Kinh nghiệm thụ thai cực nhanh “một phát có ngay”, thai nhi thông minh khỏe mạnh ai cũng mê

Em bầu 4 tháng, và đang mong ngóng từng ngày để được gặp con. Thật may mắn là cưới xong, vợ chồng em “thả” phát là dính bầu ngay. Những mẹ nào đang hóng con thì dành tí thời gian nghe em chia sẻ bí quyết để thụ thai nhanh chóng nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Để thụ thai, cốt lõi là lượng trứng của phụ nữ phải tốt cả chất lượng lẫn số lượng, còn tinh trùng của nam giới cần khỏe mạnh và bơi cực giỏi vào bên trong tử cung. Để hai chiến binh này hùng dũng nhất, bác sĩ đưa ra cho vợ chồng em một thực đơn các món ăn giàu dinh dưỡng để nuôi dưỡng trứng và tinh trùng.

Vốn dĩ thích ăn uống, mà ăn uống để mau chóng có em bé thì vợ chồng em áp dụng ngay và luôn. Và hiệu quả thật sự các mẹ à, ngay tháng đầu tiên “thả cửa”, em thử que và đã lên ngay 2 vạch. Không còn niềm vui sướng nào hơn. Em ghi chi tiết hơn cho các mẹ về 15 loại thực phẩm hai vợ chồng em cùng ăn để mau có tin vui.

1. Chuối – siêu thực phẩm giàu Vitamin B6 tốt cho trứng và tinh trùng

Một trong những thực phẩm giúp tăng khả năng sinh sản phụ nữ hiệu quả nhất và rất dễ tìm phải kể đến là quả chuối. Siêu thực phẩm này rất giàu vitamin B6, giúp hỗ trợ sự phát triển của trứng và tinh trùng, do đó sẽ rất có lợi trong việc thụ thai bằng cách điều tiết hormone ở cả nam và nữa giới.

2. Dầu cá cung cấp nguồn axit béo kỳ diệu

Các loại cá như cá trích, cá thu và cá hồi là nguồn axit béo tuyệt vời, rất cần thiết và quan trọng trong quá trình tổng hợp prostaglandin. Prostaglandin có trách nhiệm thúc đẩy số lượng tinh trùng khỏe mạnh cũng như tính di động của chúng. Ngoài ra, dầu cá cũng rất tốt cho trứng của phụ nữ.

3. Tỏi tăng cường khả năng sinh sản của nam giới

Ảnh: Internet

Tỏi có chứa lượng selen – là một loại khoáng chất giúp giảm nguy cơ sảy thai ở phụ nữ và giúp tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới. Thực phẩm này cũng chứa vitamin B6, điều hòa hormone và tăng cường hệ thống miễn dịch của mẹ.

4. Mật ong thần được kích thích sinh nở

Mật ong vốn giàu khoáng chất và Vitamin, có công dụng như một thần dược giúp kích thích sinh nở. Thực phẩm này rất giàu axit amin và khoáng chất như đồng, kali, natri, kẽm… rất có lợi cho các cơ quan sinh sản của phụ nữ.

5. Rau lá xanh thẫm – nguồn axit folic cực tốt cho tinh trùng và buồng trứng

Các loại rau lá xanh thẫm như rau bina cung cấp lượng axit folic lớn cho cơ thể. Đây là dinh dưỡng thiết yếu cho tinh trùng và buồng trứng được khỏe mạnh, đồng thời phòng ngừa dị tật ống thần kinh trong giai đoạn đầu thai kỳ. Thực phẩm này cũng chứa nhiều chất sắt, vitamin C – 2 chất cần thiết để nâng cao chất lượng tinh trùng.

6. Quả bơ kích thích trứng rụng và cải thiện chất lượng tinh trùng

Ảnh: Internet

Quả bơ rất giàu vitamin E – đã được chứng minh giúp thúc đẩy hệ thống sinh sản của cả nam và nữa giới. Bơ cũng rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm giảm quá trình suy giảm của sự rụng trứng do tuổi tác. Ở nam giới, trái bơ còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

7. Măng tây chứa axit folic kích thích rụng trứng

Măng tây rất giàu axit folic, giúp giảm nguy cơ sai sót trong quá trình rụng trứng ở phụ nữ. Nhiều các bác sĩ cũng khuyên phụ nữ nên ăn măng tây thường xuyên để tăng cơ hội thụ thai.

8. Hải sản có vỏ giúp tinh trùng mau chóng vào tử cung

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hải sản có vỏ giúp tăng cường khả năng cấy của trứng đã thụ tinh vào tử cung. Những phụ nữ thiếu hụt Vitamin B12 có thể ảnh hưởng đến mức độ estrogen trong cơ thể, gây bất thường và làm tăng nguy cơ sảy thai.

9. Trứng giàu Vitamin D và B6 giúp tăng cường khả năng sinh sản cả nam lẫn nữ

Trứng cũng được coi là siêu thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh sản ở cả nam và nữ do rất giàu vitamin D. Mẹ cũng không nên luộc hoặc chế biến trứng quá chín kỹ sẽ làm giảm lượng vitamin D và B6 trong trứng. Những dưỡng chất này sẽ khuyến khích việc sản xuất hormone progesterone – rất cần thiết cho thai kỳ.

10. Hạnh nhân tăng sức mạnh cho tinh trùng

Ảnh: Internet

Hạnh nhân giúp cải thiện sức khỏe tinh trùng do hàm lượng vitamin E phong phú. Đây cũng được coi là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ AND của trứng và tinh trùng.

11. Trái cây họ cam quýt giàu Vitamin C làm tăng lượng tinh trùng

Trái cây có múi như cam, chanh, bưởi… rất giàu vitamin C – làm tăng số lượng tinh trùng và tính di động của chúng đến với trứng. Trái cây họ cam quýt cũng giúp cải thiện cân bằng nội tiết của phụ nữ.

12. Đậu Hà Lan giàu kẽm giúp tăng lượng tinh trùng cho nam giới

Đậu Hà Lan được biết đến là thực phẩm có hàm lượng kẽm cao. Nồng độ kẽm sẽ giúp tăng mức độ tinh trùng cho nam giới. Ngoài ra, kẽm cũng giúp cải thiện hình thái, chất lượng và chức năng của tinh trùng. Ở phụ nữ, đậu Hà Lan còn giúp cân bằng nồng độ estrogen và progesterone.

13. Cá thu giàu axit béo, DHA giúp hệ thống sinh sản của nữ giới khỏe mạnh hơn

Ảnh: Internet

Cá thu là siêu thực phẩm giúp cải thiện tinh trùng và quan trọng là giúp hệ thống sinh sản phụ nữ khỏe mạnh hơn. DHA trong cá thu giúp giảm cholesterol trong màng tinh trùng, bảo vệ chúng trưởng thành đúng cách hơn.

14. Cá hồi giàu chất selen bảo vệ tinh trùng và trứng phát triển tốt

Cá hồi rất giàu selen và các chất chống oxy hóa. Selen giúp bảo vệ tinh trùng đực và trứng của phụ nữ, giúp tránh bị vỡ nhiễm sắc thể, gây sảy thai. Dinh dưỡng này cũng giúp tinh trùng màu mỡ hơn.

15. Đậu hũ giàu sắt nuôi dưỡng trứng phát triển

Đậu hũ tốt cho sức khỏe, được làm từ sữa đậu nành động tụ lại, đậu phụ giàu chất sắt và rất tốt cho trứng phụ nữ.

Vừa ăn ngon, vừa tăng cơ hội có em bé thì tại sao còn chần chừ phải không các mẹ. Thân ái quyết thắng, mẹ nào có tin vui 2 vạch nhớ báo em chia vui với nha.

Nguồn WTT

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…