thuốc, anh chia sẻ bí kíp này cho anh trai, mấy chú trong gia đình ai dùng cũng khỏi cả. Theo như chồng em bảo, người hút thuốc thật tâm họ cũng biết nó độc hại vô cùng, nhưng đã quen và nghiện thì khó bỏ lắm. Khi bỏ phải có quyết tâm cao độ mới được.

Thấy đây là bài thuốc hay và hiệu nghiệm chồng em bảo em chia sẻ lên diễn đàn webtretho cho mấy chị có chồng nghiện thuốc uống thử biết đâu phước chủ may thầy các chị ạ.

Theo Webtretho

Xem thêm: Phát minh ra mắt điện tử cho người mù có thể nhìn thấy được.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…