Xuất hiện 19 điềm báo này, coi chừng xui “không ngóc đầu lên được”

Nếu gần đây bạn bất ngờ gặp những điềm báo này thì hãy đề phòng, có thể bạn sẽ gặp nhiều điều không may mắn. Tất nhiên, thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo nhưng cẩn tắc vô ưu, cứ đề phòng trước vẫn tốt hơn là “mất bò mới lo làm chuồng” bạn ạ!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

1. Đột nhiên bị giật mí mắt điều này sắp có tin xui xẻo đến với bạn, cần phải thận trọng. Nhớ không được đầu tư vào thị trường cổ phiếu, cần phải ăn chay tĩnh tâm. Mùng 1 ngày rằm nên vào chùa để thắp hương khấn Phật.

2. Trán bị thương hoặc bị thâm tím, tài vận chắc chắn có vấn đề. Trán chính là Thần đăng của bản mệnh, đừng để tóc che trán, càng không được để trán va vào đâu bị thương, đây chính là đại kỵ. Về nhìn hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay.

3. Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý. Chắc chắn sẽ có những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Cần tránh đầu giường không được đối với nhà vệ sinh. Khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây. Nếu có gương trong phòng ngủ thì nên che đi.

147488253119-diem-bao-xui-xeo-3
Vào nhà thấy người trong nhà đầu bù tóc rối, áo quần xốc xệch, vẻ mặt tối ám

4. Vào nhà thấy người trong nhà đầu bù tóc rối, áo quần xốc xệch, vẻ mặt tối ám là điềm ưu sầu, suy sụp.

5. Đột nhiên thấy lông mũi dài thò ra ngoài. Đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm. Cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, chú ý đừng cắt phải da mũi. Có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

6. Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có thể có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính.

Cần phải kịp thời chữa trị vết thương hoặc làm tan bầm tím. Xem lại phong thủy nhà ở hoặc phong thủy ở phòng làm việc, nếu có điều kiện thì nên đeo đồ trang sức có hình con giáp tương hợp với bản mệnh.

147488254619-diem-bao-xui-xeo-4
Bỗng nhiên tất cả những cá cảnh trong nhà bị chết

7. Trong điều kiện thời tiết bình thường, bỗng nhiên tất cả những cá cảnh trong nhà bị chết thì đó cũng là điềm báo vận xui đang đe dọa gia đình bạn. Cá cảnh chất báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật.

8. Bức tranh trong nhà tự nhiên rơi xuống là điềm xấu. Nếu tranh đó là tranh vẽ hay ảnh chụp người trong nhà thì đó là dấu hiệu bất ổn đối với người đó.

9. Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

10. Khi tai bị ngứa là điềm báo chủ nhân đang là tâm điểm của sự bàn luận. Nếu ngứa tai trái là đang được mọi người nói tốt, còn ngứa tai phải là đang bị mọi người nói xấu.

11. Trước khi đàm phán hoặc thi cử tự nhiên chân có hiện tượng run rẩy, đây là điềm báo thất bại đang chờ đón bạn. Nên đến chùa thắp hương khấn Phật, nên mang theo bút viết thường dùng đi. Ngoài ra có thể dùng thêm đồ vật màu đỏ để trừ tai giải ách.

147488258519-diem-bao-xui-xeo-6
Chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may

12. Theo phong thủy, chuột vào nhà sẽ đem theo sự ô uế và những điều không may. Bởi vậy bạn cần nhanh chóng tiêu diệt lũ chuột hôi hám, không để chúng làm hang ổ trong nhà.

13. Gần đây thường xuyên đãng trí làm mất đồ hoặc đồ đạc ngay trước mặt mà tìm mãi không thấy cần phải cẩn thận bởi vận đào hoa của bạn có nguy cơ chuyển xấu. Cần tìm trong góc nhà hoặc vị trí đào hoa xem có bị vật gì xấu đang chiếm dụng không để còn kịp thời điều chỉnh.

14. Nếu bỗng dưng toàn bộ cây cảnh và hoa tươi đều bị khô héo hoặc bị chết thì đó là điềm báo xui xẻo sắp tới, như việc kiện tụng, tranh chấp, cãi cọ. Bạn cần nhanh chóng thay vào đó những chậu cây cảnh xum xuê, tươi tốt như cây dương xỉ, hoa lan ý, cây lưỡi hổ, hoa đá…

147488260219-diem-bao-xui-xeo-7
Nhân duyên không tốt, thường bị bốn bên hàng xóm chửi bới

15. Nhân duyên không tốt, thường bị bốn bên hàng xóm chửi bới, bạn nếu như vì lợi ích của mình mà làm thương hại bốn bên láng giềng, hoặc bạn bè đồng nghiệp người thân, khiến cho những người xung quanh cùng thân nhân chửi rủa, một hai người thì không nói, nhưng nếu rất nhiều người sẽ tạo thành một trường sát khí rất mạnh, nó tạo thành áp lực và sức mạnh khiến bạn tổn thương, lâu dần sẽ thành vận xấu đổ lên đầu bạn, khiến bạn và gia đình ở vào thế cục suy bại.

16. Trong nhà hương hỏa bất thịnh: Một gia đình như một năm mà nhiều ngày tháng không thấy lửa bếp, cũng như hương hỏa, không thấy nấu ăn nấu uống, không thấy tiếng chén đũa nồi niêu xông chảo, đó là gia đình có tín hiệu bại gia tán sản.

Hiện nay cuộc sống sinh hoạt có phần tốt hơn, công việc nhiều hơn, có rất nhiều người thường không ăn cơm ở nhà, nếu chỉ là trong khoảng thời gian ngắn thì được, nhưng nếu kéo dài liên tục, cái đó Phong thủy gọi là hương hỏa bất vượng gia không bao lâu gia đạo suy lạc, vận khí đi xuống.

147488261819-diem-bao-xui-xeo-8
Khi những mâu thuẫn xuất hiện, sát khí trong nhà tăng dần, cát khí từ đó suy giảm, lòng người ly tán, sự bại vong là không thể tránh khỏi, nên nhớ gia sự hòa, vạn sự mới hưng

17. Gia hòa vạn sự hưng đó là lời nói của người xưa, người ta ai cũng biết và hiểu đạo lý này. Song thực tế, hầu như gia đình nào cũng có những mâu thuẫn, thậm chí là rất phức tạp dẫn đến bạo lực, mỗi ngày đều có đấu đá, gần như tuyệt đối các gia đình bại vong đều bắt đầu từ điều này.

Khi trong gia đình bắt đầu có những mâu thuẫn xuất hiện, sát khí trong nhà tăng dần, cát khí từ đó suy giảm, lòng người ly tán, sự bại vong là không thể tránh khỏi. Hãy nhớ hòa khí sinh tài, gia hòa vạn sự hưng!

18. Nhà cửa có nhiều cỏ dại, cây dại sinh trưởng, theo phong thủy nhà ở, trường hợp trong các phòng nhà hoặc ngoài tường nhà có nhiều cây dại cây tạp phát sinh, nhổ bỏ rồi lại vẫn sinh sôi, đó là do nhân khí càng ngày càng ít, âm khí càng ngày càng thịnh, là dấu hiệu suy bại của gia đình, nếu gia đình bạn gặp trường hợp này, tất nên nhanh chóng nhổ bỏ và cải tạo môi trường. Tham khảo bí quyết chọn đúng hoa cây cảnh trồng hợp phong thủy, phát tài tại đây.

19. Động vật thực vật hay chết, bất kể là nhà chung cư hay là nhà riêng, trong nhà động vật, thực vật thường hay chết, đó là hiện tượng cực kỳ bất lợi, rất nên chú ý. Bởi động thực vật không sống được thì đất đó liệu con người sống có an toàn, tất cẩn thận đối phó.

Theo Tamsugiadinh

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…