Xác định danh tính 3 cô gái lột đồ, đánh thiếu nữ 16 tuổi ở Quảng Nam

Một nhóm 3 cô gái xông vào cùng đánh đập một cô gái khác rất dã man, không những thế nhóm này còn lột trần truồng cô gái bị đánh giữa quán cafe.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Chiều tối ngày 18/1, trao đổi với PV, Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang tích cực vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc 1 thiếu nữ bị đánh hội đồng tại quán cà phê Villas, khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam.

Theo đó, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và các đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm khác đánh đập. Nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng nhóm người này quyết không buông tha, vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực.

Nhiều hình ảnh và các đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Đỉnh điểm, 3 cô gái khác lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, nhóm các đối tượng liền đưa nạn nhân đến 1 vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, Công an huyện Đại Lộc đã lập tức vào cuộc xác minh vụ việc và tìm kiếm những đối tượng liên quan đến đoạn clip khiến dư luận xôn xao này.

Cô gái trẻ bị đánh hội đồng dã man. Ảnh cắt từ clip.

Theo Thiếu tá Tâm, dù chưa nhận được đơn tố cáo của người bị hại nhưng ngay sau khi biết thông tin vụ việc, Công an huyện đã huy động nhiều cán bộ tìm kiếm tung tích của các nhân vật trong clip. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa thể liên lạc được với các đối tượng này.

Nạn nhân được xác định là Lê Trần Bảo T. (SN 2001), trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Đến sáng 19/1, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết cơ quan điều tra đã xác định Lê Minh Huyền Trang (19 tuổi),  Lê Thị Phương Huyền (17 tuổi, cùng trú thị trấn Ái Nghĩa) và  Phan Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú thôn Gió Tây, xã Đại Hòa) là những người có mặt trong clip đánh người tại quán nước. Trong đó, một cô gái đã đến trình diện cơ quan công an.

Cảnh sát đang truy tìm những nghi can còn lại có liên quan đến vụ hành hung và lột quần áo của thiếu nữ 16 tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Tại cơ quan công an, cô gái khai nạn nhân đã nói xấu Trang, Huyền và Dung nên cả nhóm ra tay đánh hội đồng, lột quần áo nạn nhân.

Trước đó, chiều 18/1, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi cảnh một thiếu nữ bị nhóm 3 cô gái lao vào đánh đập tại quán một quán nước ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

Nạn nhân liên tục kêu la, van nài nhưng nhóm người này không buông tha, họ vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực với nạn nhân.

Không chỉ bị đánh, thiếu nữ 16 tuổi còn bị nhóm 3 cô gái lột quần áo ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, các cô gái liền đưa nạn nhân đến vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này phát trực tiếp trên Facebook.

Theo Zing.vn

Video: Bắt được người vợ ngoại tình, người đàn ông này đã lao vào đánh đập. Thiếu gì cách cư xử sao lại phải hành hung dã man như vậy?

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…