Với phụ nữ, tuổi tác bạn trai quan trọng chỉ khi tình và tiền đều có cả!

Nói không ngoa nhưng nghe tin người tình của Ngọc Trinh 72 tuổi không ít chị em thở phào kiểu chẳng phải ghen tị gì với cô gái có vẻ ngây ngô mà được hưởng quá nhiều đặc ân như Trinh. Nhưng đọc đến đoạn anh ấy là tỷ phủ mà không phải là tỷ phú dạng vừa nữa thì không ít người lại thở hắt ra Ngọc Trinh thật có số hưởng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Tình yêu thăng hoa, Ngọc Trinh dường như đang ở trong khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời. Những câu nói chỉ toàn ngọt ngào yêu thương, những cảm xúc chỉ còn vui vẻ, tươi sáng và lúc nào cũng cảm giác được sự ấm áp vây quanh. Muốn dựa vào vai ai đó là có, muốn mượn tiền của ai đó để đi shopping cũng chẳng hề khó chi. Vài ngày mua sắm ở phương xa đến hết hơn 60 nghìn đô la thì chắc cũng chỉ có Ngọc Trinh mới làm được.

Nghe đâu, người mang đến cho cô những điều tuyệt diệu này là người tình đã 72 tuổi. Số tuổi nghe qua thì có vấn đề thật đấy, cách trở xa xôi quá đỗi, nhưng hẳn một “núi tiền” mà vị tỷ phú này sở hữu có thể dễ dàng lấp đầy khoảng cách giữa một sáng sớm hừng hực lửa tình và một buổi chiều tà thèm khát chút tình của người trẻ. Điều anh cần, tôi có. Điều em muốn, tôi sẵn sàng mang đến. Đừng nói ai được lợi hơn ai trong mối quan hệ này, chỉ là sòng phẳng ngang bằng nhau mà thôi.

Tình yêu vẫn rất thật đấy chứ? Vẫn là những cái nắm tay siết chặt, những cái ôm nồng nàn và chắc chắn không thiếu cả những môi hôn trao nhau… Xã hội ngoài kia có dị nghị dèm pha như thế nào đi nữa, thì người trong cuộc cũng chẳng mảy may suy nghĩ. Có người con gái đang say men tình và tìm được ý nghĩa mới của cuộc đời mình: “Thứ có khả năng trói buộc một người con gái là sự che chở. Được người khác quan tâm thực sự rất dễ gây nghiện. Đây chính là lý lo “người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”.

ngoc-trinh-tuoi-tac-quan-trong-chi-khi-tinh-va-tien-ta-deu-co
Tình yêu vẫn rất thật đấy chứ? Vẫn là những cái nắm tay siết chặt, những cái ôm nồng nàn và chắc chắn không thiếu cả những môi hôn trao nhau…

Ngọc Trinh đã nói như thế khi vừa được một người đàn ông tỷ phú dắt xuống khỏi những chông chênh tan vỡ sau mối tình đằng đẵng 8 năm với một chàng trai từng là “soái ca” trong lòng cô. Người mới mang đến cho cô những che chở, an yên, được quan tâm, hỏi han, tặng quà mỗi ngày và khiến trái tim cô lại thêm lần nữa thổn thức. Cô không cần biết rằng sau người ấy là một gia đình trọn vẹn ra sao, không cần bận lòng đến sự cách biệt quá lớn về tuổi tác, chỉ cần hay một điều rằng: Ở bên người ấy cô có cả tình lẫn tiền.

Cô chỉ muốn nhắn gửi đến đám đông hỗn độn đang nhốn nháo dèm pha ngoài kia, rằng cô không đơn giản chỉ cần một đống tiền vứt đấy là xong. Cô cũng là một người con gái khát yêu thương, thèm được hưởng những đặc ân ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Phía sau một cô gái thường chỉ có một chàng trai âm thầm dõi theo, yêu đơn phương ngày qua ngày. Nhưng còn Ngọc Trinh thì khác, sau lưng cô là hàng nghìn những người đàn ông thầm mong được bước lên phía trước cùng người tình trong mơ. Ngọc Trinh khéo léo chọn một người xuất sắc nhất, một vị tỷ phú từng lọt top 500 doanh nhân giàu nhất thế giới.

Phải đến cỡ như ông Hoàng Kiều thì mới có thể kéo được Ngọc Trinh ra khỏi vũng lầy khổ đau vì thất tình chứ. Người đẹp vòng eo 56 từng nói: “Trinh rất khó yêu ai, tình cảm đã rất là sâu rồi”, nhưng có lẽ khi đứng trước khối gia sản khổng lồ mà tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu thì tình yêu lại có thể đến rất dễ dàng. Chuyện dài lâu chẳng nên tính toán làm chi vì chẳng ai biết được ngày mai sẽ ra sao. Hiện tại hôm nay với những món quà đắt tiền, những bông hoa hồng đỏ thắm to đùng, những chuyến du lịch khắp bốn phương… mới là điều cần suy nghĩ đến và có chăng là hưởng thụ nữa.

ngoc-trinh-tuoi-tac-quan-trong-chi-khi-tinh-va-tien-ta-deu-co (1)
Ngọc Trinh cũng là một người con gái khát yêu thương, thèm được hưởng những đặc ân ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Một người con gái khi yêu thường rất phức tạp nhưng cũng rất giản đơn. Sẽ là những hờn trách, giận dỗi khi người yêu không hiểu được mình, không mang đến những điều mà mình kỳ vọng. Ngược lại, sẽ rất đơn giản nếu như đối phương biết dành tặng nàng những chân thành có thể đong đếm được. Ngọc Trinh đương nhiên không là ngoại lệ. Nếu như “soái ca” của 8 năm trước vẫn cứ mãi chung thủy, yêu thương cô thì chuyện chia tay đã chẳng đến. Vì bị lừa dối, trì hoãn gắn kết nên mới hai đường đôi ngả. Nhưng người mới đến đã bù lấp chỗ trống trong lòng cô bằng những điều cô hằng mong.

Ấy nên Ngọc Trinh vui là đúng rồi! Con gái mà, chỉ cần được yêu thì sẽ rạng rỡ và tươi vui ngay lập tức. Hoặc nếu không thì chỉ cần ngụp lặn trong đống hàng hiệu được tặng, những bông hoa ngát hương là cũng đã thấy sung sướng lắm rồi.

Nói không ngoa nhưng nghe tin người tình của Ngọc Trinh 72 tuổi không ít chị em thở phào kiểu chẳng phải ghen tị gì với cô gái có vẻ ngây ngô mà được hưởng quá nhiều đặc ân như Trinh. Nhưng đọc đến đoạn anh ấy là tỷ phủ mà không phải là tỷ phú dạng vừa nữa thì không ít người lại thở hắt ra Ngọc Trinh thật có số hưởng.

Duy chỉ có điều rằng con gái một khi đã yêu ai đó là sẽ hết mình, là sẽ dành tất thảy cho đối phương nên chẳng tránh khỏi những phút giây bị tổn thương vì người khác. Nên muốn được “toàn vẹn” khi yêu thì chỉ nên cháy bỏng vừa đủ mà thôi!

Theo Afamily

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…