Vụ nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân: 14 đối tượng bị công an tạm giữ từng đánh cả phụ huynh

14 đối tượng liên quan trong vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân đã bị công an tạm giữ. Riêng một đối tượng trực tiếp hành hung, bắt nữ sinh liếm chân đã bỏ trốn, công an hiện đang truy xét. Điều tra ban đầu cho thấy nhóm đối tượng rất hung hăng, từng đánh cả phụ huynh nữ sinh.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!
Nữ sinh bị đánh hội đồng hết sức dã man. Ảnh cắt từ clip.
Nữ sinh bị đánh hội đồng hết sức dã man. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 29/10, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh bị đánh, bắt liếm chân xảy ra tại đường Cao Lỗ (quận 8). Theo đó, Thượng tá Nguyễn Văn Khừ – trưởng Công an huyện Nhà Bè đã chỉ đạo điều tra làm rõ vụ hành hung có tổ chức này.

Công an cũng đang trong quá trình lấy lời khai của nạn nhân là em T.U (15 tuổi). Tất cả nữ sinh hành hung bạn và nạn nhân đều đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè.

Theo cơ quan chức năng, hiện tại công an đang tạm giữ 14 đối tượng liên quan đến vụ việc này. Riêng đối tượng có tên Nhí Tino (người áo đen, trực tiếp đánh trong clip) đã bỏ trốn. Do đó Công an đang phối hợp cùng gia đình để tiến hành mời lên làm việc.

Nhóm nữ sinh đánh bạn gái dã man vì ghen, còn bắt nạn nhân liếm chân mình

https://youtu.be/QrM-8cS3cXQ

Theo lời nạn nhân T.U. trình báo với công an, vụ việc xảy ra hai tháng trước, nhưng do bị hăm dọa nên em không dám nói cho người nhà. Khi bố mẹ thấy người bầm dập, nữ sinh này nói dối là bị tai nạn.

Sau sự việc em T.U. bị đánh được 5 ngày, nhóm hành hung đó lại tiếp tục đánh bạn cùng xóm của nữ sinh này. Sau khi đánh 2 em nữ sinh, nhóm trên còn hăm dọa sẽ giết nếu như để lộ sự việc ra bên ngoài.

Người bạn cùng xóm của T.U. sau khi bị đánh, vì quá sợ hãi nên đã kể cho bố mẹ. Biết chuyện, bố mẹ của em đã tìm đến nhóm hành hung để làm rõ sự việc. Nhưng khi tới nơi, nhóm hành hung lại lao vào đánh cả phụ huynh.

Cơ quan chức năng cho biết, sẽ ghép hồ sơ và gộp 2 vụ án (vụ em T.U. và bạn của em) làm một, sau khi bắt được đối tượng Nhí Tino đang lẫn trốn.

Trước đó, ngày 27/10, nhiều người phẫn nộ khi xem clip nữ sinh V.N.T.U (SN 2001, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè, TP.HCM), bị một nhóm bạn nữ đánh hội đồng.

Nữ sinh áo xám phải quỳ xuống liếm chân bạn mặc áo đen thì sự việc mới dừng lại. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh áo xám phải quỳ xuống liếm chân bạn mặc áo đen thì sự việc mới dừng lại. Ảnh cắt từ clip

Clip ghi lại cảnh nhóm bạn nữ dùng chân giẫm lên mặt, ngồi lên đầu, túm tóc kéo lê, liên tục tát và lấy đầu gối đánh vào mặt nữ sinh T.U. Táo tợn hơn là T.U. còn bị yêu cầu liếm chân bạn, điều đó khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Sau khi clip được đăng tải, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…