Bí quyết cai thuốc lá siêu đơn giản của ông Obama ai cũng làm được

Tổng thống Obama từng là người nghiện thuốc lá nặng suốt 30 năm trời nên thành quả cai thuốc của ông đã trở thành tấm gương sáng khích lệ tinh thần cho những ai muốn từ bỏ nicotine.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Trận chiến” từ bỏ thuốc lá của Tổng thống Obama đã được ghi chép rất cẩn thận. Ông đã từng hứa với phu nhân Michelle vào năm 2008 rằng ông sẽ bỏ hút thuốc để đổi lấy sự ủng hộ của bà trong nỗ lực tranh cử tổng thống.

TT Obama cũng từng chia sẻ rằng, động lực giúp ông bỏ thuốc lá thành công đó là sự quyết tâm của bản thân và sự giúp đỡ của gia đình ông. Ông muốn nhìn thẳng vào mắt 2 cô con gái yêu và nói: “Này các con, bố bỏ thuốc rồi”.

Hút thuốc từ những năm tuổi teen, cũng nhờ sự động viện của vợ con mà ông Obama chiến thắng được chính mình.
Hút thuốc từ những năm tuổi teen, cũng nhờ sự động viện của vợ con mà ông Obama chiến thắng được chính mình.

Cũng có lần, Tổng thống Mỹ đùa rằng chính áp lực từ vợ là nguyên nhân khiến ông tránh xa thuốc lá. “Tôi không hút điếu thuốc nào trong nhiều năm vì sợ vợ”, người đứng đầu Nhà Trắng hài hước.

Vợ ông, Michelle Obama, từng ra điều kiện sẽ cho phép chồng tham gia tranh cử nếu bỏ thuốc lá.

Cũng có thể vì sợ vợ mà ông kiên quyết bỏ thuốc lá.
Cũng có thể vì sợ vợ mà ông kiên quyết bỏ thuốc lá.

Trong suốt chiến dịch tranh cử vào năm 2007 của mình, ứng viên người da màu này luôn phải chóp chép nhai kẹo cao su để hạn chế cơn thèm thuốc.

Năm 2011, bà Michelle tiết lộ cuối cùng thì chồng bà cũng đã thành công trong việc từ bỏ thói quen hút thuốc và tự hào trở thành một trong 1,3 triệu người Mỹ từ bỏ thói quen thuốc hút thuốc mỗi năm.

Trước đó, việc Tổng thống Obama nghiện thuốc lá là một trong những đề tài bán tán trên truyền thông Mỹ. Tuy nhiên, các báo cáo y tế gần đây khẳng định sức khỏe của ông rất tốt và là “hình mẫu hoàn hảo” để noi theo.

Tổng thống có thân hình tương đối gọn gàng so với những quý ông tuổi 50.
Tổng thống có thân hình tương đối gọn gàng so với những quý ông tuổi 50.
Súp lơ xanh là món mà ông yêu thích nhất.
Súp lơ xanh là món mà ông yêu thích nhất.

Để có cơ thể khỏe mạnh, ông Obama hay ăn món súp lơ xanh, cá hồi, gà nướng chứ không rán. Bánh sandwich là lựa chọn tuyệt vời, lúc nào ông Obama cũng có thể ăn được loại bánh kẹp thịt bình dân này. Tuy nhiên, ông không thích dùng sốt mayonnaise. Ông rất ghét các loại nước sốt và chỉ thích ăn những thứ thật nhạt. Ông thích uống nước cam hoặc trà xanh vào buổi sáng. Tổng thống rất thích nhai lương khô, nhưng cũng phải là loại nhạt không có nhân hoa quả khô hoặc thứ gì khác.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…