Bị những bệnh này chỉ cần uống bia là khỏi

Bạn có biết bia mang tới rất nhiều công dụng vàng cho sức khỏe, hãy tìm hiểu ngay hôm nay!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Ngăn chặn đục thủy tinh thể

Các nhà khoa học Canada nói rằng nếu bạn uống một cốc bia lớn mỗi ngày, sẽ giúp tăng cường hoạt động chống oxi hóa, ngăn chặn đục thủy tinh thể hình thành trong mắt. Tuy nhiên bia sẽ phản tác dụng nếu như bạn uống quá 3 cốc mỗi ngày.

1_24225
Uống một cốc bia lớn mỗi ngày, sẽ giúp tăng cường hoạt động chống oxi hóa.

Giảm cholesterol

Uống bia để có thể hạ thấp cholesterol. Bia chứa beta-glucans, một loại chất xơ hòa tan được chứng minh là làm giảm cholesterol xấu trong cơ thể.

Ngăn chặn ánh nắng mặt trời

Bia có nhiều dinh dưỡng thực vật, cụ thể là axit ferulic giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tia có hại của mặt trời.

Giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp

Huyết áp cao được xem là một căn bệnh nguy hiểm, có thể dẫn tới đột tử. Để giảm rủi ro mắc căn bênh này, bạn có thể duy trì uống bia hằng ngày.

Các nhà nghiên cứu của đại học Harvard chỉ ra rằng những người uống bia đều đặn ít có khả năng phát triển căn bênh cao huyết áp hơn những người uống rượu hay cocktail.

Ngừa gãy xương

Hai cốc bia hằng ngày có thể giúp xương của bạn chắc khỏe hơn. Những người đàn ông uống từ 1-2 cốc bia hằng ngày có thể tăng mật độ chắc khỏe của sương lên tới 4.5% so với những người không uống.

Chống nhiễm trùng

Uống một đến hai cốc bia hằng ngày có thể tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể và chống nhiễm trùng. Theo một nghiên cứu của trường đại học Y tế và Khoa học, khi thực hiện một thử nghiệm tim phòng vắc xin chống bệnh đậu mùa trên khỉ.

Sau khi tim phòng, một nhóm khỉ sẽ uống bia, số còn lại uống nước đường. Những con khỉ uống bia có phản ứng tích cực với vắc xin hơn nhưng con khỉ khác. Tuy nhiên đối với những con khỉ uống bia quá liều, chúng trở nên say xỉn và dường như không có một phản ứng nào với vắc xin.

Ngăn chặn bệnh tiểu đường loại 2

Các nhà nghiên cứu Hà Lan đã phân tích sức khỏe của 38.000 người đàn ông và đưa ra kết luận rằng những người đàn ông bắt đầu uống bia đều đặn trong vòng 4 năm ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Tuy nhiên liều lượng bia để bạn phòng tránh được căn bệnh này nên nằm trong khoảng 2 tới 3 cốc một ngày.

Chống lại ung thư

Bia có rất nhiều thành phần, nhất là xanthohumol. Đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp ức chế enzyme gây ung thư, chống lại dịch bệnh.

Theo Baomoi

Xem thêm: Sự độc hại của một ly rượu khi vào cơ thể con người.

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…