Đặt đôi giày vào ngăn đá, bạn sẽ tiếc vì không biết mẹo này sớm hơn

Mẹo này có gì hay mà bạn sẽ phải hối tiếc vì không biết sớm? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Có nhiều điều dù nhỏ nhặt nhưng có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và phá hỏng tâm trạng của bạn. Một trong những điều này là bàn chân bốc mùi. Mặc dù bạn có thể rửa chân hàng ngày, song mùi hôi có thể vẫn còn lưu lại vì bạn chưa giải quyết được tận gốc vấn đề. Vấn đề chính là đôi giày vì bạn không diệt được hết vi khuẩn gây mùi hôi.

Bạn đừng lo, có nhiều mẹo tuyệt vời giúp tiêu diệt vi khuẩn trong giày của bạn. Dưới đây là một số cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để bạn không còn khó chịu với mùi hôi của đôi giày nữa.

Đặt đôi giày trong ngăn đá tủ lạnh

Chỉ cần bỏ đôi giày vào túi zip (túi có khóa kéo) và để chúng trong ngăn đá qua đêm. Không khí lạnh sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mùi.

Để túi trà trong giày

Ai nghĩ trà có thể loại bỏ mùi hôi của giày chứ? Bạn có thể để 1 túi trà khô trong giày để trung hòa mùi hôi của giày.

Để túi trà trong giày
Để túi trà trong giày

Rắc baking soda lên đế trong của giày

Tương tự túi trà, baking soda có thể hấp thu mùi hôi từ đôi giày cao gót hay giày thể thao của bạn.

Nó cũng có thể hấp thu chất ẩm và vết ố. Chỉ cần múc 1 muỗng baking soda và rắc quanh đế trong của giày. Sau đó, để baking soda thực hiện khả năng thần kỳ của nó.

Rắc baking soda lên đế trong của giày
Rắc baking soda lên đế trong của giày

Cồn

Hãy chấm nhẹ một ít cồn lên 1 miếng vải hoặc khăn giấy rồi lau giày. Tập trung vào phần bên trong giày cũng như đế trong. Nó có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Cồn
Cồn

Ngâm giày với dung dịch giấm loãng

Đổ khoảng 2 thìa giấm vào 1 lít nước (đựng trong chậu hoặc thau). Sau đó, ngâm đôi giày trong dung dịch này qua đêm. Sau khi ngâm, rửa lại giày bằng nước sạch. Cuối cùng, phơi giày ngoài nắng cho khô.

Dùng vỏ chanh hoặc cam quít

Bạn có thể dùng vỏ cam quít để loại bỏ mùi khó chịu. Tất cả những gì bạn cần chỉ là vỏ chanh hoặc vỏ cam quýt thừa, và bỏ trong giày của bạn.

Nhỏ một ít tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn giúp bạn loại bỏ mùi hôi của giày. Chỉ cần nhỏ một ít giọt tinh dầu oải hương vào trong giày, thế thôi.

Nguồn: Webtretho

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…