Biến đôi giày bị rộng hoặc chật trở nên vừa khít chỉ trong 5 giây, là con gái bạn nhất định phải biết

Bỏ túi vài mẹo siêu đơn giản dưới đây, giúp phái đẹp chinh phục những đôi giày bị rộng và chật một cách dễ dàng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Cũng giống như son môi, quần áo thì giày dép cũng được coi là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong việc làm đẹp của chị em hiện nay. Nó không chỉ giúp bạn tôn lên đường cong, vóc dáng mảnh mai trên cơ thể, mặt khác nó được xem là vật dụng quan trọng giúp phái đẹp khắc phục nhược điểm chiều cao một cách hiệu quả và bất ngờ.

Thế nhưng để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý, đáp ứng các tiêu chí như: đi đứng thoải mái, không bị đau gót, mũi chân hay lựa chọn một đôi giày vừa khít mà không bị rộng hay chật… luôn là bài toán khiến nhiều người cảm thấy đau đầu.

giay-blogtasuvn5
Đi giày quá chật sẽ làm đau chân

Để khắc phục tình trạng đó một cách tốt nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có biện pháp chữa cháy kịp thời và hiệu quả nhé.

1. Khắc phục giày đi quá rộng

Sử dụng lót gót

Đối với những đôi giày đi quá rộng thì việc sử dụng miếng lót silicone, mút xốp dán ở phần gót chân được coi là biện pháp chữa cháy hoàn hảo, giúp chị em tự tin chưng diện giày cả ngày mà không sợ tuột chân.

giay-blogtasuvn4
Sử dụng lót gót

Dùng miếng đệm mũi chân

Ngoài biện pháp dán miếng silicone, mút xốp ở gót chân thì bạn cũng có thể cắt một miếng nhỏ đặt vào mũi chân cũng khá hiệu quả nhé.

giay-blogtasuvn3
Dùng miếng đệm mũi chân

Sử dụng miếng dán băng keo cá nhân ở gót chân

Việc sử dụng những đôi giày lỏng lẻo hay tuột chân là một trong những tác nhân khiến phần gót chân bị cọ xát nhiều lần vào gót giày, dẫn tới tình trạng bị trầy xước, phồng rộp…

giay-blogtasuvn8
Sử dụng miếng dán băng keo cá nhân ở gót chân

Để khắc phục vấn đề đó một cách nhanh nhất thì bạn có thể sử dụng miếng băng keo cá nhân có bán tại các hiệu thuốc, dán lên phần gót chân. Điều này vừa đơn giản lại xử lý tình trạng giày rộng hiệu quả.

2. Xử lý những đôi giày đi quá chật

Dùng máy sấy tóc

Với những đôi giày chật chân, thì việc khắc phục cũng khá đơn giản, bạn chỉ việc xỏ vào chân 2 đôi tất thật dày, rồi xỏ vào bên giày chật, dùng máy sấy tóc, sấy xung quanh bên ngoài chừng 15 – 20 phút, giúp giày giãn nở một cách tự nhiên.

giay-blogtasuvn22
Dùng máy sấy tóc

Bỏ giày vào tủ lạnh

Một phương pháp khác cũng rất hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay, đó chính là bỏ giày vào ngăn đá tủ lạnh. Với cách làm này, bạn chỉ cần cho một lượng nước vừa đủ vào trong túi zip, dùng khóa vít kín miệng lại rồi bỏ tất cả vào bên trong đôi giày chật. Cuối cùng bạn cho đôi giày chật cùng với túi zip đựng vào một túi khác, buộc chặt lại và bỏ tất cả vào ngăn đá của tủ lạnh chừng 5 – 6 tiếng. Có thể nói, đây được coi là phương pháp đơn giản song lại khắc phục vấn đề giày chật nhanh chóng.

giay-blogtasuvn11
Bỏ giày vào tủ lạnh

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người xử lý những đôi giày đi chật và rộng chân một cách dễ dàng.

Chúc các bạn thành công!

Theo Blogtamsu

Xem thêm: Thưởng thức thịt bò Kobe, thịt bò ngon và đắt nhất thế giới.

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…