Làm thế nào để anh em nhận biết ngực … giả khi đối diện phụ nữ?

Mùa hè là lúc những bộ trang phục mát mẻ của các chị em phụ nữ lên ngôi và cũng là dịp không thể tốt để các anh em chúng ta “no mắt” bởi những bộ ngực căng tràn nhựa sống.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Nếu không tin, anh em hãy thử đặt chân đến bất kỳ bãi biển, hồ bơi nào trong mùa này mà xem. Dám cá là ít nhất các anh em cũng sẽ bắt gặp một “cặp đôi hoàn hảo” căng đét trong bộ bikini nóng bỏng, dưới một lớp áo mỏng để phong ấn khỏi thế giới của những ánh mắt thèm thuồng. Đừng hỏi vì sao chúng ta lại yêu mùa hè nhất trong năm!

fake-boobs2
Ảnh minh họa.

Nhưng có bao giờ anh em tự hỏi sao lại có quá nhiều bộ ngực đẹp nhởn nhơ ngoài kia để anh em ta chiêm ngưỡng không? Hãy đối mặt với thực tế là hầu như anh em nào cũng từng thấy một bộ ngực đẹp hoản hảo như từ trong những trang tạp chí. Theo thống kê của Viện Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, có hơn 290.000 phụ nữ có chỉnh sửa đôi gò bồng đảo của mình chỉ trong năm 2013 và “nét đẹp văn hóa” này đang lan nhanh dần sang nước ta. Theo thông tin của hội thẩm mỹ Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 100.000 phụ nữ đến phẫu thuật thẩm mỹ các loại, trong đó có 6.500 chị em là đặt túi nâng ngực. Vậy anh em thử nghĩ xem có bao nhiêu cặp đào tiên được mông má thêm tí silicon để gieo vấn vương trong con mắt của những kẻ “phàm tục” như chúng ta?

Nếu đã lỡ khiến các anh em đã bị ảm ảnh bởi câu hỏi trên, bài viết sau đây xin gợi ý 5 dấu hiệu “bỏ túi” để anh em nhận biết những bộ ngực đã “qua tay” các bác sĩ thẩm mỹ để bù đắp lại vậy! Cẩm nang này được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Norman Rowe tại New York chia sẻ.

1. Nằm quá sát với nhau

Hầu hết ngực của phụ nữ nằm cách nhau từ 5 đến 7 cm, nhưng việc cấy ghép silicon sẽ làm giảm đáng kể khoảng cách đó. Nếu trông như chạm vào nhau ở chính giữa, nhiều khả năng đây là một sự hoàn hảo … nhân tạo. Khi thực hiện phẫu thuật cấy ghép, bác sĩ thường sẽ bơm chúng ở mặt trong và khiến bộ ngực trông khít vào nhau hơn.

2. Vị trí quá cao

Một dấu hiệu dễ nhận thấy nữa là cặp đào tiên dường như được đặt quá cao trên cơ thể của nàng. Thông thường, cặp ngực sẽ nằm gần vùng nách của cô ấy, nhưng một chỉnh sửa có thể khiến ngực trông có vẻ hướng lên cao hơn. Điều này dễ dàng nhìn thấy nhất khi nàng mặc đồ bơi, vì một số loại áo nịt cũng thường nâng ngực lên một ít.

3. Chúng có hình dạng như hai trái dưa hấu tròn căng

Hình dạng tự nhiên của ngực là hình quả lê hay giọt nước mắt, nhưng nếu của nàng lại căng tròn như quả dưa hấu mọng nước (loại quả tròn chưng tết chứ không phải quả dài nha anh em), đó có thể là dấu hiệu của một bộ ngực giả. Bởi vì không giống như dáng vẻ đầy đặn phần dưới của tạo hóa, silicon thường được phân bố đều và tạo ra dáng căng tròn hoàn hảo.

partner_34
Ảnh minh họa

4. Bạn có thể nhìn thấy những vết sẹo

Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường dùng 4 vị trí trên cơ thể nàng để đưa vào cấy ghép, tất cả đều có khả năng để lại sẹo. Đó là rốn, phần dưới tiếp xúc của bầu nhũ và ngực, xung quanh nhũ hoa, và nách là nơi để lại vế sẹo đáng chú ý nhất. Nếu nàng mặc tank-top và nâng cánh tay lên, anh em tinh mắt hãy nhìn xem có vết sẹo nào không! Nếu có thì nhiều khả năng cô nàng đã có phẫu thuật nâng chỉnh ngực, vì không nhiều bác sĩ sử dụng phần nách để tiến hành các loại phẫu thuật khác.

5. Lắng nghe tiếng sột soạt!!

Bạn có thể cần tai nghe trợ thính (hoặc chỉ cần một căn phòng thật yên tĩnh) để thử áp dụng cách này. Các nàng chọn cách dùng túi nước muối thay cho silicon có thể thỉnh thoảng tạo ra tiếng nước động khi chúng di chuyển sang hai bên. Đây có thể là dang phẫu thuật để nâng lên một phần cấy ghép đã có sẵn. Nếu phần cấy ghép này không lấp đầy các khoảng trống với nước muối, nó sẽ tạo ra những túi khí có khả năng gây ra tiếng động. Đây không phải một dấu hiệu bạn có thể nghe thấy từ một cô nàng ngực đẹp đang dạo bước trên phố, nhưng trong một khung cảnh thân mật thì lại khác.

Và cuối cùng, câu hỏi khó đặt ra là Đàn ông biết phụ nữ nâng ngực thì phải làm gì?

Việc phẫu thuật thẩm mỹ của các Chị em để giải quyết các điểm yếu về mặt ngoại hình chỉ là bề nổi. Sâu kín bên trong, đó là một cách thỏa mãn về tinh thần của phụ nữ, hoặc đơn giản: giúp mình mang lại cảm giác ưu việt hơn so với … các Chị em khác. Vì vậy, nếu anh em bắt gặp các dấu hiệu trên, hãy là một người đàn ông tinh tế. Tránh nói chuyện về những vấn đề nhạy cảm có liên quan đến nhan sắc, ngoại hình. Hoặc nếu phải nói, thì hãy biết dừng đúng lúc để có một mối quan hệ gắn bó với những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương.

Chúc anh em trở thành người đàn ông tinh tế nhất quả đất!

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…