Xót xa bức tâm thư đầy đau đớn của chồng gửi vợ mất ngay tại bàn đẻ khi sinh con đầu lòng

“Em đã hy sinh sự tự do, thoải mái của mình trong 9 tháng đằng đẵng để mang đến cho anh một đứa con. Em đã hy sinh vẻ đẹp, vóc dáng, sức khỏe và phải trả bằng chính mạng sống của mình”.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Sau khi kết hôn, có lẽ bất cứ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn sẽ cùng nhau sinh ra những đứa con thật xinh xắn và khỏe mạnh. Đứa con ấy như thể hiện tình yêu của bố và mẹ dành cho nhau.

Và rồi, người mẹ phải trải qua hành trình mang thai vất vả suốt 9 tháng 10 ngày, vượt qua khoảnh khắc sinh con đau như bẻ gãy 20 chiếc xương sườn. Thế nhưng, họ vẫn hạnh phúc, hạnh phúc vì bản thân đã làm tròn thiên chức làm mẹ, đã sinh ra được đứa con vô cùng xinh xắn và khỏe mạnh.

Ảnh minh họa.

Cũng trong hành trình đầy vất vả ấy, có những người không may mắn và hy sinh cả mạng sống của mình để đổi lại sự sống cho đứa con bé bỏng của mình. Và bức thư của 1 người chồng đã mất vợ mình mãi mãi trong phòng sinh được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã khiến cư dân mạng vô cùng xót xa và nghẹn ngào.

“Gửi tới tất cả những người đàn ông, chúng ta đã không nhận ra việc có một người phụ nữ hiện diện trong cuộc đời là điều may mắn đến thế nào. Tôi vừa mất vợ mình hôm nay, cô ấy đã ra đi trong khi đang sinh đứa con đầu lòng của chúng tôi. Vì vậy, tôi quyết định viết bức thư này gửi cho cô ấy, và cũng là gửi tới tất cả những người phụ nữ đáng được yêu thương.

Cảm ơn em đã đến và trở thành phước lành trong đời anh. Em đã bỏ ra quá nhiều chỉ để xây dựng một nơi gọi là tổ ấm cho anh nhưng anh đôi khi lại không để ý đến điều đó.

Ảnh minh họa.

Vợ yêu.

Em đã hy sinh sự tự do, thoải mái của mình trong 9 tháng đằng đẵng để mang đến cho anh một đứa con. Em đã hy sinh vẻ đẹp, vóc dáng, sức khỏe với mong muốn xây dựng một gia đình hoàn hảo và cuối cùng còn phải trả bằng chính mạng sống của mình.

Làm sao anh có thể hưởng niềm hạnh phúc nuôi con một mình đây, khi mà anh không bên em trong suốt thai kỳ vất vả đó.

Anh đã không ở bên em để an ủi mỗi đêm khi bụng em ngày một to hơn khiến em khó chịu. Anh đã không ở bên em để nói với em rằng em luôn là người phụ nữ đẹp nhất trên đời mỗi khi em đứng trước gương và nhìn vào từng vết rạn trên bụng.

 

Đáng lẽ anh phải là người giúp em xử lý đám lông chân khó chịu khi mà em chẳng còn gập người lại để cạo chúng nữa.

Đáng lẽ anh phải là người giúp em xỏ tất, đeo giày khi em chẳng thể cúi xuống do bụng quá to.

Em chán chường không muốn ăn gì nhưng vẫn nấu không sót một bữa nào cho anh. Đáng lẽ ra anh phải là người đứng bếp mới phải.

Ảnh minh họa.

Vậy nhưng anh lại chỉ biết đứng nhìn bụng em ngày một to hơn cho tới khi chuyện đó xảy ra.

Em đã làm tốt nhất có thể và khi em thấy nỗ lực như vậy chưa đủ, em thậm chí còn hy sinh cả cuộc sống của mình.

Anh yêu em!

Hãy đối xử với người phụ nữ của mình như nữ hoàng bởi vì họ thật sự là nữ hoàng. Chúng ta cần bên họ khi họ một mình phải đối chọi với 9 tháng vất vả để ươm lên một mầm sống mới. Họ đã hy sinh quá nhiều khi sinh con nên xứng đáng được trân trọng”.

Cũng mong rằng qua bức thư đầy đau đớn của người chồng này, sẽ là lời cảnh tỉnh, lời khuyên đến các ông chồng. Hãy biết thương yêu, quan tâm và chăm sóc người vợ của mình nhiều hơn khi còn có thể, nhất là khi họ đang mang thai.

Phụ nữ đã quá vất vả và chịu khổ quá nhiều trong suốt quá trình mang thai và sinh con, họ sẵn sàng hy sinh, đánh đổi cả tính mạng của mình để đứa con được khỏe mạnh.

Thế nên, nếu không thể giúp vợ, không thể chăm sóc, quan tâm và yêu thương họ thì đừng làm những người vợ ấy tổn thương. Nếu không đến lúc có hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi.

Theo WTT

 

 

 

 

 

 

 

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…