Xót xa cuộc sống khốn khổ của người đàn ông có “mặt quỷ”

Mắc phải bệnh lạ, Shadot Hossain bị ví như quỷ dữ. Những đứa trẻ không dám lại gần Shadot, trong đó có cả chính con trai ông.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Mắc phải chứng u sợi thần kinh hiếm gặp, Shadot Hossain (47 tuổi) tới từ Shajadpur, Bangladesh rơi vào cảnh bị người người xa lánh. Căn bệnh quái ác này không chỉ dày vò thể xác Shadot bằng những khối u lớn mọc chi chít trên người, mà còn tra tấn ông về mặt tinh thần. Không ai có thể nhìn rõ khuôn mặt Shadot chỉ bởi nó đã bị phủ kín bởi những bọc thịt kì dị.

20170302-080844-093447_4_589x960
Không nơi nào trên cơ thể Shadot là không có sự xuất hiện của những bọc thịt.

Đó không đơn thuần là những khối thịt thừa. Nó mọc lên như những khối u, đau ngứa tới mức bỏng rát. Tôi không thể mặc được áo chỉ bởi nó sẽ ép lên những bọc thịt ấy. Phải chịu đựng nỗi đau từ ngày này qua tháng nọ, cuộc sống đối với tôi chẳng khác nào địa ngục” – Ông Shadot chia sẻ.

Từng là lao động chính trong nhà, nhưng căn bệnh trở nặng từ 5 năm trở lại đây đã khiến Shadot mất đi sức khỏe. Ông không thể làm bất kì việc gì bởi cơ thể nặng nề này luôn trong trạng thái đau nhức. Mọi sinh hoạt của ông đều phải có sự giúp đỡ của vợ và con trai.

20170302-081437-093426_1_600x400
Shadot tâm sự, mọi đứa trẻ đều la hét và xa lánh mỗi khi nhìn thấy ông. Chỉ có vợ và con trai là vẫn ở bên ông ngày ngày.

Những khối u mọc ngày càng dày đặc khiến ông có nguy cơ rơi vào cảnh mù lòa. Mặc dù nhận được nhiều sự giúp đỡ của dân làng nhưng với tình hình tài chính khó khăn, gia đình ông không thể trang trải cho việc chữa trị căn bệnh này.

Hai đứa con gái lớn của tôi đã lập gia đình, tuy nhiên chúng cũng quá nghèo để giúp đỡ cha mẹ. Còn Abdullah – con trai út của tôi không thể đến trường dù đã 12 tuổi. Giờ đây thằng bé chẳng còn nói chuyện với bố nó nữa. Tôi hiểu tại sao nó lại hành xử như vậy, nhưng tôi lại chẳng thể làm gì” – Shadot buồn bã nói.

20170302-081941-093439_3_600x402
“Tôi không thể ăn bánh mì Roti (một loại bánh phổ biến ở tiểu lục địa Ấn Độ) bởi nó sẽ khiến cổ tôi đau nhức. Tôi chỉ có thể ăn cơm. Nhưng đối với gia cảnh thiếu thốn này, gạo còn là thứ xa xỉ.” – Người đàn ông tâm sự.

Vô cùng bất ngờ trước tình trạng bệnh của ông Shadot, tiến sĩ Mahmudul Hassan (hiện đang công tác tại một bệnh viện ở Bangladesh) cho biết: “Tôi chưa bao giờ gặp phải một bệnh nhân có khối u lớn khủng khiếp như vậy. Nếu không muốn bị mù vĩnh viễn, ông Shadot buộc phải cắt bỏ những khối u ở vùng mắt ngay lập tức”.

20170302-082309-093433_2_600x400
Ông Shadot bất lực trước căn bệnh quái ác bởi gia đình không đủ điều kiện để chạy chữa.

May mắn thay, Mohammed Mamun Biswas – một nhân viên công tác xã hội tại địa phương đã vận động nhằm gây một quỹ từ thiện giúp Shadot chữa bệnh. Nhờ sự trợ giúp này, ông Shadot sẽ được đưa đến Viện Khoa học và Thần kinh ở Dhaka để chẩn đoán và điều trị trong thời gian tới.

Theo Yan

Xem thêm: Khắp người lỗ chỗ những nốt mụn lạ, bệnh nhân sởn gai ốc khi bác sĩ nặn ra thứ kinh hãi này.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…