Xót xa lẫn ngưỡng mộ tình yêu đôi vợ chồng già ông bà U90 những ngày cuối đời

Gần đây cư dân mạng đang xôn xao về một bức ảnh của nữ y tá chia sẻ trên mạng xã hội về cặp vợ chồng già người Trung Quốc nắm tay nhau trên giường bệnh trong những ngày cuối cuộc đời.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hai cụ Feng đến từ thành phố Ninh Ba, Trung Quốc. Họ đã kết hôn với nhau được 66 năm. Cụ ông Feng hiện 92 tuổi và bị mắc hội chứng rối loạn chức năng đa cơ quan và phải nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Nhân dân Yingzhou.

Sau khoảng thời gian dài điều trị, biết là tình hình sức khỏe cụ Feng không còn cầm cự được bao lâu nên các bác sỹ tại bệnh viện đã cho phép cụ về với gia đình để nghỉ ngơi trước khi ra đi. Nhưng khi các con dọn dẹp đồ chuẩn bị về, cụ ông dù không nói được vẫn tỏ ra chần chừ không muốn đi.

Hình ảnh được nữ y tá Wang Yanfang chi sẻ trên mạng xã hội.

Một trong những người con của cụ khi hỏi đã hiểu được lý do đó là vì mẹ của anh (tức cụ bà Feng) cũng đang điều trị tại bệnh viện này nhưng bà nằm trên tầng 14 và ông muốn đi thăm bà trước.

Cụ bà Feng nằm viện điều trị vì gãy xương và hơn 1 tháng nay hai cụ chưa được gặp nhau. Biết ước nguyện của cụ ông là được nắm tay vợ lần cuối cùng, gia đình đã bày tỏ với bệnh viện và cuộc đoàn tụ cảm động đã diễn ra ngay trong phòng bệnh.

Khi vừa gặp được nhau cả hai cụ đã khóc, cụ ông không thể nói được gì chỉ đưa cặp mắt âu yếm nhìn vợ. Cụ bà nắm lấy tay chồng và cố nói chậm từng từ: “Tôi sẽ chăm sóc bản thân mình. Sau khi hồi phục, tôi sẽ về nhà để tìm ông”.

Hai cụ Feng đã kết hôn được 66 năm.

Hình ảnh trên đã được nữ y tá Wang Yanfang trong bệnh viện chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội với sự ngưỡng mộ: “Tôi không biết mình có thể trải nghiệm một cái chạm tay cảm động như vậy vào phút cuối đời hay không?”.

Sau khi gặp được vợ, cụ ông Feng đã chấp nhận để các con đưa về nhà. Và sau đúng 2 tiếng được đoàn tụ với người bạn đời cụ ông Feng đã qua đời tại nhà riêng. Câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và tiếc thương cho một tình yêu đẹp của hai cụ.

Theo WTT

Xem thêm: Bỏ ra 1 phút để xem – đem lại an toàn cho cả cuộc đời!

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…