Vợ sề bảo: Em tắm 3 lần hết mùi sữa rồi, anh ngủ chung 1 đêm hãy theo bồ…

Hạnh cứ nghĩ chồng chê vợ hôi mùi sữa nên ngủ riêng, nhưng từ đêm đó, anh không vào giường với cô nữa mà sang hẳn phòng bên nằm…

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

Hạnh và Quân yêu nhau từ thời cấp 3. Họ đã có 8 năm gắn bó với những kỉ niệm vui buồn. Ngày bố mẹ Quân phá sản rồi l.y h.ôn, anh chán nản thậm chí đi bụi. Chính Hạnh là người vực anh dậy bền bỉ ở bên cạnh động viên Quân vững vàng. Ra trường được vài năm thì họ cưới, cuộc sống khi ấy gần như phụ thuộc vào gia đình bên ngoại. Khó khăn nhưng 2 người vẫn luôn hạnh phúc và cùng nhau vượt qua tất cả.

Rồi khi con được 7 tuổi cuộc sống gia đình khấm khá hơn, anh có chỗ đứng trong xã hội, tiền kiếm được ngày càng nhiều. Họ đổi nhà đổi xe, lúc này Hạnh mới quyết định sinh con thứ 2. Tham vọng kiếm tiền cứ cuốn anh đi, khi Hạnh đang vật lộn với con cái và hàng tá việc không tên thì anh bắt đầu ong bướm bên ngoài. Bồ của Quân là một cô gái mới 20 tuổi, ả đem đến cho Quân sự ngọt ngào và trẻ trung khiến anh đắm chìm vào đó.

Trong mắt anh, Hạnh không còn là người phụ nữ đẹp nhất nữa. Giờ đây cô như biến thành người khác, đầu tóc rối bù mệt mỏi chăm con. Có những hôm con khóc cả đêm, thấy chồng cứ thở dài sợ anh mất ngủ mai không đi làm được nên Hạnh bảo:

– Hay anh qua phòng bên nằm 1 lúc, con quấy quá em sợ anh mệt.

Thế là Quân bắt đầu ngủ riêng từ hôm đó không vào giường nằm với cô nữa. Hạnh thấy thế hỏi:

– Anh không muốn ngủ bên này nữa à?

– Anh ngủ bên kia cũng được, đêm con quấy quá. Với lại người em toàn mùi sữa anh ngửi cứ bị đau đầu, để lúc nào con ngoan hẳn rồi anh qua cũng được.

Quân nói mà không để ý đôi mắt vợ cụp xuống, cô hơi buồn khi bị chồng chê mình hôi mùi sữa. Cô đâu biết giờ anh chỉ còn mê mẩn mùi thơm trên cơ thể cô bồ trẻ nên quên hết tất cả. Cho đến nửa đêm đó, cô mang cà phê vào cho Quân thì vô tình nghe anh đang nói chuyện với bồ:

Ảnh minh họa

– Anh nhớ em, nhớ mùi thơm của em quá…

Hạnh bủn rủn chân tay không tin điều đó. Cô âm thầm theo dõi thì biết anh đang cặp bồ, khỏi phải nói Hạnh đã sốc và đau đớn thế nào. Nhưng thay vì làm ầm lên Hạnh bảo anh vào phòng và nói chuyện rất tử tế. Trước mặt vợ anh không phủ nhận mà bảo:

– Đúng, anh yêu cô ấy…

Hạnh uất ức, vậy cô không tốt sao? Từ hôm đó Quân công khai đi sớm về muộn khiến Hạnh như phát điên lên. Đến khi vợ chồng lục đục không thể nhìn mặt nhau nữa, cô chỉ biết hỏi:

– Giờ anh tính sao?

– Mình… mình l.y h.ôn được không. Anh nghĩ anh cần cô ấy. Nếu hôn nhân mà cứ gượng ép thì sẽ chẳng đi tới đâu.

Tai Hạnh ù đi:

– Vậy còn con và em, anh có bao giờ nghĩ cho mẹ con em chưa?

– Chúng ta sẽ chia nhau để nuôi con hoặc anh sẽ chu cấp cho 3 mẹ con hàng tháng.

Sau bao đêm khóc lóc, dằn vặt bản thân, hận chồng Hạnh cười buồn:

– Anh muốn l.y h.ôn để sống với cô ta cũng được thôi, nhưng hãy nghỉ việc ở nhà thay em 1 tuần được không?

– Em bận gì à?

– Em cần 1 tuần để chuẩn bị cho việc l.y h.ôn.

Nhìn vợ lúc nào cũng hiền lành anh cũng thấy áy náy, giá mà Hạnh đánh anh mắng chửi anh thì tốt biết mấy đằng này cô cứ im lặng chịu đựng 1 mình. Nghe vợ nói vậy anh gật đầu:

– Được anh đồng ý.

Ngày anh nghỉ việc ở nhà Hạnh liệt kê cho anh 2 trang giấy những việc phải làm, vừa nhìn vào anh đã choáng váng: “1 ngày vợ mình phải làm ngần này việc sao?”. Anh xắn tay vào làm việc nhà, đưa con lớn đi học, ở nhà trông thằng nhỏ, cứ tí nó lại khóc ngặt nghẽo lên vì thèm sữa mẹ.

Anh loay hoay pha sữa cho con rồi giặt đồ lau chùi, dọn dẹp phòng ngủ, bếp, 5 tầng nhà. Công việc này đã lâu lắm rồi anh chưa làm cùng vợ lần nào nên mệt bở hơi tai. Buổi tối con 2 đứa nghịch ngợm rồi khóc hét, vừa dọn đồ chơi vào chúng lại đổ ra khắp nhà khiến anh muốn phát điên. Đêm đến thằng nhỏ khóc ngằn ngặt vì thèm sữa, mới 3 hôm mà anh đã bơ phờ, râu mọc dài ra không có thời gian cạo.

Hạnh xót con nhưng cô vẫn phải lạnh lùng bỏ ra ngoài nhường không gian cho chồng thay mình một tuần. Suốt 1 tuần Hạnh đi làm tóc, làm đẹp, dưỡng da, mua sắm rồi về khách sạn gần nhà mở điện thoại xem camera ở nhà.

Bấy lâu nay Quân chỉ việc đi làm đi ăn nhà hàng sang rồi đưa đón bồ vào nhà nghỉ. Giờ anh mới thấy thấm thía những việc vợ mình phải trải qua hằng ngày. Cuối tuần Hạnh về thấy mọi thứ rối tung lên. Con ốm, chồng ốm, vừa nhìn thấy Hạnh anh ngạc nhiên vì vợ như biến thành 1 người khác trẻ trung, ngọt ngào.

– …Em về rồi à? May quá thằng bé sốt đòi mẹ suốt anh chẳng biết làm sao.

Ôm con trên tay Hạnh bình thản nói:

– Em đi như thế là chủ yếu cai sữa cho con. 1 tuần qua cũng nhờ anh làm giúp việc nhà mà em thảnh thơi đi làm đẹp, chả phải lo nghĩ gì như bồ anh bây giờ ấy. Cô ta được cung phụng săn đón, cho tiền làm đẹp rồi chỉ việc chiều chuộng anh trên giường.

Anh cứ thừ người ra hồi lâu, đúng là Hạnh cũng từng rất xinh đẹp. Cô dành cả tuổi thanh xuân để yêu anh, dành gần 10 năm để hi sinh vì anh nhưng giờ anh lại nói cô bồ mới là người anh cần. Hạnh cười:

– Anh nhìn đi, được trau chuốt có thời gian cho bản thân em cũng đẹp lên nhiều đấy chứ. Hôm nay em tắm 3 lần không còn mùi sữa nữa, anh lên giường ngủ với em một đêm nhé. Rồi ngày mai em giải thoát cho anh!

Quân đơ ra vài giây nhìn vợ, Hạnh nói tiếp:

– Thôi chắc cái hôi cái bẩn nó ám trong máu em nên anh ngấy đến tận cổ rồi. Em cho con ăn tối, anh viết đơn đi lát em kí cho rồi đến mà gặp bồ, 1 tuần chắc nhớ lắm rồi nhỉ?

Nghe cô nói vậy Quân ôm chầm lấy vợ.

– Anh xin lỗi, anh không có ý chê mùi sữa của vợ đâu, chỉ là hôm đó anh bị đau đầu thôi.

Quân ôm chặt lấy vợ khiến Hạnh tủi thân khóc nấc lên.

– Anh xin lỗi…

Quân tự trách bản thân rất nhiều, từ nay anh sẽ thay đổi sẽ yêu vợ nhiều hơn đỡ đần và chăm sóc cô ấy chu đáo. Vì trước khi họ trở thành vợ sề thì cô đã từng rất đẹp và có bao người theo đuổi, nhưng vì ai mà vợ lại hi sinh nhiều vậy?

Theo WTT

Related Posts

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca - Tây Ban Nha

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh khám phá đảo Majorca – Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tại đất…

Dậy thì mà như ‘đập mặt xây lại’, nữ sinh 16 tuổi thẳng thừng tuyên bố: ‘Chưa xong đâu’

Tuy nhiên, khi được khen ngợi thì cô gái không dám nhận vì tự biết bản thân chưa được như thế. Từ một cô bé gầy gò…

Xót xa chàng trai gầy trơ xương vì mắc bệnh hiểm nghèo chỉ 2 tháng sau đám cưới: “Em phải sống, để hiến thận cứu con mình”

Căn bệnh hiểm nghèo hiếm gặp khiến chàng trai trẻ bỗng gầy sọp đi chỉ còn 35kg, không thể đi lại được. Thế nhưng, Khanh không cho…

Nếu bạn bè không kiếm nổi tiền, hãy tìm bạn bè mới

Triệu phú Mỹ Grant Cardone khuyên bạn cảnh giác với những người không thể kiếm tiền, tiêu hết tiền hoặc không thể trả hóa đơn.Thank you for…

Cho con gái 5 tuổi tắm cùng, ông bố thẫn thờ trước câu hỏi nhạ.y cảm về giới tính của bé

Câu hỏi của cô con gái 5 tuổi trong câu chuyện dưới đây khá hy hữu, nhưng đó cũng là bài học cho các bố mẹ trong…

Chủ nhân của bài văn dài 18 trang tiết lộ mình là dân chuyên Toán, thấy 9,5 là con số trọn vẹn nhất chứ không phải điểm 10

Cùng gặp gỡ chủ nhân của bài văn dài 18 trang khiến cô giáo đọc xong không biết phê gì vì quá xuất sắc.Thank you for reading…