7 hiểu lầm thường gặp về “đồng cỏ bí mật” của con gái

Mỗi khi đề cập đến vấn đề nhạy cảm này, ai nấy đều đỏ mặt thẹn thùng. Vậy thì hãy trốn vào phòng kín và suy ngẫm thử xem, bộ phận cơ thể này có tầm quan trọng như thế nào mà bấy lâu nay vì ngại nên bạn hay hiểu sai.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thực chất nhiều điều mà chúng ta nghe được về “đồng cỏ” lại hoàn toàn không đúng sự thật. Từ đó dẫn đến việc bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vệ sinh cho khu vực này chưa đúng cách, đôi khi còn gây ra những thiệt hại không đáng có.

Đã xuất hiện vô số mỹ từ dành cho khu vực này khi nó bắt đầu được đề cập nhiều hơn trong sách báo, chẳng hạn như khu rừng thần bí, tấm thảm diệu kỳ… Cách nói này vừa là để đánh dấu bước trưởng thành của người con gái, vừa với mục đích làm quá lên công dụng của nó. Các bác sĩ đã chỉ ra những hiểu lầm mà họ nghe được nhiều nhất về “đồng cỏ”.

“Khu rừng thần bí” là 1 trong những địa điểm gây tò mò nhất trên cơ thể.

1. Bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục

Nhiều người cho rằng đây là lớp bảo vệ, ngăn cản các vi khuẩn gây bệnh lây lan qua đường t.ình d.ục. Vì vậy họ còn chăm sóc cho cỏ ngày càng nhiều, dày đặc hơn.

Thực chất là ngược lại, “đồng cỏ” này chính là nơi vi khuẩn phát sinh dễ dàng và ồ ạt nhất một khi có mầm bệnh gieo xuống. Bản thân cỏ không sinh ra vi khuẩn nhưng nó lưu giữ và tạo môi trường nóng ẩm, thích hợp cho vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy bạn nên vệ sinh thường xuyên, có thể dọn một phần cỏ để khu vực này được gọn gàng, thông thoáng.

Đôi khi bạn nên cắt tỉa một chút cho khu vực này được thông thoáng.
Đôi khi bạn nên cắt tỉa một chút cho khu vực này được thông thoáng.

2. Cản trở chuyện yêu đương

Nhiều người cho rằng cỏ phủ kín lối sẽ làm giảm độ tiếp xúc và cản trở cuộc yêu. Điều này đúng phần nào, tuy nhiên đó không phải lý do chính để “đổ thừa”. Quan trọng hơn là cách tiếp cận mục tiêu cũng như sự phối hợp nhịp nhàng của hai bên. Hơn nữa, nhiều người cho biết họ có cảm giác kích thích nhiều hơn khi nhìn và tiếp xúc với “thảm cỏ thần thánh” này. Ở tuổi trưởng thành, việc đất trống đồi trọc ngược lại gây cảm giác e ngại và làm lộ ra những nhược điểm tại khu vực này.

Đồng cỏ giúp bạn tự tin hơn trong chuyện
Đồng cỏ giúp bạn tự tin hơn trong chuyện “yêu”.

3. Trùng với màu tóc

Người ta hay ngộ nhận cỏ của một người cũng giống như mái tóc, nó sẽ đồng màu, đồng chất. Thực nghiệm cho thấy điều này không đúng. Đối với người tóc đen thì “đồng cỏ” thường sẽ có màu đen. Nhưng những người tóc hung đỏ vẫn có thể sở hữu “đồng cỏ” màu vàng. Một số ý kiến cho rằng “đồng cỏ” có màu tương đồng hơn với lông mày.

Màu tóc và màu cỏ không nhất thiết phải giống nhau.
Màu tóc và màu cỏ không nhất thiết phải giống nhau.

4. Luôn sinh sôi nảy nở

Thật may mắn là cỏ khi phát triển đến một mức nào đó nó sẽ ngưng lại và rụng đi, được thay thế bằng những cây cỏ mới. Độ dài cực đại của cỏ là bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng người, phổ biến ở mức 5cm. Khi tuổi càng lớn, cỏ sẽ mỏng đi vì thiếu hóc-môn. Quá trình này diễn ra tương tự như tóc.

Cỏ chỉ mọc dài đến 5cm là rụng.
Cỏ chỉ mọc dài đến 5cm là rụng.

5. Không mùi

Điều này vừa đúng vừa sai. Bản chất cỏ cũng như tóc vậy, chúng không có mùi. Tuy nhiên, ở khu vực riêng tư thường có những dịch tiết rất đặc trưng của cơ thể, vừa có mồ hôi lại có dịch tiết sinh d.ục. Mùi hương của “đồng cỏ” phản ánh khá chính xác tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu ở trạng thái bình thường, mùi hương này rất đặc trưng, có tác dụng kích thích đối tác khá mạnh. Thế nhưng khi nó chuyển sang mùi khó chịu, đó là lúc bạn phải đi khám bác sĩ.

Mùi ở khu vực này có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể.
Mùi ở khu vực này có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể.

6. Không được wax cỏ nếu da nhạy cảm

Thật ra chỉ cần thay đổi cách wax cỏ là được. Chọn cách tiếp cận nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh và sâu, sau đó sử dụng một chút dưỡng thể để bảo vệ da. Không nên để đồng cỏ quá rậm rạp vì như vậy sẽ tạo ra môi trường cho vi khuẩn sinh sôi. Song cũng không thể wax quá nhiệt tình vì chúng ta cần có lớp cỏ này để bảo vệ, che chở cho vùng nhạy cảm.

Theo YAN

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…