Bí kíp chữa dứt điểm sùi mào gà của vợ chồng em nè, không dùng thuốc đâu nhé!

Không hiểu từ bao giờ sùi mào gà lại nguy hiểm đến vậy và dễ lây vô cùng luôn mọi người ạ, vợ chồng em không hiểu vì sao mình mắc luôn đến khi biết biết nguyên nhân thì cứ ngơ ngác nhìn nhau như những đứa trẻ.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Ảnh Internet

Trước khi kể vì sao em mắc bệnh em xin chia sẻ sơ qua cuộc đời em, lý lịch trích ngang cho các chị hiểu và thông cảm đôi chút đây ạ.

Từ nhỏ em vốn có chút xíu nhan sắc nên lúc đi học đến khi ra trường cũng được nhiều người theo đuổi lắm, trước chồng em cũng có quen vài anh nhưng thấy không hợp với lại không đủ để làm cây tùng cây bách cho em dựa dẫm cả đời.

Nói thật em không phải thực dụng mà em thực tế các chị ạ, thử hỏi lấy 1 người chồng tay trắng rồi cùng nhau xây tổ ấm chịu khổ cực cả chục năm mới mua được cái chỗ để chui ra chui vô thì em thà chọn người không giỏi mấy nhưng gia thế nhà cửa có sẵn đỡ mất 10 năm phấn đấu ăn cơm trắng đi xe đạp các chị ạ.

May mắn chồng em cũng có chút của ăn của để nên khi cưới nhau xong bố mẹ chồng mua cho căn nhà ở khu dân cư đàng hoàng, còn mạnh tay cung cấp luôn chị osin phục vụ cơm nước dọn dẹp nhà cửa cho 2 vợ chồng.

Vì còn trẻ nên tụi em cũng không quá khắt khe với chị, với lại lâu lâu mới ăn cơm nhà 1 bữa, còn quần áo thay ra cứ thảy vô sọt đồ dơ rồi chị đem giặt.

Cưới nhau được 6 tháng, vào 1 ngày đẹp trời không mưa rơi, sáng sơm khi em vừa mở đôi mắt to tròn vươn vai ngắm bình minh trong tình yêu lãng mạn bỗng sao chỗ đó ngứa kinh khủng, ngứa đến tận cuối đường hầm. Em nghĩ có thể do sắp đến đèn đỏ nên nấm khuẩn sinh sôi nảy nở.

Em đành phá banh bầu không khí lãng mạn đẩy chồng ra 1 bên rồi nhảy phắt xuống giường chạy thẳng vô toa lét vệ sinh vùng kín trước khi vệ sinh vùng mặt.

Được 1 lúc những cơn ngứa lại bùng phát. Em chịu đựng như vậy 3 hôm, rồi tự dưng chỗ cô bé quyến rũ ngày nào bỗng dưng nổi lên những bông hoa bé xíu, lên mạng hỏi anh google em mới biết loại hoa không tên không sắc hương đó là hoa mào gà các chị ạ.

Khi biết em thật sự bị bệnh này em buồn khóc muốn lờn tuyến lệ luôn, chồng đi làm về lao ngay vào vòng tay anh gục đầu trên vai khóc như 1 đứa trẻ, anh dỗ dành như bố dỗ con gái, anh hỏi vì sao em nói em bị sùi mào gà mà không hiểu vì sao. Anh đẩy em ra an ủi, và thú nhận rằng anh cũng có loài hoa này trên cậu bé nó đã làm anh điên đảo mấy hôm nay.

Anh thề anh không hề ăn vụng hay ăn bánh trả tiền, mỗi lần đưa đối tác đi thư giãn anh chỉ ngồi chút rồi khéo léo trả tiền cho các em út chân dài chân ngắn, ngực to ngực nhỏ rồi về chứ chả động gì đến vì ở nhà anh có vợ quá bóc lửa rồi.

Ảnh Internet

Sáng hôm sau vợ chồng em bàn nhau cùng đi đến 1 phòng khám da liễu xét nghiệm xem sao, ở đây vợ chồng em kiên trì điều trị suốt 2 tháng trời ròng ra, đốt nốt sùi đủ kiểu nhưng tất cả đâu lại vô đấy, nản quá, tui em chuẩn bị tâm lý sang Sing điều trị, may mắn là cách đây 4 tháng vợ chồng em vô tình đọc được bài viết của 1 chị chi sẻ trên diến đàn dành cho phụ nữ, chị bảo chị dùng nghệ vàng chữa cho chồng sau 4 tháng kiên trì chồng chị hết vĩnh viễn luôn.

Vợ chồng em cũng áp dụng thử với tâm lý có bệnh thì vái tứ phương.

Sau 4 tháng điều trị thì vợ chồng em hết luôn các chị ạ, không còn ngứa ngáy khó chịu như trước nữa, mọi sinh hoạt vẫn trở lại như cũ, chúng em vẫn âu yếm mặn nồng như ngày nào.

Cũng vào 1 ngày đẹp trời không mưa rơi, chị osin lại thỏ thẻ bên tai hỏi em bộ dùng nghệ vàng chữa khỏi sùi mào gà được hả, em bảo vâng, rồi chị hỏi em cách chữa trị như thế nào.. đủ kiểu, em hỏi chồng chị bị à. Chị ấy nói dạ chị ấy bị hơn năm nay rồi.

Lúc này em mới vỡ lẽ ra chợt nghi ngờ hỏi lại thế lâu nay chị vẫn để đồ dơ chung với tụi em à, giặt chung đồ luôn sao, chị ấy bảo vâng.

Như thế đã rõ rồi các chị ạ, người lây sùi mào gà cho vợ chồng em chính là chị giúp việc, vì lâu rồi em vô tình đọc được bài báo, bác sĩ có nói sùi mào gà vẫn lây lan bằng cách để chung đồ dơ với người bệnh, dùng chung đồ các nhân với nhau. Lúc đó em không tin đâu giờ bị rồi mới rõ khổ.

Tuy vậy em vẫn hướng dẫn chi cách dùng nghệ vàng để chữa, rồi dặn chị nên để đồ riêng, không dùng chung máy giặt với vợ chồng em nữa, nên phơi đồ nơi có nhiều nắng…để tránh bệnh cho vợ chồng em tái đi tái lại nhiều lần.

Chị bảo chị cũng khỏi 1 thời gian sau đó. Thấy kết quả quá em chia sẻ ngay cho các chị trên diễn đàn webtretho để chỉ cho mọi người nha.

Trước tiên tôi dùng nghệ vàng giã nát, trộn với dầu ô liu, hoặc tinh bột nghệ trộn với dầu oliu tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên chỗ mấy bông hoa mào gà, dùng băng sạch phủ lên và lấy băng dính giữ chặt sao cho bột không bị rơi ra. Những lúc như vậy, bạn nên làm cẩn thận để tránh làm bẩn quần áo. Cứ thế ngày đắp 1 lần cho tới khi những triệu chứng của sùi mào gà không còn nữa. Tùy bệnh của mọi người nặng nhẹ khác nhau, vợ chồng em thì gần 4 tháng kiên trì đã khỏi hẳn luôn.

Tuy nhiên trong lúc chữa trị mọi người nên tránh để stress nha, luôn giữ tinh thần trong trạng thái thoải mái. Mỗi khi thấy cơ thể mệt mỏi, nên uống ngay 1 vài viên vitamin C nếu không sẽ là điều kiện thuận lợi để hoa mào gà phát triển nồi giống của mình đấy.

Tuy đã khỏi nhưng vợ chồng em luôn bổ sung dinh dưỡng thật tốt, ăn nhiều trái cây có múi để tăng cường sức đề kháng, mỗi khi mệt mỏi uống C hoặc thúc uống khỏe khoắn nào đấy như tổ yến chẳng hạn.

Ngoài ra vợ chồng em còn siêng năng luyện tập thể dục để duy trì sức khỏe nữa đấy mọi người ạ.

Mọi người yên tâm dùng cách chữa trị này đi nha vì trong nghệ vàng có chứa chất curcumin có tác dụng kháng vi rút và kháng khuẩn.

Theo Webtretho

Xem thêm: Pha cứu 2 cháu bé thoát khỏi lưỡi hái tử thần khiến người xem phải nổi da gà – Siêu nhân ngoài đời là có thật!

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…