Yêu 7 năm, làm vợ 2 ngày – câu chuyện đẫm nước mắt ai cũng nên đọc 1 lần để trân quý cuộc sống hôn nhân

Yêu nhau tận 7 năm mới có thể kết hôn, vậy mà làm vợ được 2 ngày thì chuyện không hay xảy ra khiến ai cũng ngậm ngùi thương xót cho vợ chồng Lam. Hạnh phúc mong manh lắm các bạn ạ, hãy đọc và thấm câu chuyện dưới đây nhé để biết mình cần trân quý cuộc hôn nhân của mình thế nào.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lam và Hùng yêu nhau từ hồi vẫn còn là học sinh lớp 12 đến giờ đã hơn 7 năm rồi. Suốt 7 năm dài đằng đẵng ấy tình yêu của Hùng và Lam tưởng chừng như tan vỡ bởi vì người thứ 3 xuất hiện, vì gia đình ngăn cấm, bệnh tật… nhưng sau tất cả những sóng gió, thử thách ấy họ vẫn quay về, nắm chặt tay nhau bởi vì yêu. Tình yêu 7 năm qua đã khiến họ không thể chia lìa dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Giờ thì Hùng đã là 1 kỹ sư xây dựng tài năng, còn Lam là cô nhân viên kinh doanh hoạt bát, giỏi giang. Khi mọi thứ đã ổn định, họ nắm chặt tay nhau về xin phép bố mẹ Lam cho cưới. Bố Lam là người khó tính, ông muốn gả con gái vào chỗ giàu sang, quyền thế. Và tất nhiên 1 cậu kỹ sư quèn như Hùng thì ông không thể chấp nhận. Để nhận được cái gật đầu đồng ý của bố, Lam và Hùng đã phải cố gắng rất nhiều suốt 7 năm qua và giờ thì bố Lam đã chấp nhận Hùng.

Mọi thử thách, gian truân cuối cùng cũng vượt qua giờ là lúc đôi trẻ chuẩn bị cho đám cưới. Lam thích không gian thoáng mát, lãng mạn nên Hùng đã tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Ngày cưới, nhìn Lam xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy cô dâu mà Hùng hạnh phúc lắm. Lời hứa 7 năm cuối cùng anh đã thực hiện được, từ giờ về sau anh sẽ khiến Lam là cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới này. – Hùng tự nhủ với lòng thế.

Đám cưới vui vẻ, đầm ấm diễn ra cả 1 ngày trời cuối cùng cũng kết thúc. Đưa vợ về nhà, Hùng vui lắm. Có lẽ ngày hôm nay anh sẽ không bao giờ quên được, ngày mà 7 năm trời anh đã mơ ước và cố gắng thật nhiều để biến ước mơ đó thành hiện thực. Tối đến vợ chồng Hùng cũng có 1 đêm tân hôn ngọt ngào như bao cặp vợ chồng khác. Nằm nép trong vào bờ ngực của chồng, Lam thủ thỉ với Hùng về những dự định tương lai như sinh mấy đứa con, vợ chồng Lam sẽ nuôi dạy chúng như thế nào. Gật đầu với vợ, Hùng hứa sẽ cùng Lam làm tất cả mọi việc và hơn hết là được thấy nụ cười của vợ mỗi ngày.

Từ giờ về sau anh sẽ khiến Lam là cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới này
Từ giờ về sau anh sẽ khiến Lam là cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới này

Ngày thứ 2 làm vợ, Lam dậy thật sớm để chuẩn bị bữa sáng cho chồng. Cuộc sống hôn nhân đã khiến cô nhận ra rất nhiều điều. Lam đang cố gắng trở thành 1 người vợ đảm đang, xinh đẹp để chồng có thể tự hào về cô. Nhưng mọi hạnh phúc lại không ngọt ngào, viên mãn như cô tưởng ngay sau khi chồng ăn xong bữa cơm sáng Lam làm.

Sáng nay vợ chồng Lam sẽ sang nhà bố mẹ vợ chơi, sợ vợ đi lại mệt Hùng bảo vợ ở nhà để anh chạy ra ngoài mua giỏ hoa quả với chai rượu ngon sang biếu bố mẹ vợ. Gật đầu đồng ý với chồng, Lam vào thay đồ tiện thể đợi chồng về thì đi luôn. Nhưng Hùng vừa mới đi chừng được 10 phút thì điện thoại của Lam đã reo lên liên hồi. Là bác họ Lam gọi, không biết bác gọi có chuyện gì nữa.

– Lam à, thằng Hùng nó bị tai nạn nặng lắm. Con ra ngay đầu phố đi, nó mất nhiều máu nên yếu lắm. Cháu tới nhanh đi.

Nghe những lời đó, tim Lam như nghẹt thở, khó chịu vô cùng. Cái tin sét đánh ngang tai ấy khiến cô muốn ngã quỵ, ngất luôn nhưng vì chồng đang nằm ngoài kia đợi mình khiến Lam không thể gục gã lúc này được. Cô chạy như bay ra đầu phố xem thế nào. Vừa đến nơi, thấy đám đông xúm đen xúm đỏ Lam vội xen vào thế nào.

Nhìn thấy chồng nằm trên vũng máu bất tỉnh. Ôm lấy chồng Lam òa khóc nức nở, cô gào khóc gọi tên Hùng trong vô vọng khiến tất cả mọi người xung quanh ai cũng rơi nước mắt xót thương cho vợ chồng trẻ vừa mới cưới hôm qua xong.

– Anh à, anh mở mắt ra nhìn em đi. Anh nói đi mua đồ rồi sẽ về đón em sang mẹ cơ mà. Ai cho anh ngủ như thế, anh dậy đi, dậy đi. Sao anh ác thế? Em xin anh đấy, anh dậy đi. Chúng mình còn bao nhiêu dự định nữa cơ mà, anh định thất hứa với em nữa sao đồ chồng tồi này.

Anh à, sao anh lại bỏ em thế này
Anh à, sao anh lại bỏ em thế này

Ngay vài phút sau xe cấp cứu đến đưa Hùng vào viện, nhưng anh đã mất trên đường tới viện vì vết thương quá nặng. Nghe bác sĩ nói Hùng mất, tim Lam như đau quặn thắt lại. Cô cứ ôm lấ chồng mà gào khóc, kéo chồng dậy bằng được nhưng tất cả sự cố gắng đó của cô đều là vô vọng. Đưa Hùng về nhà làm tang, Lam cứ ôm chặt lấy chồng không cho ai đưa anh vào nhập quan cả. Bởi với Lam, Hùng vẫn sống cô không cho phép ai được cướp mất Hùng của cô. Vì quá đau buồn, sốc vì sự ra đi đột ngột của chồng mà Lam ngất lên ngất xuống trong 2 ngày làm đám tang cho chồng.

Yêu nhau 7 năm, mới làm vợ được 2 ngày mà cô đã phải đội khăn trắng chịu tang chồng thế này sao? Cuộc đời sao mà bất công với cô vậy, chẳng lẽ hạnh phúc với cô là thứ sa sỉ thế ư? Khoác lên mình chiếc áo tang, Lam chỉ muốn chết đi theo chồng nhưng mọi người ngăn cản. Bởi với cô giờ sống còn ý nghĩa gì nữa khi người yêu thương nhất ra đi rồi. Lúc nào trên đôi mắt của Lam cũng đẫm lệ, từ ngày chồng mất Lam cứ thu mình trong 1 góc phòng tối om ôm di ảnh của chồng khóc nở vì chưa thể chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này.

Kể từ ngày cưới, cũng là ngày chồng mất đến giờ đã được 2 tháng rồi. Suốt 2 tháng qua Lam phải vào viện cấp cứu liên tục vì suy nhược cơ thể, trầm cảm khiến ai nấy cũng xót thương. Thế rồi điều kỳ diệu xảy ra với Lam, cô có thai. Cúi xuống xoa bụng mà Lam cười trong nước mắt. Hùng đi rồi nhưng anh vẫn tặng cô 1 món quà đó là đứa nhỏ, và giờ thì cô biết mình phải sống vì cái gì rồi. Nhưng tận sâu trong tâm can Lam vẫn có 1 nỗi đau, sự mất mát không thể nguôi ngoai. Có lẽ cả đời này Lam sẽ không thể quên được Hùng, không thể đến với 1 ai nữa.

Hạnh phúc mong manh lắm các bạn ạ, hãy đọc và thấm câu chuyện trên. Yêu nhau tận 7 năm mới có thể kết hôn, vậy mà làm vợ được 2 ngày thì chồng mất. Cay đắng chua xót quá phải không? Thế nên, mỗi chúng ta hãy cố gắng trân trọng và cùng nhau làm những việc đã dự định. Đừng để mất đi rồi mới nói 2 từ hối hận thì đã quá muộn rồi.

Theo blogtamsu

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…