5 máy giặt giá rẻ và đáng xài nhất hiện nay, tất cả chỉ dưới 5 triệu

Máy giặt đã trở thành công cụ trợ giúp đắc lực cho tất cả các bà nội trợ. Đã qua rồi cái thời còn ngồi giặt đồ bằng tay, bây giờ cứ bỏ vào máy giặt là xong hết. Và nếu nhà ai chưa có máy giặt thì có thể tham khảo những loại dưới đây, chỉ dưới 5 triệu là mua được rồi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

LG WF-S8019BW (4.080.000đ)

LG WF-S8019BW là một trong những chiếc máy giặt giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Tuy có giá dưới 5 triệu nhưng thiết kế của chiếc máy này vô cùng ấn tượng với vỏ máy màu trắng bạc, vẫn giữ bảng điều khiển nút bấm nhưng nắp máy trong suốt và tay nhấc gập nhẹ khiến thiết kế trở nên mạnh mẽ và tinh tế hơn hẳn. Người tiêu dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng của quần áo ở trong máy giặt.

Máy giặt LG WF-S8019BW trang bị công nghệ giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, giặt quần áo không nhăn. Ngoài ra máy còn có bộ lọc xơ vải thông minh tích hợp sẵn, dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

may_giat_lg_wf_s8019bw_2_480x480_1
LG WF-S8019BW (4.080.000đ)

Sharp ES-S700EV (3.790.000đ)

Bên cạnh thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chiếc máy giặt Sharp ES-S700EV còn được trang bị công nghệ giặt tiên tiến của Sharp, giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả, bảo vệ người tiêu dùng. Chiếc máy giặt giá rẻ này được trang bị lồng giặt Star Drum, ngoài việc làm giảm hiện tượng sờn vải trong quá trình giặt còn sử dụng công nghệ ion Bạc, loại bỏ sự xâm hại của vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, hệ thống tạo bọt Air Bubble giúp tăng khả năng hòa tan và tạo bọt bột, làm bột giặt thấm sâu vào quần áo,đánh bật vết bẩn hiệu quả.

may_giat_panasonic_na_f70vs7hcv_700x467_1
Sharp ES-S700EV (3.790.000đ)

Toshiba AW-E920LV (4.641.000đ)

Chiếc máy giặt giá dưới 5 triệu của Toshiba này có nắp trong suốt màu xanh nước biển tươi mát, màu hồng hài hòa hoặc vàng trầm ấm áp, góc cạnh hiện đại, nổi bật. Thiết kế đó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau nhất là các căn chung cư hoặc nhà phố diện tích nhỏ, có không gian sống hiện đại.

Máy giặt Toshiba AW-E920LV chỉ có 6 chế độ giặt cho người dùng chọn lựa, ít hơn so với 2 loại máy giặt bên trên. Máy giặt Toshiba AW-E920LV trang bị đủ các chức năng hiện đại khác như: ghi nhớ chương trình đang giặt dang dở, tự làm khô lồng giặt, tự làm sạch cặn bẩn lồng giặt và lưu trữ hương thơm cho quần áo.

2023_may_giat_toshiba_aw_e920lv_3_org_2
Toshiba AW-E920LV (4.641.000đ)

Panasonic NA-F70VS7HCV (3.990.000đ)

Có vẻ ngoài chắc chắn, kết hợp với tông màu xám trắng độc đáo, máy giặt giá rẻ Panasonic NA-F70VS7HCV phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt Panasonic này còn có các tính năng tiện ích có khả năng đáp ứng như cầu người tiêu dùng như:

Vệ sinh lồng giặt: Lồng giặt của máy được quay với tốc độ cao, đẩy nước làm sạch vết bẩn bám vào lồng giặt, giúp vệ sinh lồng giặt, đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, quần áo sẽ không bị các vi khuẩn gây hại bám vào.

Khóa trẻ em: Chức năng khóa trẻ em sẽ khóa bàn phím điều khiển và sẽ thông báo khi nắp máy giặt bị mở ra. Bên cạnh đó, máy tự động xả nước ra ngoài để ngăn chặn trẻ không bị đuối nước, bảo vệ an toàn cho trẻ.

may_giat_panasonic_na_f70vs7hcv_700x467_1
Panasonic NA-F70VS7HCV (3.990.000đ)

Máy giặt đã trở thành công cụ trợ giúp đắc lực cho tất cả các bà nội trợ. Đã qua rồi cái thời còn ngồi giặt đồ bằng tay, bây giờ cứ bỏ vào máy giặt là xong hết. Và nếu nhà ai chưa có máy giặt thì có thể tham khảo những loại dưới đây, chỉ dưới 5 triệu là mua được rồi.

 

Sharp ES-N820GV-H (4.350.000đ)

may_giat_sharp_es_n780ev_a_1_org_1
Sharp ES-N820GV-H (4.350.000đ)

Đây là chiếc máy giặt giá dưới 5 triệu khác biệt nhất về thiết kế của Sharp, chiếc máy giặt giá rẻ này có hình tròn rất hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống. Thiết kế độc đáo không làm ảnh hưởng tới tính năng của máy. Máy giặt Sharp giặt sạch mọi chất liệu với lồng giặt Eco Sharp, phân tử Bạc khử mùi hôi hiệu quả mang đến cho quần áo sự tươi mát và kháng khuẩn cho làn da nhạy cảm.

Related Posts

21 mẹo đơn giản giúp quần áo của bạn luôn hoàn hảo nhất, muốn làm mềm áo da hãy đọc số 10

Bạn sẽ làm gì nếu vết rượu vang loang lổ trên chiếc áo trắng giặt mãi không sạch, đôi giày mới đặt lại không vừa chân? Bỏ…

Làm sữa chua túi ăn mỗi ngày, 1 tuần giảm 7kg, da dẻ còn trắng hồng, tiếc gì không thử

Giảm 7kg trong 1 tuần chỉ bằng cách ăn sữa chua túi, tội gì không thử phải không nào.Thank you for reading this post, don’t forget to…

Nhân viên khách sạn 5 sao tiết lộ bí quyết giúp nhà tắm luôn sạch thơm như mới

Để việc vệ sinh phòng tắm không còn là nỗi ám ảnh, bạn hãy đọc những mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.Thank you for reading this…

Gắn 2 chai nhựa vào quạt bạn sẽ có chiếc ‘điều hòa không khí’ siêu tiết kiệm

Chỉ bằng 2 chai nhựa bạn hoàn toàn có thể tự chế “chiếc điều hòa” không khí giúp giảm nhiệt độ trong phòng.Thank you for reading this…

Mẹo tìm lại tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook

Những dòng tin nhắn đầu tiên của bạn trên Facebook có thể là những kỉ niệm, những hồi ức về một thời đã xa.Thank you for reading…

10 Kiểu thắt dây giày vừa đẹp vừa đơn giản mà ai cũng phát mê!

Trước giờ bạn chỉ biết 1 kiểu thắt dây giày? Như vậy sẽ rất nhàm chán. Hãy xem 10 kiểu thắt dây giày đẹp, lạ sau đây…