Xót thương nữ sinh xinh đẹp bị mảnh vỡ mũ bảo hiểm đâm thủng mặt

Đang trên đường đến thăm nhà thầy cô thì chiếc xe máy của Đào và người bạn bất ngờ bị nổ lốp khiến cô té ngã.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Lúc này, chiếc mũ bảo hiểm của người bạn bị vỡ nát, mảnh vỡ đâm thẳng vào mặt Đào gây thương tích nặng.

Gặp nạn vì chiếc mũ bảo hiểm

Thông tin ban đầu, bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) đang theo dõi và điều trị cho bệnh nhân Giang Thị Cẩm Đào (19 tuổi, ấp Tà Săng, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt và đầu do tai nạn giao thông.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, cô gái trẻ bị gãy xoang trên trán, chảy dịch tủy não, xuất huyết ổ bụng, ói ra máu. Bác sĩ điều trị đã tiến hành tiểu phẫu dẫn truyền dịch não. Hiện tại tình hình của bệnh nhân tạm thời ổn định nhưng vẫn thường xuyên bị nôn ói, chóng mặt. Bác sĩ cho biết đang tiếp tục theo dõi nạn nhân cho đến khi ổn định vết thương thì mới có hướng điều trị tiếp theo.

Nằm trên giường bệnh với tấm băng trắng che vết thương ngang mặt, cô gái trẻ thì thào với những người bạn đang chăm sóc khiến ai chứng kiến cũng xót xa.

xot-thuong-nu-sinh-xinh-dep-bi-manh-vo-mu-bao-hiem-dam-thung-mat_11111370
Cô gái bị mảnh vỡ của mũ bảo hiểm đâm trúng mặt gây thương tích nặng

Trương Thị Thúy Hằng (bạn của Đào) đang chăm sóc cho người bạn của mình cho biết trước đó, ngày 20/11 Đào và một người bạn tên Nguyễn Thị Tuyết Duyên (SN 1995, quê Phú Quốc, Kiên Giang) cùng nhóm bạn tham gia chuyến đi “Về Nguồn Tri Ân” nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lúc này Duyên chở Đào đi trên một chiếc xe máy hướng từ Cần Thơ về Sóc Trăng. Khoảng 12h trưa cùng ngày đang đi trên đường thì chiếc xe máy của hai người bất ngờ nổ lốp trước. Vì đoạn đường qua tỉnh Sóc Trăng có nhiều ổ gà nên Duyên không làm chủ được tay lái dẫn đến té ngã.

Lúc đó, Duyên bị ngã xuống trước đập đầu vào chậu cây bên đường, mũ bảo hiểm của Duyên đội kém chất lượng nên bị vỡ thành nhiều mảnh. Mảnh vỡ đâm thẳng vào mặt Đào gây thương tích nghiêm trọng.

xot-thuong-nu-sinh-xinh-dep-bi-manh-vo-mu-bao-hiem-dam-thung-mat_11111816
Đào đang được một người bạn chăm sóc ở bệnh viện

Cả hai cô gái sau đó được những người bạn đi cùng trong nhóm đưa đến bệnh viện gần nhất. Do tình trạng nguy kịch nên Đào và Duyên được chuyển gấp đến bệnh viện Cần Thơ. Sau khi sơ cứu ban đầu, cả hai được chuyển thẳng lên bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong ngày.

“Đến 0h ngày 21/11 cả hai bạn ấy mới được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy điều trị. Duyên bị dập lá lách, chấn thương phần mềm não, mất trí nhớ tạm thời (lúc nhớ lúc quên) điều trị được 1 tuần thì về nhà. Còn Đào do nặng hơn nên đang được điều trị từ ngày nhập viện đến nay”, Hằng chia sẻ.

Theo Hằng, chiếc mũ bảo hiểm được Duyên mua trong shop với giá cao nhưng không ngờ là hàng kém chất lượng nên xảy ra sự việc đáng tiếc này.

“Bây giờ tiền đâu mà đưa nó đi Sài Gòn chữa trị”

Tai nạn thương tâm của Đào khiến ai cũng đau lòng. Người khổ tâm nhất chính là người thân của cô gái trẻ, ông Giang Thi (cha của Đào) gần như suy sụp sau khi nghe tin con gái gặp nạn.Người bạn thân của Đào chia sẻ: “Lúc ở bệnh viện tuyến dưới, chúng em có nói với chú Thi đưa Đào lên bệnh viện tuyến trên càng sớm càng tốt, lúc đó chú ấy ngậm ngùi nói: “Từ từ đã các con, bây giờ tiền đâu mà đưa nó lên Sài Gòn chữa trị. Đưa lên đó, không có tiền người ta cũng trả về”. Nghe chú Thi nói chúng em như muốn khóc vì hoàn cảnh đáng thương của chú, rồi mỗi đứa vét sạch tiền túi gom góp lại đưa Đào lên bệnh viện Chợ Rẫy điều trị”.

Nuốt nước mắt đưa con gái lên Sài Gòn cùng sự hỗ trợ của những người bạn của con, ông Thi chạy đôn chạy đáo chăm sóc con được vài ngày cũng phải trở về lo nhà cửa, chăm sóc vợ và đi làm trả nợ. Mẹ của Đào mắc chứng bệnh động kinh bẩm sinh nên sức khỏe khá yếu, không làm được gì chỉ ở nhà lo cơm nước. Còn ông Thi nghề nghiệp không ổn định, ai thuê gì làm nấy. Gia đình đã khó khăn giờ Đào lại không may gặp nạn nên kiếp nghèo khổ lại càng bủa vây.

xot-thuong-nu-sinh-xinh-dep-bi-manh-vo-mu-bao-hiem-dam-thung-mat_11112956
Hình ảnh nữ sinh Đào xinh đẹp trước khi gặp tai nạn.

Trước khi xảy ra chuyện, Đào đậu vào khoa Y dược của trường ĐH Trà Vinh. Để có được số tiền nuôi con ăn học, ông Thi đã làm việc cật lực ngày đêm để mong một tương lai tươi sáng cho Đào và gia đình. Cánh cửa tương lai thoát nghèo đang dần hiện ra trước mắt bỗng dưng bị đóng sập lại bởi tai nạn hy hữu. Hiện tại ngoài Đào còn có người chị đã lập gia đình nhưng hiện mới sinh con nên không giúp được gì nhiều.

Theo Hằng (bạn Đào), cô sinh viên năm 2 đang ước mơ trở thành một Dược sĩ giỏi nên luôn nỗ lực học tập. Suốt 2 năm qua cô sinh viên luôn học khá giỏi, ngoan hiền, năng nổ trong các hoạt động của trường lớp và được bạn bè quý mến.

Hiện tại mỗi ngày chi phí điều trị cho cô gái trẻ rất cao, gia đình phải vay mượn nhiều nơi, bạn bè, thầy cô trong trường cũng ra sức kêu gọi để góp chút ít hỗ trợ, mong Đào vượt qua tất cả để trở lại cuộc sống bình thường.

Theo Phununews

Xem thêm: Chiếc ô tô trắng gây tai nạn và chạy mất.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…