5 thói quen khiến “cậu nhỏ” của đàn ông ngày càng ngắn đi

Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến “cậu nhỏ”. Nếu cứ giữ những thói quen này, chắc chắn “cậu nhỏ” sẽ ngắn lại và teo đi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Lười “yêu”

Ảnh: Internet

Bác sỹ Tobias Kohler, phó giáo sư chuyên nghiên cứu về tiết niệu tại trường Đại học Southern Illinois (Mỹ) cho biết: “Bạn cần thường xuyên tập luyện “cậu nhỏ” để duy trì khả năng và hình dáng của nó”. Vì để duy trì sức khỏe của “cậu nhỏ”, các cơ trơn của “cậu nhỏ” phải được cung cấp đầy đủ lượng máu giàu oxy để hoạt động bình thường.

“Với những người lười quan hệ hoặc không thể cương c.ứng, nếu họ không làm bất cứ điều gì để lấy lại phong độ, các mô dương v.ật có thể kém đàn hồi và co lại, khiến nó ngắn đi 1-2 cm”, bác sỹ Kohler cho biết thêm.

2. Lo lắng, căng thẳng thường xuyên

Cuộc sống áp lực nơi thành thị khiến giới trẻ phải liên tục đối mặt với trạng thái lo lắng, căng thẳng thường xuyên.

Khi đó cơ thể tiết ra nhiều hóc-môn adrenaline, khiến các cơ trơn trong thể hang và các cơ trơn bao quanh mạch máu trong “cậu nhỏ” bị co thắt thường xuyên, dai dẳng và liên tục. Từ đó, lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” giảm, khiến “cậu nhỏ” bé lại.

3. Thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá

Ảnh: Internet

Thói quen này sẽ dẫn tới tình trạng suy giảm nội tiết tố nam testosterone. Theo bác sĩ Pierre Bondil (Pháp), hiện tượng teo dương vật ở nam giới là dấu hiệu lâm sàng của sự suy giảm kích thích tố nam.

Khi đó, các tế bào của tinh hoàn bắt đầu thoái hóa. Lượng testosterone giảm dần kéo theo giảm ham muốn. Nhịp độ giao hợp thưa sẽ khiến “cậu nhỏ” nhỏ và ngắn lại.

4. Phản ứng phụ từ các loại thuốc trôi nổi

Không khó để bắt gặp quảng cáo về các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ hay tăng kích thước cậu nhỏ. Hiện tại, chỉ phẫu thuật mới là phương pháp an toàn nhất và đem tới hiệu quả rõ ràng trong việc kéo dài “cậu nhỏ”.

Những loại thuốc trôi nổi phần lớn chứa chất gây hại cơ thể, tăng áp lực lên cơ bắp, ảnh hưởng đến chức năng nội tạng, gây ra chứng liệt d.ương nên tạo ảo giác như “cậu nhỏ” to ra, nhưng càng về sau thì sẽ bị teo lại.

5. Nghiện “tự sướng”

Cũng như nhiều hoạt động của con người, “tự sướng” cũng cần phải điều độ, không nên lạm dụng. Thông thường, “tự sướng” 1- 2 lần/tuần là vừa bởi làm quá nhiều có thể gây tổn thương trực tiếp lên các thể hang của “cậu nhỏ”.

Các tế bào, cơ vòng bị chai hóa khiến các cơ trơn mất dần khả năng đàn hồi, dẫn đến “cậu nhỏ” sẽ bé lại.

Xem thêm: Cô gái bị đuổi ra khỏi chùa Linh Ứng vì mặc độc quần đùi, áo lót

 

Related Posts

Chàng trai 28 tuổi mắc 16 căn bệnh do ăn nhiều mì tôm và thức khuya

Thêm một lời cảnh tỉnh nữa dành cho giới trẻ thường xuyên thức khuya và ăn thức ăn nhanh.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Bé gái 4 tuổi mất thị lực, suýt mù lòa vì bố mẹ chiều, thường cho xem điện thoại hàng giờ

Đã có rất nhiều câu chuyện về tác hại của việc sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng… đối với trẻ nhỏ nhưng dường như…

101 mẹo dân gian nuôi con dễ ăn, dễ ngủ từ trong trứng cho đến tuổi thôi nôi

Với những mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo các mẹ sẽ vô cùng nhàn khi nuôi con nhỏ.Thank you for reading this post, don’t forget to subscribe!…

9 lợi ích bất ngờ của cà phê với sức khỏe đã được kiểm chứng

Theo các nhà khoa học, uống cà phê điều độ không gây hại sức khỏe mà còn có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời.Thank you…

Không ngờ rằng 2 điểm này trên tay lại có thể chữa khỏi chứng đau vai gáy kinh niên, thật đáng tiếc rất nhiều người không biết

Đau vai gáy là bệnh thường gặp ở người cao tuổi và hiện nay gặp cả ở người trẻ, nhất là những nhân viên văn phòng do…

Chuyên gia cảnh báo: Tuyệt đối không được bỏ qua 8 dấu hiệu sau của mắt, nếu không “lăn đùng ra đó” lại hối không kịp

Mắt mờ hoặc chảy nước mắt không rõ lý do có thể là những dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan,…