Vừa tắm vừa ‘khóc thét’ với những mẫu phòng tắm của giới siêu giàu

Phòng tắm của giới siêu giàu có điều gì khác biệt so với phòng tắm của chúng ta. Hãy khám phá và cho biết cảm nhận của bạn nhé!

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Đối với giới siêu giàu, họ dường như có tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, lần này chúng ta sẽ không nói về nhà cửa, đất đai, số tài sản mà họ đang nắm giữ hay việc họ đặt trong mỗi phòng một chiếc tivi màn hình phẳng 60 inch.

Hãy đề cập đến sự xa xỉ trong phòng tắm của họ nhưng bằng nét vẽ biếm họa thâm thúy của một nghệ sĩ có nghệ danh Artxauroraxart.

Phòng tắm theo phong cách “Set fire to the rain” của Adele chăng ?

Trên đời này làm gì có kiểu thiết kế nào quái lạ như thế? Cứ như là chúng ta đang cố thắp diêm trong mưa vậy.

Ảnh: Internet

Phòng tắm phong cách “Vượt ngục”!

Kiểu phòng tắm này như được thiết kế trong các nhà tù vậy. Không gian quá rộng dễ khiến người tắm lạnh run người khi nước không xối trực tiếp lên người.

Ảnh: Internet

Phòng tắm phong cách Triển lãm nghệ thuật?

Thoạt đầu, ai cũng nghĩ đây là một phòng triển lãm nghệ thuật. Nhưng không, hãy nhìn đi… Bạn nghĩ sao về việc đứng ngâm chân trong thứ nước chứa đầy xà phòng và những bụi bẩn, mồ hôi mà chúng ta vừa dùng để tắm này? Không, xin cảm ơn!

Ảnh: Internet

Phòng tắm phong cách du hành vũ trụ trong “Star war”!

Nhìn bề ngoài trông nó thật kỳ quái. Nhưng khi bước vào, bạn sẽ cảm giác như một thiên thần với vòng hào quang lấp lánh trên đầu. Phòng tắm còn được trang bị ghế mát-xa bên trong, bạn có thể tận hưởng cảm giác thật thư thái như đang lơ lửng trong không trung vậy

Ảnh: Internet

Phòng tắm mang phong cách đĩa bay bắt người trong bộ phim “Hồ sơ tuyệt mật”

Nhìn nó cũng có vẻ giống với một sàn nhảy disco. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang hát dưới mưa với vũ điệu xà bông dưới ánh đèn nhè nhẹ, trông thật đẹp và thư thái.

Ảnh: Internet

Phòng tắm của Tarzan?

Thiết nghĩ, nên thiết kế thêm một cánh cửa bảo vệ khi tắm. Nếu không, chúng ta sẽ được “tắm cùng” với các loài côn trùng với kiểu nhà tắm này.

Ảnh: Internet

Phòng tắm phong cách “Nhà rửa xe” thì sao?

Hãy thử cảm giác của 1 chiếc xe đang được “tắm” đi nào.

Ảnh: Internet

Bạn nên chú ý từng bước đi của mình khi tắm ở đây nha!

Không có bất cứ một vách kính hoặc tấm rèm nào cả. Khi tắm nước bắn tung tóe khắp nơi, rất dễ bị trượt chân ngã và “con đường đi đến phòng cấp cứu là rất gần”.

Ảnh: Internet

Ôi má ơi! Phòng tắm kiểu thác nước. Có ai muốn thử không?

Kiểu phòng tắm này rất dễ bị “ném đá” bởi những người đang cố gắng bảo vệ hành tinh chúng ta khỏi khô hạn. Cũng phải thừa nhận rằng trông bạn thật “ngầu” như đang tắm dưới thác Niagara thu nhỏ vậy. Tuy nhiên, thật là lãng phí!

Ảnh: Internet

Theo Thời đại

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…