Vụ mẹ đánh đập con chỉ vì 1 gói kẹo: Bà mẹ lộ bộ mặt xảo trá đội lốt thú nhân

Vài ngày vừa qua dân mạng đồng loạt lên án 1 bà mẹ đánh con dã man trong siêu thị Lotte chỉ vì làm mất 1 gói kẹo. Đến nay chưa hết bàng hoàng vì sự việc thì bất ngờ có thông tin người phụ nữ này xuất thân là một giảng viên đại học.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Vào trưa 18/2 tại một siêu thị Lotte ở Hà Nội. Được biết nguyên nhân khiến bà mẹ đánh con gái một cách dã man là do cô bé đã sơ sẩy, làm mất một gói kẹo mà chị ta vừa mua xong. Vừa đánh, bà mẹ vừa đánh chửi con vì đã quên gói kẹo, vừa quát ầm ĩ rằng sẽ vứt cô bé ở lại siêu thị, “không có mẹ con gì hết”.

Ảnh Internet

Tại hiện trường người dân rất bất bình vì hành động mất nhân tính của người mẹ đánh dã man chính con ruột của mình. Ngay lập tức bà mẹ bị cư dân mạng lên án vì hành động dã man này.

Trải qua 2 ngày sau khi sự việc dần lắng xuống đến ngày hôm nay dân mạng lại 1 lần nữa bất ngờ với thân phận của người phụ nữ này.

Trên 1 tài khoản cá nhân có tên D.T đã đăng tải sự thật về người phụ nữ này.

Bài chia sẻ của D.T trên trang facebook cá nhân của mình

Một đoạn clip được DT chia sẻ tố cáo hành vi bạo hành trẻ em của người bà mẹ:

D.T viết: “Bà mẹ đánh con trong LOTTE là giảng viên ĐẠI HỌC !!!

Đánh con thật hơn cả con vật như thế này có phải là người nữa không? Sau khi xem xong clip đánh con ở siêu thị Lotte, bức xúc và mình đã quyết định tìm bằng được nhà ” bà mẹ” ấy để trả lời câu hỏi ” Có phải MẸ THẬT không mà ác với chính con đẻ mình như vậy”.. Chỉ cần đi vào trong ngõ nhỏ hỏi nhà bà hay đánh con thì ai cũng biết, nhưng không 1 ai biết tên bà này, hàng xóm kể căn nhà như bị bỏ không, người chồng là nhân viên FPT đi làm cả ngày đến tối mới về, cứ đến 11h đêm là bà mẹ dậy và lại đánh cháu bé khóc thét. Bà này có tiểu sử cầm dao chém người rồi..

Phải chờ 2h đồng hồ cô tổ trưởng gọi cửa chúng tôi mới xông vào nhà được, căn nhà lộn xộn, như ổ chuột nói cũng chẳng sai. ” NGƯỜI MẸ ” của bé tên H . Vội mặc quần áo cho bé để che đi những vết đòn đau.. Bé gầy, chân tay nhiều xước, thâm tím, không ngừng khóc và rất sợ người..

Thật sự bất ngờ trước thái độ của bà mẹ H vì nói chuyện rất nhẹ nhàng tình cảm không như người bị tâm thần như chúng tôi nghĩ. Shock nhất vẫn là bà từng là giảng viên Đại học có tiếng tại HN, Cưới chồng 7 năm rồi và chỉ ở nhà trông con vì lý do – con nghịch. Tôi thì thấy bé chẳng nghịch tí nào, rất ngoan, có điều trong ánh mắt nó sợ sệt thứ gì đó.. Bà kể con bà học giỏi lắm. học hết lớp 1 rồi cho cháu nghỉ ở nhà để tự dạy! Và bây giờ cháu biết đủ tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng ý,.. Trong khi đó không biết Tiếng Việt có phát âm nổi chữ “MẸ” không?

Mọi người xem clip mình quay lại cảnh bà ném con ruột mình từ trong nhà ra ngoài sân, mặc kệ xe đâm nhé. Cứ thế này không biết con bé có sống nổi không bị tự kỉ đến chết mất..
Share để công an vào cuộc.”

Chính cư dân mạng, những ngoài cuộc cũng cảm thấy xót xa thay cho đứa bé gái bị chính mẹ ruột hành hạ hàng ngày…
Cư dân mạng bất bình lên tiếng mong muốn chính quyền vào cuộc

Theo nhiều thông tin chúng tôi ghi nhận được người phụ này là một giảng viên tại trường Đại học lớn tại HN. Được biết cô H ngày xưa vốn học rất giỏi và có thành tích tốt nên được trường một trường Đh tại HN mời về làm giảng viên. Nhận xét về ngoại hình của cô thì trẻ trung và xinh xắn nhưng có đôi lúc biểu hiện không được bình thường.

Sau một thời gian giảng dạy tại trường không biết vì lý do gì mà tâm lý của cô bất ngờ trở nên bất thường và ngày càng nặng. Sinh viên tại trường cũng nhiều lần lên án cô giáo nên buộc trường phải ngừng cho cô đứng lớp và thuyên chuyển cô xuống làm tạp vụ. Chính trong khoảng thời gian này cô ấy biểu hiện bệnh tình theo chiều hướng xấu hơn, nhiều người nghi ngờ rằng cô H bị bệnh thần kinh vì thái độ của cô H ngày càng trở nên xuống cấp và biểu hiện ngày càng bộc phát. Đỉnh điểm là trong thời gian thuyên chuyển làm tạp vụ cô H không ngừng quát mắng sinh viên không những thế cô H còn có thái độ hăm doạ và gây sự lại với ban lãnh đạo nhà trường… Dẫn đến quyết định buộc thôi việc cô H.

Bé gái hoảng sợ trước người lạ liên tục trốn tránh ánh mắt của mọi người

Cũng đã có nhiều ý kiến cho rằng trong cuộc sống của cô H đã trải qua một chuyện gì đó rất khủng khiếp khiến cho những hành vi của cô H mới trở nên như vậy.

Đứa bé liên tục gào khóc mặc cho những lời dỗ dành của nhiều người… Có lẽ bé đã bị hoảng sợ quá lâu và cảm thấy ngại tiếp xúc với những người lạ…

Chia sẻ với chúng tôi, một số hàng xóm cho biết, sinh hoạt của người mẹ này rất khác thường. Dù người mẹ này hoàn toàn khỏe mạnh và rất thương con nhưng đôi lúc lại đối xử với bé gái không bình thường, có khi còn đánh đập dã man. Chứng kiến sự việc, một số người có lên tiếng khuyên bảo và xông vào can ngăn hành động đánh con của chị nhưng chị ấy phản ứng rất dữ dội khiến mọi người ái ngại.

Trao đổi với chúng tôi, bà Dương Thị Phượng, tổ trưởng tổ dân phố 17 địa bàn dân cư số 9 phường Cống Vị, quận Ba Đình cho hay, đã rất nhiều lần bà bắt gặp chị H. đánh cháu bé. “Hai vợ chồng thuê nhà sống tại đây được khoảng 1 năm. Không chỉ mọi người trong khu phố phản ánh mà bản thân tôi cũng nhiều lần bắt gặp chị H. đánh con, nhiều khi còn xách con bỏ ra ngoài đường rất đáng thương, tôi liền chạy đến đỡ cháu”, bà Phượng cho hay.

Chia sẻ của hàng xóm về bà mẹ H:

Bên cạnh đó người cha, người chồng của Cô H có lẽ mới là người đáng chú ý khi nhận thấy đứa con gái của mình liên tục bị đánh đập và sợ hãi như vậy lại không hề có động thái gì mạnh mẽ. Có ý kiến của bạn trẻ cho rằng nên đưa cô H đi khám chữa bệnh để giúp cô có lại 1 cuộc sống bình thường chứ không thể để như vậy được. Việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của chính đứa bé.

Liệu chúng ta có nên hành động để cứu lấy đứa bé không? hay cứ để nó bị đánh đập hết ngày này qua ngày khác như vậy?

Vấn đề bạo hành trẻ em như vậy có thể khiến những bé tổn thương nghiêm trọng tới sức khoẻ và thể chất. Nghiêm trọng hơn nữa đứa bé bị bạo hành sẽ dễ bị chấn thương tâm lý và dẫn đến tự kỷ thậm chí mắc vào bệnh tâm thân như người mẹ của nó… Liệu rằng sau này đứa bé mới chỉ 3 tuổi kia sẽ có thể phát triển như một người bình thường, sau chuỗi ngày trải qua trận đòn roi của chính mẹ ruôt.

Hành động của bà mẹ H sẽ khiến con trẻ mất niềm tin vào người lớn, vô cảm với tình yêu thượng. Đến lhi trưởng thành có thể sẽ trở nên cục súc và nóng nảy dễ sản sinh hành vi bạo lực đáng sợ hơn nữa là dẫn đến những hành động bạo lực giết người không kiểm soát được hành vi dẫn đến hành động “giết người” không kiểm soát…

Sự việc một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh báo sự tình trạng bạo hành trẻ em. Cần phải có nhiều hơn nữa những biện pháp bảo trẻ em khỏi những trường hợp như vây. Để con trẻ có thể phát triển và sống một cuộc sống bình thường như bao đứa bé khác.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Baoduhoc

Xem thêm: Cao thủ nịnh mẹ dễ thương nhất quả đất

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…