Bỏ ngay ý định ra quán hấp tóc phục hồi, vì đã có cách ủ tóc bằng bia tuyệt vời này, ai không làm tiếc cả đời

4 cách ủ tóc bằng bia, mọc tóc, giảm rụng, phục hồi tóc hư tổn tuyệt vời. Công thức ủ tóc kết hợp bia với các nguyên liệu tự nhiên, rẻ tiền nhưng hiệu quả cao.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Phương pháp giảm rụng tóc từ bồ kết

Cách ngăn ngừa tóc gãy rụng từ dầu oliu

Dầu oliu giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Bí quyết làm tóc mọc ngay lập tức chỉ với 1 lần dùng duy nhất!

Bia được tinh chế từ mạch nha ủ men và lúa mì chứa nhiều vitamin B1, một lượng lớn protein nên có khả năng làm phục hồi tóc gãy, tóc bị hư tổn. Mặt khác, các nhà khoa học đã chứng minh đường mantozo và đường sucrose(đường mía) có trong bia thắt chặt biểu bì của từng sợi tóc, giúp tóc ngày càng chắc khỏe, óng mượt tự nhiên. Chính vì thế, chẳng ngoa khi nói bia là “thần dược” cho mái tóc, giúp tóc phát triển tốt, mềm mượt, không bị xơ rối, giảm rụng, chẻ ngọn, phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

Ủ tóc bằng bia có tác dụng gì?

Ủ tóc bằng bia có tác dụng giúp Protein, biotin, magie, kali giúp thấm sâu vào tóc từ chân đến ngọn, đồng thời các chất này thấm vào da đầu giúp da tóc hết bị bết dính. Vitamin B1 và Protein có trong bia giúp phục hồi tóc hư tổn giúp tóc giảm gãy rụng. Mặt khác, các nhà khoa học đã chứng minh đường mantozo và đường sucrose(đường mía) có trong bia thắt chặt biểu bì của tóc, giúp tóc ngày càng mượt mà, óng ả hơn. Ngoài ra ủ tóc bằng bia thường xuyên còn là cách trị gàu ngăn ngừa nấm da đầu và các bệnh về da hiệu quả.

Cùng tham khảo những công thức ủ tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc đẹp, chắc khỏe, suôn mượt nhé!

Cách ủ tóc bằng bia dưỡng tóc mượt, chân tóc khỏe:

Không cần cầu kì, chị em phụ nữ chỉ cần sử dụng bia để ủ tóc như các loại kem ủ khác để có được mái tóc suôn mềm, chắc khỏe với công thức dưới đây.

Nguyên liệu ủ tóc bằng bia:

– 1 chai bia.

– Mũ trùm ủ tóc hoặc 1 cái khăn ấm.

Ảnh Internet

Cách thực hiện ủ tóc bằng bia:

– Gội đầu với dầu gội bình thường thật sạch.

– Khi tóc khô bớt, bạn dùng lon bia xả tóc rồi lấy mũ trùm tóc hoặc một cái khăn bông nóng để quấn tóc khoảng 15 – 20 phút. Thời gian này các dưỡng chất trong bia sẽ thấm sâu vào chân tóc, da đầu nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn. Gội đầu sạch lại với nước, thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

Cách ủ tóc bằng bia và trứng gà, tóc hết rụng, mọc nhanh như nấm:

Cách ủ tóc bằng bia và trứng gà, tóc hết rụng, mọc nhanh như nấm với 2 nguyên liệu quen thuộc. Tóc bị rụng, hư tổn, khô xơ do yếu tố sinh lý hay tác động từ hóa chất như ép, nhuộm. Kiên trì dùng công thức này để ủ tóc từ 1-2 tuần, tóc bạn sẽ nhanh chóng giảm rụng, mềm mượt, khỏe mạnh, tóc con cũng nhanh mọc ra.

Chuẩn bị nguyên liệu ủ tóc:

– 2 quả trứng gà.

– 1-2 cốc bia.

Ảnh Internet

Thực hiện ủ tóc bằng bia và trứng gà:

– Gội đầu cho ướt tóc, xả tóc với 1 lon bia, massage da đầu 5 phút rồi xả lại với nước.

– Trứng đập ra chén, đổ bia vào khuấy đều thành hỗn hợp sệt thoa lên tóc từ chân đến ngọn tóc. Quấn 1 chiếc khăn quanh đầu, để tóc ủ 15-20 phút rồi xả lại với nước thật sạch.

Ảnh Internet

– 1 tuần nên ủ tóc theo cách này từ 2-3 lần để tóc nhanh chóng lấy lại sức sống, khỏe mượt, tình trạng rụng tóc cũng chấm dứt hẳn, bên cạnh đó tốc độ mọc tóc cũng nhanh hơn.

– Ngoài cách trên bạn có thể sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng và sữa chua để làm hỗn hợp ủ tóc. Chỉ cần trộn đều 1 lòng trắng trứng và 40ml sữa chua rồi thoa đều lên tóc, massage nhẹ. Sau 20 phút thì gội đầu lại với nước. Thực hiện 2 lần mỗi tuần, tóc sẽ óng mượt và giảm hẳn gãy rụng.

Ảnh Internet

Lưu ý:
– Bạn cần dùng bia tươi làm từ lúa mạch – bởi đây là loại bia chứa nhiều protein tốt cho tóc nhất.
– Muốn hết mùi bia trên tóc sau khi sử dụng, bạn có thêm vài giọt tinh dầu hoặc chanh vào bia, vừa nâng cao hiệu quả dưỡng tóc lại vừa tạo mùi thơm.

Cách ủ tóc bằng bia và sữa tươi, tóc khỏe đẹp, bóng mượt:

– Sữa tươi và bia không chỉ là thức uống mà còn là chìa khóa giúp tóc nhanh dài nhờ lượng lớn vitamin B có trong bia và dinh dưỡng trong sữa.

Nguyên liệu cần có để ủ tóc bằng bia và sữa tươi:

– 50ml bia

– 20ml sữa tươi nguyên chất

Ảnh Internet

Cách ủ tóc bằng bia và sữa tươi:

– Trộn đều 2 nguyên liệu trên, gội đầu sạch rồi dùng hỗn hợp bia và sữa tươi thoa lên tóc và da đầu, nhẹ nhàng massage và ủ trong 30 phút.

– Gội đầu lại với dầu gội và xả lại bằng nước lạnh. Cách gội đầu này giúp cân bằng độ PH, dưỡng ẩm cho tóc và da đầu giúp tóc mọc nhanh hơn.

Cách ủ tóc bằng bia và mật ong phục hồi tóc hư tổn:

Tóc bạn khô xơ, thiếu sức sống do tác động nhiệt, hóa chất từ việc duỗi, uốn, nhuộm, sấy… Hãy sử dụng bia và mật ong để phục hồi tóc hư tổn nặng, tóc bạn sẽ nhanh chóng phục hồi, suôn mượt, khỏe khoắn trở lại đấy.

Cách 1: ủ tóc bằng bia và mật ong

– 250ml bia cùng

– 2-3 thìa mật ong tùy độ dài từng mái tóc

Cách ủ: Trộn đều nguyên liệu trên thành hỗn hợp có màu vàng sánh và tiến hành thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc và da đàu. Ủ khoảng 30 phút rồi xả bằng nước lại cho thật sạch. Phương pháp này giúp hạn chế tóc khô và giảm gãy rụng một cách rõ nét nếu như bạn kiên trì thực hiện.

Ảnh Internet

Cách 2: ủ tóc bằng bia và mật ong cho tóc hư tổn do sử dụng nhiều loại hóa chất:

Thành phần gồm có:

-Trứng : 1 – 2 quả tùy tóc dài hay ngắn.

– Mật ong: 2 thìa

– Bia: 1 cốc

Bạn trộn đều hỗn hợp, bôi lên tóc khô, ủ bằng khăn ấm nóng trong 15 phút, sau đó xả lại với dầu gội và xả dịu nhẹ. Với công thức này sẽ giúp tóc bạn phục hồi sau bên  trong.  Đặc biệt dành cho tóc hay bị tác động bới hóa chất như thuốc nhuộm, ép, làm xoăn,…

Với những 4 cách ủ tóc bằng bia dưỡng tóc mọc, phục hồi hư tổn tại nhà, chúc bạn nhanh lấy lại mái tóc đẹp, mềm mượt, bóng khỏe, dày dặn nhé!

Xem thêm: Cách làm KIM CHI HÀN QUỐC chuẩn cho các mẹ

 

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…