10 Cách nhìn bề ngoài đoán được kích thước “cậu nhỏ” của chàng

Có thể kể ra 10 niềm tin về kích thước cậu nhỏ mà nhiều người cho là đúng.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Thường bị coi là điều cấm kị và rất khó để nói công khai, chính vì vậy mọi người lại càng tò mò. Điều bí mật này dẫn đến mỗi người có kết luận riêng, và không tiện mang ra hỏi mọi người để kiểm chứng. Hiện còn tồn tại nhiều quan niệm sai lầm về mọi khía cạnh của tính dục. Chẳng hạn có thể kể ra 10 niềm tin về kích thước cậu nhỏ mà nhiều người tưởng là đúng.

10. Suy từ cỡ giày

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng muốn biết “cái ấy” của người đàn ông to nhỏ ra sao, chỉ cấn biết số giày anh ta đi, chia 3, rồi lấy một nửa là biết liền. Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhất. Thật là hài hước, vì chẳng có sự liên quan nào giữa kích thước dương vật với số giày, thể hiện kích thước bàn chân một người đàn ông.

9. Từ đầu ngón cái đến đầu ngón trỏ khi xòe bàn tay

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cách ước lượng này được một nhà tính dục nổi tiếng đưa ra, song cũng chỉ là tương đối. Theo ông ta, độ dài dương vật bằng khoảng cách giữa đầu ngón cái đến đầu ngón trỏ khi xòe bàn tay (hai ngón này tạo thành chữ L). Kể ra thì nhiều khi cũng trùng hợp thật, nhưng chẳng lấy gì làm chắc chắn.

8. Chiều cao

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nghĩ một cách giản đơn thì người đàn ông càng cao, “cái ấy” càng dài. Chiều cao tỷ lệ với số giày thì chắc chắn rồi, nhưng ta vừa nói, cỡ giày và dương vật không mấy liên quan thì chiều cao cũng vậy. Những thống kê cho thấy mối tương quan giữa hai thông số này quá mờ nhạt và không có gì là chắc chắn. Các cô gái chỉ căn cứ vào chiều cao hầu như chẳng tìm được một đối tác “tận tụy” đối với mình.

7. Ngón tay cái

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng có người nói rằng dương vật của người đàn ông bằng ba lần độ dài của ngón tay cái của anh ta. Tại sao những ba lần? Chỉ bảo bất cứ anh chàng nào đặt hai ngón tay cái lên bàn cho chạm nhau bạn đã thấy hai ngón cái nối liền đã “khủng’ rồi. Thỉnh thoảng thấy người ta giơ ngón cái lên , ý nói “OK” hay “Number one”, nếu bạn liên tưởng đến “cái ấy” thì sẽ… phát sợ.

6. Chủng tộc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chủng tộc có thể là một yếu tố đặc trưng về nhiều phương diện nhưng riêng về bbộ phận sinh dục thì người ta có định kiến là “cái ấy” của người châu Phi luôn luôn đáng nể nhất. Đó chẳng qua chỉ là hạn chế về hiểu biết. Không nhất thiết cứ là người châu Á thì dương vật nhỏ, người châu Phi dương vật lớn và người châu Âu dương vật trung bình. Kích thước “của quý” không được mã hóa bằng màu da. Điều này không có cơ sở khoa học.

5. Từ ngấn cổ tay đến đầu ngón giữa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thật khủng khiếp nếu chiều dài dương vật của người đàn ông bằng độ dài từ ngấn cổ tay đến đầu ngón tay giữa của mình như một lời đồn? Như vậy chiều dài ấy bằng đường kính của quả bóng rổ. Vậy anh cầu thủ bóng rổ có mặc được quần sooc đồng phục không.

Chẳng hạn cầu thủ bóng rổ Mỹ tên là Shaq, chiều dài từ ngấn cổ tay đến dầu ngón giữa của anh khoảng 27, 94 cm. Nếu “cậu nhỏ” dài gần 30 cm như vậy thì chắc Shaq phải cuốn lại như thắt lưng để chơi bóng rổ mà không bị hở, không bị vướng.

4. Giọng trầm

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chắc chắn giọng nói trầm là một yếu tố rất hấp dẫn để nam giới quyến rũ phụ nữ, tuy nhiên, chẳng có lý do gì để nói rằng người có giọng trầm thì kích thước dương vật dài. Chẳng lẽ những nam ca sĩ giọng trầm, hình dáng chẳng giống nhau chút nào, “của quý” lại cùng có một kích thước như con rắn biển sao? Thật vô lý quá.

3. Khuynh hướng tính dục

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có nhiều báo cáo rằng người đồng tính được trời phú cho có “cái ấy” dài hơn người dị tính. Tại sao lại thế? Một nhà nghiên cứu cho rằng hocmôn từ trước khi sinh đã ảnh hưởng đến kích thước và cấu trúc của cơ quan sinh dục cũng như cấu trúc của bộ não, và điều đó quyết định khuynh hướng tính dục. Khi đo thực sự thì hóa ra ngược lại. Kích thước trung bình cùa đàn ông là: 16,51cm thì của những người đồng tinh nam lại hơi thua kém chút ít, chỉ 14,73cm thôi.

2. Hãy nhìn vào kích thước lúc “nó” đang ngủ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trên thực tế, sự khác biệt kích thước của dương vật khi “ngủ yên” và khi “xung trận” rất đáng kể. Nhiều người đàn ông khi bình thường dương vật rất nhỏ, nhưng khi cương cứng lại khá dài. Lại có người bình thường dương vật lớn, nhưng khi cương cứng nó không khác là mấy. Đó là chuyện bình thường. Cho nên nếu nhìn lén một người khi tiểu tiện, thấy “cậu bé” nhỏ xíu, tưởng lúc giao ban, anh ta quá kém cỏi và ngược lại thì quả là sai lầm.

1. Đánh giá theo tỷ lệ giữa các ngón tay

Một nghiên cứu tại Hàn Quốc đưa ra kết luận sau đây: Trên bàn tay phải, gọi 2D là chiều dài của ngón trỏ; 4D chiều dài của ngón đeo nhẫn (áp út). Lấy 2D chia cho 4D. Nếu con số thu được càng lớn hơn 1 thì kích thước dương vật càng dài.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Các nhà nghiên cứu cho biết đã thử nghiệm trên 114 người đàn ông khi họ làm phẫu thuật tiết niệu và đo ở thời gian họ đang bị gây mê. Giả sử có đúng đi chăng nữa thì kích thước dương vật của họ cũng đang ở trạng thái “mềm”. Mềm và cứng không tương ứng với nhau theo nhận xét vừa nói. Bởi vậy vẫn chưa đáng tin cậy.

Tóm lại tất cả cách ước đoán đều chẳng có cơ sở gì để tin là đúng. Nếu nhìn bề ngoài để xét đoán (để chọn một ông chồng theo sở thích mà coi “của quý của anh ta là một tiêu chuẩn) thì vẫn chưa phát hiện ra một quy luật chung. Nó vẫn còn là bí mật của riêng mỗi người cụ thể.

Theo VNE

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…