Yêu qua mạng 3 tháng, gặp nhau lần đầu đã trao thân để rồi 3 tháng sau phải cưới và cái kết đáng sợ – Câu chuyện thức tỉnh các cô gái trước khi qua muộn

Những cô gái nào có ý định và đang yêu qua mạng thì đọc ngay bài này để cảnh tỉnh nhé. Đừng yêu ảo để rồi phải nhận hậu quả thật như cô gái trong câu chuyện này nhé.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Là 1 cô gái xinh xắn, dễ thương, hiền lành, trầm tính có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng Linh không nhận lời yêu ai hết. Ai tỏ tình với cô thì cô cũng nói mới 17 tuổi chưa muốn yêu, muốn tập trung vào học hành nên các chàng trai quyết tâm theo đuổi Linh lắm mà không thành. Bố mẹ Linh khá yên tâm và tự hào về con gái nhưng họ nào ngờ Linh đã yêu 1 chàng trai lạ huơ lạ hoắc trên facebook được 1 thời gian rồi.

Tối nào Linh cũng khóa cửa giả vờ học bài để chát chít với bạn trai trên mạng, nói chuyện với cậu ta Linh thấy vui và hợp vô cùng. Cô nhận lời yêu anh bạn hơn mình 7 tuổi này sau có 1 tuần kết bạn nói chuyện. Vì ở xa nhau nên cả 2 chỉ chát chít qua mạng xã hội chứ chưa gặp nhau bao giờ. Mới yêu thôi nhưng Linh đã nghĩ mình sẽ kết hôn với anh chàng này sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Chuyện tình trên mạng của cô gái 17 tuổi cứ thế nảy nở cho đến hôm sinh nhật Linh, anh người yêu trên mạng bất ngờ xuất hiện trước cổng trường cô với bó hoa hồng trên tay. Bất ngờ, hạnh phúc vì điều này Linh kéo bạn trai ra công viên ngồi tâm sự các kiểu. Cô không ngờ ở ngoài đời anh lại đẹp trai và siêu lãng mạn thế này. Muốn ở bên Linh lâu hơn, anh chàng kia dụ Linh gọi điện về nhà nói dối hôm nay sang nhà bạn ngủ mà đi chơi với mình qua đêm. Chiều lòng bạn trai Linh làm theo liền.

Gặp lần đầu tiên Linh đã trao thân để rồi (ảnh minh họa)

Tối hôm đấy, anh chàng kia kéo Linh vào nhà nghỉ mà tổ chức sinh nhật siêu lãng mạn cho cô người yêu học cấp 3. Linh hạnh phúc và thấy yêu chàng trai kia vô cùng, trong phút giây lãng mạn đó Linh đã bỏ qua tất cả mọi thứ mà trao thân cho người yêu quen qua mạng. Ân ái, thỏa mãn xong sáng hôm sau chàng trai kia đưa Linh đi học rồi về luôn. Sau hôm đó anh tự dưng biệt tích khiến Linh mãi không liên lạc được.

Phải hơn 1 tháng sau anh ta mới chủ động liên lạc cho Linh nói nhớ cô và muốn đi nhà nghỉ cùng cô tiếp. Linh lại gật đầu chiều lòng bạn trai. Kể từ cái đêm trao thân ấy sau 2 tháng thì Linh ốm ngén và sốc khi biết mình có bầu khi dùng que thử thai thử. Cô sợ, sốc vô cùng. Linh tìm chàng trai kia để cầu cứu anh nhưng bị anh ta phũ phàng bỏ rơi không thương tiếc.

Mãi mấy hôm sau biết Linh con nhà giàu có, tiền nhiều vô kể cậu trai kia mới đồng ý cưới Linh nhưng nhà Linh phải sang quỳ lạy, van xin đủ kiểu cậu trai kia mới chịu cưới. Anh ta ra điều kiện phải cho anh ta 1 miếng đất mặt tiền và 12 tỷ thì anh ta mới chịu cưới Linh. Không còn cách nào khác bố mẹ Linh đành đồng ý vì con dại cái mang.

Dừng lại việc học để đi lấy chồng vì cái thai đang lớn lên mỗi ngày, Linh và gia đình chịu không biết bao nhiêu điều tiếng từ dư luận. Bố mẹ Linh nhục nhã giận con lắm nhưng không thể làm gì khác khi mọi sự đã rồi. Ngày cưới thay vì vui vẻ họ nhà gái cúi đầu tủi nhục trước lời đàm tiếu của dư luận, sự khinh bỉ của nhà trai.

Linh sống cảnh nước mắt thay cơm (ảnh minh họa)

Cứ ngỡ lấy chồng, được anh chịu trách nhiệm về cái thai là xong ai dè cưới về Linh bị chồng và nhà chồng hành hạ dã man. Bầu bí nhưng chồng suốt ngày đánh chửi không nương tay, anh ta còn ngang nhiên dẫn gái về nhà hú hí rồi bắt Linh về xin tiền mẹ trả tiền chơi gái cho anh ta. Ngậm đắng nuốt cay, Linh cắn răng chịu đựng tất cả chờ mong chồng thay đổi nhưng chỉ nhận được câu chửi rủa của anh.

– Loại gái đ* như mày tao cưới cho là tốt, đừng có mà thái độ ông đập cho phát bây giờ. Nếu không vì nhà mày giàu, không vì bố mẹ mày đến quỳ lạy xin tao cưới thì con lâu nhá con đ*. Mày phải làm ô sin hầu hạ cả nhà tao, cả bồ của tao nữa.

– Chẳng lẽ anh không có chút tình cảm gì với em sao?

– Yêu đương quái gì trên mạng chứ? Tao chuyên lừa gái trên mạng để “ấy” rồi bỏ đấy, ai ngờ xui phải hốt của nợ như mày về.

Ngậm đắng nuốt cay về điều đó, Linh thấy cuộc đời của mình sao mà khổ thế này. Ngoài kia đám bạn đang tung tăng đi học còn cô phải nhục nhã thế này sao? Cứ thế ngày nào Linh cũng sống cảnh nuốt nước mắt thay cơm và gánh chịu những đòi roi tàn bạo của chồng.

Bị chồng đánh động thai đến tháng thứ 7 Linh đã đau đẻ và đẻ non. Vì đứa bé đẻ non quá, ấp lồng cũng không được nên Linh đã mất đứa con mà mình phải hi sinh cả tương lai của mình vì nó. Ôm lấy hình hài bé bỏng đó Linh khóc và hối hận vô cùng khi đã yêu qua mạng mà không hề biết gì về người ta.

Thế nên các cô gái à, hãy tìm 1 chàng trai ngoài đời thật mà yêu. Nhưng trước khi nhận lời yêu bạn nên tìm hiểu rõ về người ta, đừng mù quáng yêu trao thân để rồi phải ân hận cả đời như cô gái này nhé.

Theo Thể thao xã hội

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…