Bất ngờ với 12 nguyên nhân khiến phụ nữ bị ung thư nhanh nhất, ai cũng vướng cả

Hút thuốc lá, tiếp xúc với hóa chất, ăn uống không lành mạnh… là những nguyên nhân gây ung thư thì em đã biết rồi. Thế nhưng, em mới biết được còn đến 12 nguyên nhân không ngờ khác có thể gây nên ung thư nữa các mẹ ạ. Những nguyên nhân mà thú thật có nằm mơ em cũng không nghĩ nó lại nguy hiểm đến vậy.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Các mẹ xem xong thể nào cũng bất ngờ như em thôi. Em liệt kê bên dưới nhé. Em thấy những nguyên nhân này rất bình thường, thế mà bấy lâu nay chúng ta cứ chủ quan.

Ảnh minh họa.

1. Dư thừa đường: Cơ thể chứa quá nhiều đường có thể là nguyên nhân gây bệnh ung thư vú. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng việc tiêu thụ quá nhiều đường mỗi ngày có thể gây ra chứng viêm dẫn đến ung thư trong cơ thể.

2. Dùng thức uống nóng: Một trong những lý do không ngờ gây nên ung thư lại là thói quen dùng thức uống nóng. Thói quen này có thể gây ra những thay đổi và ung thư cổ họng, thực quản.

3. Thịt chế biến sẵn:

Theo một nghiên cứu, tiêu thụ thịt chế biến sẵn có thể dẫn đến ung thư ruột kết ở một số người đấy các mẹ ạ!

4. Rượu: Uống rượu quá mức chính là nguyên nhân gây ung thư. Lý do là vì rượu có thể tiêu diệt các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh.

5. Lối sống ít vận động: Nếu mẹ nào nằm trong số những người lười vận động, thậm chí chưa từng tập thể dục ngày nào thì hãy thay đổi ngay đi ạ. Lối sống ít vận động có thể làm mức độ oxy trong máu giảm, do đó làm tăng nguy cơ ung thư.

6. Thừa cân: Sự gia tăng các tế bào chất béo có thể gây ung thư trên cơ thể. Vì thế, nếu mẹ nào đang có cân nặng vượt ngưỡng quá mức, hãy tích cực giảm cân đi ạ.

7. Oral sex: HPV – một bệnh lây truyền qua đường tình dục thường lây lan qua quan hệ tình dục bằng miệng. Virus này có thể gây ung thư miệng, cổ họng…

8. Bổ sung vitamin: Việc thường xuyên bổ sung vitamin cho cơ thể bằng những viên thuốc bổ cũng có thể gây tăng trưởng các tế bào ung thư trong cơ thể. Vì vậy, trước khi uống bất cứ thứ thuốc gì, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ dù đó là một viên bổ sung viatmin C.

9. Bụi gỗ: Liên tục tiếp xúc với bụi gỗ (đặc biệt là những người thợ mộc) sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư mũi và đường hô hấp.

10. Son môi chứa hóa chất: Thường xuyên dùng những thỏi son môi có chứa hóa chất độc hại (chì, parapen…) cũng là nguyên nhân gây ung thư.

11. Chai nhựa: Thói quen dùng đi dùng lại chai nhựa đã qua sử dụng lại chính là nguyên nhân gây ung thư vì trong chai nhựa có chứa chất gây ung thư hoặc tiềm ẩn nhiều vi khuẩn có hại.

12. Herpes: Các mẹ tuyệt đối đừng xem thường căn bệnh này đây có thể là nguyên nhân gây ung thư mô liên kết hoặc ung thư xương ở những người mắc bệnh.

Theo Boldsky

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…