Mẹ Yến Nhi livestream đầu năm bố Yến Nhi, nghe câu nào là bực mình câu đó!

Quả thật, càng nghe bố Yến Nhi nói chuyện càng thấy thương và tội cho Yến Nhi quá các mẹ ạ! Chả hiểu ông bố ấy là người dân tộc không hiểu biết gì hay là một ông bố quá vô tâm nữa!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mùng 2 vừa rồi, bố Yến Nhi lên nhà mẹ Thanh Tâm thăm con đó các mẹ, và 2 người đã có cuộc trò chuyện đầu năm về cuộc sống, công việc và về Yến Nhi.

Chao, em nghe mà thấy thương cho con gái và cảm phục mẹ Yến Nhi quá đỗi.

Khi được hỏi, sao nghe tin Yến Nhi về, được gọi lên thăm con mà bố không lên thăm gì cả, mà gọi bao nhiêu lượt không lên, cả năm không gặp con nghe con về là phải lên thăm con chứ. Em nuôi con cho anh anh phải có trách nhiệm, tết nhất phải về thăm con…thì ông bố ấy chỉ cười trừ rồi giải thích vòng vo.

Mẹ Tâm lại hỏi, bố có thương con không, có biết nuôi con không thì bảo: Đàn ông con trai chẳng biết lo đâu, nuôi đâu.

Đi làm cả năm nhưng sao ba Yến Nhi không có tiền ăn tết, không có tiền mua quần áo mới và lì xì cho con… thì câu trả lời là: Người ta không có trả tiền đâu – nguyên nhân hóa ra là uống rượu, say xỉn liên miên.

Cũng vậy, cách đây chừng tháng trước ngay khi mẹ Thanh tâm chia sẻ thông tin bệnh tình của con lên facebook cá nhân đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, hỏi thăm, động viên của các mẹ về tình hình bệnh của con cũng như tìm cách chữa trị.

Nhưng khi hỏi đến ba Yến Nhi có quan tâm đến con không thì mẹ Thanh Tâm cho biết: “Gia đình họ bỏ mặc có để ý đâu chị. Đến em còn không thể minh mẫn đưa ra quyết định sao có thể để cho gia đình họ không biết gì quyết định. Họ không cần biết Yến Nhi chữa như thế nào, chữa ra sao, sống chết như thế nào. Từ ngày em đưa Yến Nhi đi, gia đình em phải lên tận nơi đón họ về nhà em thăm con, rồi hôm sau họ về luôn đấy. Rất thất vọng. Em sẽ quyết định và xin ý kiến gia đình họ và bắt buộc phải được sự đồng ý của họ vì nếu không sau có vấn đề gì sẽ phải ra pháp luật ạ”.

Mình không có ý định chỉ trích hay có suy nghĩ xấu về ba Yến Nhi nhưng thực sự cũng thấy khác bức xúc trước thái độ và suy nghĩ của ông bố này đối với con gái. Người ta bảo con gái là người tình kiếp trước của bố mà.

Cũng thật may mắn cho con gặp được mẹ Tâm, để mẹ Tâm đón con về chăm sóc, chứ cứ để con bên cạnh một ông bố như này thì… thật sự là cạn lời.

Clip đây ạ, Mẹ Thanh Tâm trò chuyện với ba bé Yến Nhi đầu năm.

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…